Kem dưỡng ẩm cho da khô, nhạy cảm dưới 500.000 đồng

31/05/2021 - 17:55

PNO - Chức năng chính của kem dưỡng ẩm là cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa da mất nước, làm cho làn da mềm và mịn hơn.

 

1
Kem dưỡng ẩm Weleda (giá 300.000 đồng): Khi hàng rào bảo vệ da bị tổn thương sẽ dễ khiến da khó giữ nước và gây ra tình trạng da khô. Đây chính là lúc mà bạn cần dùng loại kem dưỡng ẩm này. Chúng được làm từ các thành phần tự nhiên và không chứa chất nhân tạo như hương vị hoặc chất làm đặc. Có tác dụng giữ ẩm cho lớp biểu bì da, phù hợp với da thường và da khô, dễ bị phát ban và da nhạy cảm, da dầu và da hỗn hợp. Đặc biệt dầu hạnh nhân trong kem dưỡng ẩm Weleda hoạt động như một chất chống oxy hóa và dưỡng ẩm tự nhiên cho da.
2
Kem dưỡng ẩm Honest (giá 256.000 đồng): Loại kem này không chỉ có tác dụng giúp làm dịu, giữ ẩm và hỗ trợ cân bằng độ ẩm tự nhiên của da mặt mà bạn có thể dùng cho toàn thân. Sản phẩm được chiết xuất từ dầu ô liu, shea, jojoba, dầu cây rum, hoa cúc và calendula giúp làm dịu da khô, cho làn da cảm giác cực kỳ mềm mại và không bao giờ nhờn. Tuyệt vời để sử dụng bất cứ lúc nào dù là ngày hay đêm, đặc biệt là sau khi tắm. 
3
Kem dưỡng ẩm L'Oreal (giá 210.000 đồng): Để bổ sung độ ẩm cho da và làm săn chắc da, bạn không nên bỏ qua loại kem dưỡng ẩm chứa collagen này của L'Oréal. Xoa bóp sản phẩm lên mặt, cổ vào buổi sáng hoặc ban đêm sẽ giúp làm mờ các nếp nhăn. Với công thức dịu nhẹ hấp thụ nhanh chóng và không gây mụn, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông hoặc gây kích ứng sẽ hoàn toàn phù hợp cho những nàng có làn da nhạy cảm.
4
Kem dưỡng Simple To Skin Hydrating Light Moisturiser (giá 130.000 đồng): Giúp tạo lớp màng siêu ẩm nhẹ để bảo vệ làn da trong mọi thời tiết. Kem chứa thành phần Pro-Vitamin B5, Niacinamide, dầu hạnh nhân, dầu hạt hướng dương để giúp làm dịu, phục hồi da và chống lão hóa. Tuy chất kem khá dày nhưng khi sử dụng không bị bí rít.
5
Kem dưỡng CeraVe Facial (giá 350.000 đồng): Là loại sản phẩm dùng vào ban đêm giúp cải thiện làn da hư tổn, khô, và lỗ chân lông to. Sản phẩm có dạng lotion nên thấm rất nhanh, phù hợp với cả làn da dầu. Thành phần chính là Niacinamide có tác dụng làm dịu da, Glycerin và Hyaluronic Acid dưỡng ẩm cho da, Ceramide tăng cường hàng rào bảo vệ giúp da khỏe mạnh và mịn màng.
6
Kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Water Gel (giá 330.000 đồng): Đây là loại kem dưỡng có khả năng cấp nước vượt trội với cường độ giữ ẩm khá lâu. Gel có thành phần chính là Hyaluronic Acid lành tính, thấm nhanh và phù hợp với cả da dầu mụn hay nhạy cảm.
7
Kem dưỡng ẩm The Body Shop Seaweed Mattifying Day Cream (giá 340.000 đồng):  Thành phần chính gồm có Glycerin, silicone và seaweed (rong biển) tạo cảm giác da căng bóng mịn mượt ngay sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, kem dưỡng này còn có thành phần chống nắng, bảo vệ da.
8
Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Effaclar K+ (giá 380.000 đồng):  Rất thích hợp với làn da dầu mụn, nhất là khi da bị mụn đầu đen, mụn cám, mụn ẩn. Kem có thành phần chính là LHA và Vitamin E giúp đẩy mụn và tẩy tế bào chết nhẹ cho da và làm mềm da, chống oxy hóa.
9
Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Balancing Cream EX (giá 327.000 đồng): Là kem dưỡng ẩm cấp nước nhẹ nhàng, có thành phần chính là trà xanh giúp “giải khát” cho những làn da khô. Sản phẩm này không phải là dạng cream, cũng không lỏng như lotion thông thường mà nó có dạng mỏng nhẹ, trong suốt khi thoa lên da thấm rất nhanh, không tạo cảm giác bí rít như kem. Ngoài công dụng dưỡng ẩm còn giúp giảm nếp nhăn và giảm mụn viêm.

Thu Vân (theo PW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI