"Joker 2" hé lộ poster, trailer ra mắt ngày 9/4

03/04/2024 - 12:11

PNO - Poster của phim "Joker 2" vừa được hé lộ với hình ảnh tài tử Joaquin Phoenix và nữ ca sĩ - diễn viên Lady Gaga như đang khiêu vũ cùng nhau.

Ngày 3/4 (theo giờ Việt Nam), poster chính thức của bộ phim Joker 2 đã được trình làng, gây ấn tượng với hình ảnh tài tử Joaquin Phoenix (vai Joker) đang nhìn chằm chằm vào Lady Gaga (vai Harley Quinn) khi họ ôm chặt nhau khiêu vũ.

Trên poster là dòng tagline The world is a stage (Cuộc đời là sân khấu). Câu nói này cùng với hình ảnh Joanquin tay đang cầm 1 điếu thuốc, còn lớp trang điểm của Harley Quinn bị trôi lấm lem càng gây ra nhiều tò mò.

Phần 2 của phim có tựa là Joker: Folie à Deux, tựa Việt chính thức là Joker: Điên có đôi. Ngay sau khi Lady Gaga khoe poster trên Instagram, tấm ảnh đã đạt hơn 1,5 triệu lượt like.

Poster chính thức của phim Joker 2
Poster chính thức của phim Joker 2

Ngày 9/4 tới, trailer của phim sẽ được trình chiếu tại Comic - Con và dự định sẽ có trên online từ ngày 10/4. Phim sẽ khởi chiếu từ ngày 4/10. Buổi ra mắt phim trùng với dịp kỷ niệm 5 năm bộ phim Joker gốc.

Joker: Folie a Deux do Todd Phillips đạo diễn và viết kịch bản. Tựa phim phần nào nói lên nội dung phim sẽ đề cập tới chứng rối loạn ảo tưởng và người bạn đồng hành thực sự duy nhất của Joker (ngoại trừ Batman) chính là Harley Quinn.

Lady gaga và Joaquin Phoenix trong Joker 2
Lady gaga và Joaquin Phoenix trong Joker 2

Lady Gaga từng làm việc với đạo diễn Todd Phillips với tư cách là một nhà sản xuất trong phim A Star Is Born (2018). Ngôi sao kiêm đạo diễn của bộ phim này là Bradley Cooper cũng từng là nhà sản xuất của Joker.

Một số diễn viên khác cũng góp mặt trong Joker: Folie a Deux là Catherine Keener, Harry Lawtey, Brendan Gleeson, Jacob Lofland. Ngoài ra, nữ diễn viên Zazie Beetz vẫn tiếp tục vai trò của cô ở phần 1 với vai Sophie Dumond.

Joker: Folie a Deux nghiêng về thể loại nhạc kịch. Đây là hướng đi khác biệt chưa từng có đối với dòng phim siêu anh hùng. Phim sẽ có ít nhất 15 ca khúc rất nổi tiếng được cover. Trong số đó có That’s Entertaiment của nữ ca sĩ, diễn viên Judy Garland trình bày trong bộ phim hài - ca nhạc The Band Wagon (1953).

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI