K+ thay đổi ngoạn mục với chiến dịch K+ mới, nâng tầm trải nghiệm giải trí cho khán giả Việt

18/10/2024 - 18:53

PNO - Tháng 10 này, Truyền hình K+ chính thức khởi động chiến dịch K+ mới tại Việt Nam. Theo đó, K+ sử dụng logo mới phiên bản đen - trắng - đỏ và lần đầu tiên giới thiệu gói K+ Giải trí mới với đa dạng nội dung phim ảnh. Đặc biệt, K+ cũng chính thức ra mắt dịch vụ xem phim miễn phí lên đến hơn 10.000 giờ có kèm quảng cáo trên ứng dụng K+.

Từ ngày 1/10, K+ áp dụng logo mới, hiện đại với phiên bản đen - trắng - đỏ, là sự kết hợp nhận diện hoàn hảo: trắng và đen - DNA của Tập đoàn Canal+, biểu trưng cho sự tinh tế, hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế; đỏ vốn là màu sắc truyền thống của Việt Nam, đồng thời cũng là sự thể hiện hoàn hảo cho đam mê và nhiệt huyết mà K+ đã theo đuổi suốt cả hành trình.

Ảnh: K+
Ảnh: K+

Cùng với logo mới, K+ giới thiệu thông điệp mới “Giải trí đi!”, mở ra thế giới giải trí đỉnh cao. K+ không ngừng đổi mới theo thị hiếu khán giả trong thời đại số với các dịch vụ mới: dịch vụ xem phim miễn phí tới hơn 10.000 giờ nội dung kèm quảng cáo và gói K+ Giải trí mới được tích hợp 3 kênh K+CINE, K+KIDS, K+ACTION. Giải trí đặc sắc với các siêu phẩm truyền hình hot nhất châu Á phát song song, sản xuất các Original Series tại Việt Nam và loạt bom tấn điện ảnh.

Cũng trong dịp này, K+ có chương trình: thuê bao vệ tinh - được giảm 50% cho trọn bộ HD và thuê bao, chỉ từ 88.000 đồng/tháng, đặc biệt tặng thêm App K+ miễn phí. Thuê bao App K+: được tặng đến 4 tháng miễn phí, có thể tiết kiệm đến 700.000 đồng với gói Trọn vẹn, và 316.000 đồng với gói Giải trí.

Để có thêm thông tin chi tiết về gói thuê bao và các chương trình ưu đãi, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 1900-1592 để được tư vấn trực tiếp, hay đến các đại lý, showroom K+ trên toàn quốc hoặc truy cập www.kplus.vn.

Mai Ca

Nguồn: K+

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI