Justin Bieber được trả 10 triệu USD để hát tại đám cưới con trai tỉ phú Ấn Độ

08/07/2024 - 10:06

PNO - 10 triệu USD là số tiền mà tỉ phú Ấn Độ phải trả để mời Justin Bieber đến hát tại đám cưới con trai của mình.

Justin Bieber biểu diễn
Justin Bieber biểu diễn trước sự cổ vũ của nhiều khán giả tại đêm tiệc đặc biệt

Theo một số báo chí ở Ấn Độ, Justin Bieber được trả 10 triệu USD để biểu diễn tại lễ cưới của Anant Ambani – con trai tỉ phú Muskesh Ambani. Ông Muskesh Ambani được mệnh danh là người giàu nhất châu Á với giá trị tài sản ròng 123,4 tỉ USD (theo Forbes).

Justin Bieber đã thể hiện hơn chục bản hit của mình, bao gồm Baby, Love yourself, Peaches... trong đêm nhạc dành riêng cho lễ cưới của Anant Ambani, cùng gia đình và bạn bè của họ.

Trên Instagram, nam ca sĩ cũng chia sẻ nhiều clip, hình ảnh liên quan đến buổi biểu diễn đặc biệt này. Anh hát trong sự cổ vũ của tất cả mọi người. Những màn giao lưu, chuyền mic diễn ra trong tiếng la hét cuồng nhiệt.

Cuối buổi biểu diễn, anh tạo dáng cùng cô dâu, chú rể và một số khách mời trong đêm tiệc.

Justin Bieber bên cạnh con trai tỉ phú và vợ của anh
Justin Bieber bên cạnh vợ chồng con trai tỉ phú

Nhân chuyến đến Ấn Độ, Justin Bieber cũng tranh thủ thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng những dịch vụ được tỉ phú Muskesh Ambani chuẩn bị sẵn. Sau buổi diễn, nam ca sĩ ngay lập tức trở lại Mĩ để gặp vợ - người mẫu Hailey Bieber và mong đợi đứa con đầu lòng sắp chào đời của họ.

Vào tháng 5/2024, trong chuyến du ngoạn kéo dài 3 ngày từ Ý đến Pháp, bên cạnh người thân, gia đình tỉ phú đã mời ca sĩ Katy Perry, Pitbull và David Guetta cùng tham gia. Không rõ gia đình tỉ phú Ấn Độ mất bao nhiêu chi phí để có sự xuất hiện của những nghệ sĩ này, vì thông tin không được tiết lộ.

Tại những buổi biểu diễn đặc biệt dành cho giới thượng lưu, mức cát sê mà ca sĩ nhận được cũng đặc biệt không kém. Vào tháng 3/2024, Rihanna được cho là đã nhận được 6 triệu USD để hát cho 1 cặp đôi tại buổi lễ có sự tham gia của 2 tỉ phú Bill Gates và Mark Zuckerberg.

Minh Tú (theo Page Six)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI