Kaia Gerber: Phiên bản hoàn hảo của mẹ Cindy Crawford

27/06/2024 - 12:22

PNO - Là con gái của cựu siêu mẫu Cindy Crawford, Kaia Gerber từ năm 16 tuổi đã trở thành người mẫu nổi tiếng, nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo từ các thương hiệu lớn.

Những cô gái sinh ra ở "vạch đích" của sàn catwalk

Dù có rất nhiều khiếm khuyết, nhưng vì là 'nepo baby' - những cô gái, chàng trai bước ra từ gia đình người nổi tiếng - vẫn luôn có một sự nghiệp xáng lạn mà không cần phải mất nhiều thời gian như những người khác.

Bài 1: Lily-Rose Depp: Nàng thơ xinh đẹp được Chanel cưng chiều

Bài 2: Leni Klum: Nàng mẫu tiếp nối sự nghiệp của mẹ Heidi Klum

Kaia Gerber (sinh năm 2001) là con của siêu mẫu đình đám thập niên 90 Cindy Crawford và doanh nhân Rande Gerber. Năm 10 tuổi, Kaia đã được mẹ cho làm người mẫu dòng trang phục trẻ em của nhà mốt cao cấp Versace. Tháng 7/2015, Kaia Gerber ký hợp đồng với IMG Models - một trong những công ty quản lý người mẫu lớn nhất thế giới.
Kaia Gerber (sinh năm 2001) là con gái của siêu mẫu đình đám thập niên 90 - Cindy Crawford và doanh nhân Rande Gerber. Năm 10 tuổi, Kaia đã được mẹ cho làm người mẫu dòng trang phục trẻ em của nhà mốt cao cấp Versace. Tháng 7/2015, Kaia Gerber ký hợp đồng với IMG Models - một trong những công ty quản lý người mẫu lớn nhất thế giới, về cùng "nhà" với hàng loạt siêu mẫu nổi tiếng như Kate Moss, Gisele Bundchen, Karlie Kloss...
Cùng thời điểm ký hợp đồng người mẫu chuyên nghiệp, Kaia đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Ý. Con gái của siêu mẫu Cindy Crawford cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những Nepo Baby xuất sắc của làng người mẫu.
Cùng thời điểm ký hợp đồng người mẫu chuyên nghiệp, Kaia đã được xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Ý. Con gái của siêu mẫu Cindy Crawford cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những ''nepo baby'' xuất sắc của làng người mẫu.
Năm 2017, Kaia Gerber được chọn làm gương mặt đại diện cho mảng làm đẹp của nhà mốt Marc Jacobs. Cô cũng dẫn đầu chiến dịch quảng cáo toàn cầu kỷ niệm 10 năm ra mắt nước hoa Daisy - dòng nước hoa nổi tiếng nhất của Marc Jacobs.
Ngay sau đó, Kaia Gerber đã trở thành gương mặt đại diện cho mảng làm đẹp của nhà mốt Marc Jacobs. Cô cũng dẫn đầu chiến dịch quảng cáo toàn cầu kỷ niệm 10 năm ra mắt nước hoa Daisy - dòng nước hoa nổi tiếng nhất của Marc Jacobs.
Với xuất thân là ''con nhà nòi'', Kaia Gerber không mất nhiều thời gian để chinh phục sàn runway. Từ năm 16 tuổi, cô đã được trình diễn cho Alexander Wang
Với xuất thân là ''con nhà nòi'', Kaia Gerber không mất nhiều thời gian để chinh phục sàn runway. Từ năm 16 tuổi, cô đã được trình diễn tại các tuần lễ thời trang cho nhiều nhà mốt nổi tiếng như Alexander Wang, Coach, Puma, Marc Jacobs, Burberry, Prada, Versace, Fendi, Moschino, Bottega Veneta, Saint Laurent, Chlóe...
Tháng 1/2018, Kaia Gerber lần đầu tiên có cơ hội sải bước trên đường băng Haute Couture (thời trang may đo cao cấp) của Chanel. Kaia cũng nhận giải thưởng Model of the Year (Người mẫu của năm) tại lễ trao giải British Fashion Awards năm 2018. Ở tuổi 17, không phải người mẫu nào cũng có được may mắn như cô nàng.
Tháng 1/2018, Kaia Gerber lần đầu tiên có cơ hội sải bước trên đường băng Haute Couture (thời trang may đo cao cấp) của Chanel. Cuối năm 2018, con gái Cindy cũng nhận giải thưởng "Model of the Year" (Người mẫu của năm) tại lễ trao giải British Fashion Awards. Ở tuổi 17, không phải người mẫu nào cũng có được may mắn như cô nàng.
Không chỉ thừa hưởng vóc dáng, gương mặt sắc sảo từ mẹ siêu mẫu Cindy Crawford, Kaia Gerber còn sở hữu phong cách thời trang tương đồng với mẹ trong từng khoảnh khắc xuất hiện cùng nhau.
Không chỉ thừa hưởng vóc dáng, gương mặt sắc sảo từ mẹ siêu mẫu Cindy Crawford, Kaia Gerber còn sở hữu phong cách thời trang tương đồng với mẹ trong từng khoảnh khắc. Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, cả hai đều lựa chọn trang phục đồng điệu, trẻ trung.
Không chỉ tương đồng về trang phục, Kaia Gerber đã không ít lần gây nhầm lẫn vì gương mặt và thần thái giống hệt mẹ. Trong bộ hình chụp cho một chiến dịch quảng cáo của Versace, Kaia trông hư phiên bản trẻ của Cindy Crawford với mái tóc chải phồng, chân mày rậm và ánh nhìn sắc sảo.
Không chỉ tương đồng về trang phục, Kaia Gerber không ít lần gây nhầm lẫn vì gương mặt và thần thái giống hệt mẹ. Trong bộ hình chụp cho một chiến dịch quảng cáo của nhà mốt Versace, Kaia trông như phiên bản thời trẻ của Cindy Crawford với mái tóc chải phồng, chân mày rậm và ánh mắt sắc sảo, cuốn hút.
Từ khi gia nhập ngành thời trang, chân dài sinh năm 2001 đối mặt với không ít lời bàn tán cho rằng, sự nghiệp thuận lợi của cô phần lớn là vì người mẹ siêu mẫu chống lưng phía sau.
Từ khi gia nhập ngành thời trang, chân dài gen Z đối mặt với không ít lời bàn tán cho rằng, sự nghiệp ''thăng hoa'' của cô phần lớn là nhờ người mẹ siêu mẫu "chống lưng" phía sau. Tuy nhiên, Kaia vẫn nỗ lực làm việc để xây dựng danh tiếng riêng, dần thoát khỏi cái bóng của mẹ.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI