John Huy Trần không thiên vị học trò ở So you think you can dance

16/10/2014 - 05:07

PNO - PNO - Sau những vòng đấu căng thẳng, chương trình truyền hình thực tế về nhảy múa có chất lượng cao nhất hiện nay - So you think you can dance - đã tìm được top 20 đầy triển vọng để ra mắt khán giả và báo chí.

edf40wrjww2tblPage:Content

John Huy Tran khong thien vi hoc tro o So you think you can dance
Biên đạo múa John Huy Trần khẳng định sẽ không ưu ái học trò

Biên đạo múa John Huy Trần tiếp tục ngồi ghế giám khảo mùa này. Tuy nhiên, anh lại cũng chính là một trong những người tham gia biên đạo cho thí sinh và có số lượng học trò lọt vào top 20 nhiều nhất, khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi về sự công bằng. John Huy trả lời thẳng thắn: “Thật ra cả hai mùa So you think you can dance Huy đều có học trò tham dự. Huy làm việc rất công bằng và không bao giờ giấu diếm điều gì. Nếu các bạn để ý sẽ thấy trong phần thi loại có một cặp thí sinh là học trò của Huy, các bạn diễn không tốt thì Huy chê rất nặng lời. Càng là học trò thì Huy sẽ càng khắt khe hơn. Hoàn toàn không có bất cứ sự ưu ái nào cả!”.

John Huy Tran khong thien vi hoc tro o So you think you can dance
Nữ diễn viên - vũ công Kathryn McComick

Xuất hiện trong buổi họp báo có ba gương mặt nổi tiếng: nữ diễn viên chính của Step up - Revolution Kathryn Mc Comick - cũng là Á quân So you think you can dance Mỹ mùa thứ 6, vũ công Robert - Á quân So you think you mùa 7, tổng điều hành sản xuất So you think you can dance Hoa Kỳ Jeff Thacker.

Kathryn chia sẻ: “Top 20 So you think you can dance rất tài năng. Tôi thật sự thích cá tính của các bạn. Tôi thấy được sự quan tâm, giúp đỡ nhau và sự tôn trọng đối thủ của các bạn. Đó là điều khiến tôi tôn trọng vũ công Việt Nam.". Kathryn cũng sẽ solo trong một tiết mục được dàn dựng hoành tráng và một bài nhảy cặp cùng Robert trong đêm gặp gỡ top 20 diễn ra vào lúc 21g tối thứ Bảy (18/10) trên HTV7.

John Huy Tran khong thien vi hoc tro o So you think you can dance
Jeff Thacker - linh hồn của So you think you can dance khắp thế giới

Ông Jeff Thacker cho biết: "Một điều đặc biệt của So you think you can dance là bạn không thể hoàn thành thử thách chỉ với một mình mà bắt buộc phải có một người bạn diễn cùng. Không cần biết có bao nhiêu người tham gia chương trình hay bao nhiêu tranh cãi nhưng khi lên sàn đấu, chỉ có một ngôn ngữ duy nhất lấn át mọi thứ là ngôn ngữ của cơ thể, ngôn ngữ của nhảy múa. Vì thế, khi xem chương trình, khán giả sẽ cảm nhận bản thân mình là một phần của chương trình. Tôi cảm thấy tôi sống trong một gia đình khi tôi đặt chân đến đây. Hôm qua, tôi có gặp gỡ top 20, tôi cảm nhận được ở các bạn sự nhiệt huyết. Tôi chỉ khuyên các bạn nên cười thật nhiều và luôn sống hết mình".

20 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi bao gồm: 3 vũ công đương đại, 8 vũ công hiphop, 6 vũ công jazz và 3 vũ công dancesport. So với mùa trước thì năm nay sẽ có nhiều thay đổi trong thể lệ thi: sẽ có đêm Gặp gỡ top 10 để hướng sự chú ý của công chúng vào từng gương mặt xuất sắc, nâng cao tỉ lệ biên đạo quốc tế lên mức 50 - 60% để tạo cơ hội cho việc hội nhập, cọ xát và nâng cao trình độ vũ công của Việt Nam.

John Huy Tran khong thien vi hoc tro o So you think you can dance
Minh Thư phải ngậm ngùi dừng bước ngay khi vừa bước chân vào Top 20

Có một trường hợp đặc biệt phải dừng cuộc chơi giữa chừng khi đã lọt vào top 20. Đó là thí sinh Đinh Thị Minh Thư hiện đang công tác tại vũ đoàn Hoàng Thông. Trong quá trình tập luyện Minh Thư bị chấn thương và sau khi phẫu thuật sẽ bắt buộc phải nằm điều trị điều trị trong ít nhất ba tháng. Để đảm bảo số lượng thí sinh, BTC đã đôn một người lên thế chỗ Minh Thư. Theo chia sẻ của ông Nguyễn Hải - người điều hành sản xuất chương trình tại Việt Nam thì nếu năm sau Minh Thư tiếp tục tham gia Thử thách cùng bước nhảy, cô sẽ được đặc cách vào vòng Call Back mà không phải qua vòng loại hay Bán kết.

Giá trị giải thưởng mùa ba cũng rất hấp dẫn: top 10 sẽ nhận được học bổng để tiếp tục rèn luyện năng lực, mỗi thí sinh trụ lại được sau mỗi đêm thi sẽ được thêm 5 triệu đồng, quán quân của cuộc thi sẽ nhận được số tiền 400 triệu đồng.

LAM KHÁNH
Ảnh: 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI