Mỹ nhân Hàn lăng xê áo khoác bóng chày

21/09/2024 - 07:41

PNO - Vùa mùa thu, áo khoác bóng chày trở thành xu hướng không thể bỏ qua được các ngôi sao xứ Hàn ưa chuộng, mang đến phong cách cá tính, trẻ trung.

1
Áo khoác bóng chày được ra đời từ năm 1865, đến nay item này vẫn giữ một chỗ đứng nhất định trong làng thời trang thế giới khi được nhiều fashionista, người nổi tiếng ưa chuộng. Jisoo diện mẫu áo khoác bóng chày của nhà mốt Tommy Hilfiger với bản phối đầy trẻ trung, thanh lịch khi mix kèm áo thun trắng và chân váy dáng suông. Sự đơn giản nhưng lại rất hòa hợp khiến chị cả Backpink ghi điểm nổi bật. Ngoài ra, phụ kiện mũ len dệt kim cũng tăng thêm phần thanh lịch cho cô nàng khi xuống phố mùa thu.
2
Cách kết hợp áo khoác bóng chày theo với áo thun họa tiết hay áo croptop và quần jeans của Lisa trở thành cảm hứng phối đồ năng động, cá tính cho các nàng khi thu về. Đừng quên bổ sung phụ kiện túi đeo chéo, giày sneaker để bộ cánh thêm phần cuốn hút.
3
Jennie phối áo khoác bóng chày cùng quần kaki dáng thụng, dép đế ''khủng'' mang đến vẻ ngoài bụi bặm, thoải mái và phù hợp cho những chuyến bay dài.
4
Rosé cũng yêu thích mẫu áo khoác bóng chày trong những ngày mùa thu. Theo đuổi phong cách nữ tính, mỹ nhân Blackpink phối chiếc áo màu đen viền trắng ở tay và gấu áo cùng chân váy xếp ly, túi xách da để hoàn thiện vẻ đẹp năng động, tươi trẻ.
5
Sooyoung (SNSD) lựa chọn mẫu áo khoác bóng chày chất liệu da ở phần tay áo kết hợp cùng chân váy da và áo tanktop khoe khéo vẻ đẹp cá tính xen lẫn nét gợi cảm.
6
Karina (aespa) gây ấn tượng với vẻ đẹp quyến rũ khi diện áo khoác bóng chày theo mốt giấu quần. Với ưu thế có đôi chân thon, dài, nữ ca sĩ không ngần ngại diện combo áo ống – áo khoác bóng chày, giấu quần một cách tinh tế. Cô nàng kết hợp thêm tất cao cổ cùng đôi sneakers trắng đơn giản giúp ''nâng tầm'' bản phối thời thượng.
7
Winter (aespa) mang đến phong cách nữ tính và ngọt ngào với mẫu áo khoác bóng chày sắc hồng pastel. Outfit càng trở nên bắt mắt hơn khi được kết hợp với áo croptop phối ren điệu đà cùng chân váy denim xếp ly tinh tế. Để tăng thêm sự yêu kiều, Winter cài thêm băng đô bản to cùng vòng cổ ngọc trai nhỏ nhắn.
8
Áo khoác bóng chày với những sắc màu nổi bật như xanh lá, đỏ, cam... được các cô nàng nhóm nhạc aespa ưa chuộng, diện theo phong cách cá tính, gợi cảm khi mix cùng chân váy ngắn, tất cao cổ và sneaker hầm hố.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI