Kênh mua sắm giải trí E2E trở thành nhà đồng sản xuất chương trình “Biệt đội siêu sao”

29/11/2024 - 15:56

PNO - Vừa qua, Biệt đội siêu sao - Chương trình truyền hình thực tế với format mới, do E2E đồng sản xuất cùng ON25 Corporation, HTV7 và TikTok Shop đã chính thức ra mắt khán giả, được phát sóng trên Đài HTV7 với tập phát sóng đầu tiên được ghi hình tại Điện Biên.

“Biệt đội siêu sao”, gồm 13 tập, mỗi tập kéo dài 60 phút, phát sóng vào lúc 22g00 tối thứ Bảy hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 23/11/2024. Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi nội dung mở rộng trên TikTok, YouTube và các nền tảng kỹ thuật số.

Biệt đội siêu sao có sự góp mặt của dàn cast là những nghệ sĩ hàng đầu hiện V-biz hiện nay như: Ninh Dương Lan Ngọc, Tiến Luật, Liên Bỉnh Phát, Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy, Huyền Baby, Viên Vibi cùng sự tham gia của các khách mời đặc biệt ở từng tập phát sóng. Diễn viên Sam và Huỳnh Lập là 2 khách mời xuất hiện trong tập phát sóng đầu tiên.

Trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ cùng sống trong một ngôi nhà chung, trải nghiệm văn hóa địa phương và đối mặt với những thử thách độc đáo. Từ việc khám phá làng nghề, lễ hội truyền thống, tham gia nấu ăn, thưởng thức ẩm thực vùng miền đến việc livestream quảng bá sản phẩm địa phương - mỗi thử thách đều phản ánh tính chân thực, giải trí cao và sự sáng tạo trong cách làm truyền hình thực tế. Đặc biệt, các nghệ sĩ phải cạnh tranh và đoàn kết để giành được các tiện nghi thiết yếu như đồ nội thất, thực phẩm và các vật dụng sinh hoạt hàng ngày.

Đại diện E2E - Nhà đồng sản xuất chương trình, ông Trần Quốc Bảo - Phó tổng giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết: “Không chỉ đơn thuần là một chương trình mang đến tiếng cười, quảng bá văn hóa Việt Nam mà “Biệt đội siêu sao” còn hỗ trợ cộng đồng nông dân thông qua các hoạt động thực tế, được thiết kế gắn liền với giá trị cộng đồng. Đó cũng là lý do chúng tôi quyết định đồng hành cùng “Biệt đội siêu sao” bởi các yếu tố trên gần như tương đồng với sứ mệnh mà E2E đã và đang hướng đến. Sau chương trình, chúng tôi sẽ nỗ lực để kết nối với các địa phương, sớm đưa nông sản Việt tại từng địa phương livestream trên hệ sinh thái kênh của E2E”.

Theo ông Trần Quốc Bảo, hiện nay giỏ sản phẩm trên TikTokShop của kênh E2E đã đa dạng hơn rất nhiều so với trước đây. Nếu như ở những ngày đầu tiên ra mắt kênh với giỏ sản phẩm livestream là dầu ăn, bơ, nước mắm, hạt nêm hay các dòng sản phẩm bánh quy, bánh “date” dài nhập khẩu từ KIDO thì hiện nay kênh E2E có hàng loạt thương hiệu lớn, chính hãng từ hệ thống nhãn hàng thuộc Vạn Hạnh Mall, Hùng Vương Plaza đồng hành cùng. Ngoài ra, còn có loạt doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực F&B với các sản phẩm thiết yếu như nước tương, đường, tương ớt, nước chấm, bột ướp gia vị…

Các sản phẩm thương hiệu Tường An được bán trên TikTokShop của kênh E2E - Ảnh Ngọc Anh
Các sản phẩm thương hiệu Tường An được bán trên TikTokShop của kênh E2E - Ảnh Ngọc Anh

“Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi tổ chức và duy trì hơn 100 phiên live mỗi tháng với những ưu đãi voucher nhờ ưu thế đối tác chiến lược của TikTok. Đặc biệt, chúng tôi cũng xây dựng kết nối, hợp tác cùng các KOLs/KOCs hàng đầu trên nền tảng TikTok cũng như các sàn thương mại điện tử (TMĐT) khác như Viên Vibi, Dé Duy Tiktok, TikToker Chảnh Beauty... nhằm thúc đẩy các mặt hàng chất lượng, chính hãng và mang thương hiệu Việt đến gần hơn với người tiêu dùng” - ông Trần Quốc Bảo chia sẻ thêm.

E2E (Entertainment to E-Commerce) là kênh mua sắm - giải trí, xúc tiến thương mại thuộc Tập đoàn KIDO. Thời gian qua, E2E đã đồng hành cùng các cơ quan/ Chính phủ trong nhiều hoạt động xúc tiến thương mại thông qua hình thức mua sắm trực tuyến: Hội thảo tiếp sức hàng Việt trên sàn TMĐT; Hoạt động livestream kết nối bán hàng trực tuyến trong khuôn khổ hội nghị - xúc tiến đầu tư vào các tỉnh vùng Duyên hải Trung Bộ; Sự kiện Tôn vinh hàng Việt năm 2024… và gần đây nhất là đồng hành cùng Tuần lễ TMĐT quốc gia - Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam Online Friday 2024.

Thùy Dương

Nguồn: KIDO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI