Kênh TikTok “TÂY BẮC TV” có gì mới lạ mà hút người xem đến vậy?

23/08/2023 - 14:47

PNO - Với những ai đam mê ẩm thực và các video review ẩm thực trên TikTok sẽ biết đến kênh TÂY BẮC TV.

Ẩm thực là nét văn hóa được hình thành một cách tự nhiên trong cuộc sống đời thường. Thông qua ẩm thực, người ta sẽ hiểu được một phần nào đó về văn hóa, phong tục, tập quán… của một dân tộc hay vùng miền nào đó. Sứ mệnh của Tây Bắc TV là mang đến trải nghiệm chân thực, sinh động nhất cho mọi người về văn hóa - du lịch - ẩm thực - thiên nhiên và con người Tây Bắc.

Ảnh: TÂY BẮC TV
Ảnh: TÂY BẮC TV

Tây Bắc không chỉ là vùng đất có cảnh đẹp mà ẩm thực phong phú, đặc sắc cũng làm cho du khách phải say mê. Nếu ai đã từng đi Tây Bắc thì sẽ không còn xa lạ với các món ăn như thịt trâu gác bếp, lạp xưởng hun khói, chẩm chéo chấm, các loại rượu côn trùng… Đối với những ai ăn lần đầu thì những món này sẽ hơi lạ, tuy nhiên càng ăn thì người ta lại càng say mê bởi cái hương vị đặc trưng đó. Kênh TÂY BẮC TV sẽ tái hiện lại trọn vẹn hương vị đặc trưng của từng món ăn qua các video. Qua đó, bạn sẽ thấy được tình yêu quê hương và cái tâm của người làm ra món ăn.

TÂY BẮC TV không chỉ là nơi review những món ăn ngon mà còn là địa chỉ bán các đặc sản Tây Bắc uy tín. Tây Bắc TV có nhiều sản phẩm đặc sản đã đạt tiêu chuẩn OCOP như thịt trâu gác bếp, thịt lợn gác bếp, khô bò Tây Bắc, chẩm chéo Tây Bắc TV. TÂY BẮC TV cũng chính là nơi bảo tồn, phát triển và quảng bá các giá trị ẩm thực truyền thống của dân tộc.

Viên vừng Hà thủ ô mật ong - Giấy chứng nhận ATTP số 10/2023/NNPTNT-LC
Viên vừng Hà thủ ô mật ong - Giấy chứng nhận ATTP số 10/2023/NNPTNT-LC

Kênh TikTok TÂY BẮC TV có mở thêm gian hàng online nhằm phục vụ khách hàng muốn thưởng thức các đặc sản núi rừng nhưng ở xa không thể trực tiếp đến thưởng thức. Mọi người có thể mua những món ngon đóng sẵn tiện lợi bằng cách vào giỏ hàng trên  kênh TikTok TÂY BẮC TV.

Nằm giữa rất nhiều kênh ẩm thực trên TikTok nhưng TÂY BẮC TV vẫn thu hút người xem bởi nét mộc mạc và độc đáo của mình. Khi xem các video của TÂY BẮC TV, bạn sẽ thật sự bất ngờ bởi những nét đặc trưng của ẩm thực Tây Bắc được tái hiện lại quá đỗi chân thật và hấp dẫn.

Ảnh: TÂY BẮC TV
Ảnh: TÂY BẮC TV

Hiện tại, TÂY BẮC TV là một trong những kênh ẩm thực văn hóa được nhiều người đón chờ, với số lượng yêu thích các video cực khủng lên đến 13,3 triệu và có khoảng 814 ngàn người đăng ký theo dõi.

Không cần phải đi đâu xa, ở nhà bạn cũng được thưởng thức nhiều món đặc sản Tây Bắc bằng cách mua hàng online. Vậy còn chần chừ gì mà không đến với TÂY BẮC TV phải không nào.

An Liên

Nguồn: TÂY BẮC TV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI