Jun Phạm bị “ném đá” dữ dội khi lần đầu đóng phản diện

13/08/2024 - 20:22

PNO - Ca sĩ Jun Phạm cho biết, từ khi phim “7 năm chưa cưới sẽ chia tay” ra mắt, anh bị khán giả nhắn tin, gửi email “ném đá” trên mạng xã hội.

Jun Phạm và Thuý Ngân trên phim 7 năm chưa cưới sẽ chia tay - Ảnh: NSX.
Jun Phạm và Thúy Ngân trên phim 7 năm chưa cưới sẽ chia tay - Ảnh: NSX

Phim 7 năm chưa cưới sẽ chia tay của đạo diễn kiêm biên kịch Nguyễn Hoàng Anh đang đi đến chặng cuối. Sau 18/25 tập đã chiếu, vai luật sư Tuấn Kiệt do ca sĩ Jun Phạm đảm nhận được khen ngợi.

Trên phim, Tuấn Kiệt là người tạo ra mọi biến cố cho Thiên Ân (Thúy Ngân). Ân là người yêu, âm thầm bên cạnh Tuấn Kiệt, nhường nhịn và đồng hành. Ngược lại, Tuấn Kiệt chỉ nghĩ cho bản thân, bất chấp mọi giá đẩy người yêu vào con đường tù tội.

Luật sư Tuấn Kiệt có nỗi khổ riêng. Anh lớn lên trong gia đình nghèo khó. Đi làm bị đàn anh khinh khi, phải nghe nhiều lời nhục mạ. Ba của Tuấn Kiệt tối ngày say xỉn, đam mê cờ bạc và nhiều lần đánh đập vợ.

Có nhiều lý do để Tuấn Kiệt không từ thủ đoạn hãm hại người khác. Tuy nhiên, cách hành xử của anh khiến người xem ức chế, khó chấp nhận.

Chia sẻ với Báo Phụ nữ TPHCM, Jun Phạm nói khi vai diễn được khán giả quan tâm, trong anh có nhiều cảm xúc. Một phần vui vì người xem công nhận khả năng hóa thân vào vai diễn của anh, nhưng phần khác thấy lạ lẫm khi lần đầu có nhiều bình luận “ném đá”, nói nhìn mặt thấy đáng ghét.

Cảnh Tuấn Kiệt buộc Thiên Ân đi xa để không ảnh hưởng đến bản thân:

“Từ khi phim lên sóng, tôi nhận được không ít những bình luận, tin nhắn và kể cả email “ném đá” trên đủ các phương tiện truyền thông. Mọi người không phân biệt được đâu là Tuấn Kiệt, đâu là Jun Phạm, khi “chửi” thì toàn “chửi” Jun Phạm thôi” - nam ca sĩ chia sẻ.

Luật sư Tuấn Kiệt là vai phản diện đầu tiên của Jun Phạm. Anh cho biết kịch bản đã được đạo diễn Hoàng Anh nghiên cứu rất kỹ. Đồng thời Jun Phạm và đạo diễn đã có một khoảng thời gian cùng nhau làm việc về đường dây tâm lý nhân vật trước khi phim bấm máy nên anh hoàn toàn hài lòng với kịch bản phim.

Nói thêm về nhân vật Thiên Ân, Jun Phạm cho biết anh thực sự mong ngoài đời sẽ không có ai hy sinh đến tổn hại bản thân một cách không điều kiện trong tình yêu. “Đối với tôi, tình yêu là tác phẩm được xây dựng dựa trên sự tôn trọng, sự công bằng đến từ cả hai chiều. Người yêu hay người được yêu đều phải có khả năng yêu thương bản thân mình, hiểu và trân trọng giá trị của chính mình thì khi đó mới là tình yêu thật sự” - Jun Phạm chia sẻ.

7 năm chưa cưới sẽ chia tay đang bước vào giai đoạn có nhiều thay đổi lớn trong kịch bản. Nhân vật Thiên Ân không còn im lặng chịu đựng như nửa đầu bộ phim mà bắt đầu chất vấn, nghi ngờ Tuấn Kiệt.

Theo chia sẻ từ đơn vị phát hành, phim đã đạt một tỉ lượt xem tổng hợp từ đa nền tảng gồm ứng dụng giải trí VieON, YouTube, TikTok và Facebook. Phim đang chiếu trên VieON lúc 20g thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI