Katy Perry bị cảnh sát Tây Ban Nha điều tra vì hành vi gây hư hại cồn cát

14/08/2024 - 07:55

PNO - Nữ ca sĩ bị cáo buộc không được cấp phép quay phim tại khu vực được bảo vệ S'Espalmador, ở quần đảo Balearic, Tây Ban Nha.

Katy Perry bị cáo buộc gây hư hại cồn cát tại Tây Ban Nha - Ảnh: Daily Mail
Katy Perry bị cáo buộc gây hư hại cồn cát tại Tây Ban Nha - Ảnh: Daily Mail

Katy Perry đang bị điều tra vì có thể gây tổn hại đến môi trường của cồn cát được bảo vệ S'Espalmador, sau khi phát hành video ca nhạc cho đĩa đơn mới Lifetimes của cô lấy bối cảnh ở Ibiza.

Sở môi trường của quần đảo Balearic đã ra tuyên bố ngày 13/8, nhấn mạnh công ty sản xuất video cho nữ ca sĩ đã không xin giấy phép trước khi quay phim.

Trước đó, ngày 8/8, nữ ca sĩ 39 tuổi đã phát hành MV mới có cảnh quay đang vui đùa trên các đảo Ibiza và Formentera, tắm nắng trên bãi biển vào ban ngày và tiệc tùng tại các câu lạc bộ nổi tiếng của hòn đảo vào ban đêm.

Video bao gồm các cảnh quay về hệ thống cồn cát S'Espalmador, một trong những khu vực sinh thái phong phú nhất tại Formentera.

Hiện phía chính quyền đang xem xét thiệt hại tiềm tàng của vụ việc, tác động đến khu vực được bảo vệ.

S'Espalmador, một hòn đảo nhỏ ở phía bắc Formentera, là một phần của công viên thiên nhiên Ses Salines de Ibiza và Formentera. Các cồn cát trên hòn đảo nhỏ không có người ở, được chính quyền xếp vào diện cần được bảo vệ vì có giá trị sinh thái lớn.

Minh Hương (theo Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI