Jisoo (Blackpink) quyên góp lợi nhuận YouTube cho dự án rừng ngập mặn tại Việt Nam

12/03/2024 - 16:09

PNO - Mới đây, chị cả nhóm Blackpink Jisoo cho biết sẽ quyên góp toàn bộ lợi nhuận từ kênh Vlog "Happiness Jisoo 103%" cho tổ chức phi chính phủ quốc tế uy tín Save the Children.

 

Jisoo dùng toàn bộ doanh thu từ kênh YouTube cá nhân quyên góp cho dự án từ thiện.
Jisoo dùng toàn bộ doanh thu từ kênh YouTube cá nhân quyên góp cho dự án từ thiện.

Toàn bộ số tiền quyên góp này sẽ được sử dụng cho dự án rừng ngập mặn ở khu vực huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau, Việt Nam.

Ngay khi tin tức này được công bố vào trưa 12/3, người hâm mộ trên toàn thế giới của cô nàng nói chung và khán giả Việt Nam nói riêng hết mình ủng hộ và khen ngợi trước nghĩa cử đẹp của nữ ca sĩ.

Trước đó, kể từ lúc thành lập kênh YouTube cá nhân vào tháng 1/2023, Jisoo cũng từng chia sẻ sẽ dành toàn bộ doanh thu từ kênh để làm từ thiện nhưng không tiết lộ kế hoạch chi tiết.

Kênh YouTube của Jisoo có tên gọi "Happiness Jisoo 103%". Theo truyền thông xứ kim chi, đây là một cách chơi chữ của nữ thần tượng, câu này có thể được hiểu là "Jisoo hạnh phúc 103%" hoặc "Chỉ số hạnh phúc 103%".

Kênh YouTube cá nhân của Jisoo.
Kênh YouTube cá nhân của Jisoo.

Dù chỉ mới thành lập hơn 1 năm, nhưng kênh YouTube của cô nàng đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, với gần 5 triệu lượt đăng ký. Các video chia sẻ về cuộc sống hàng ngày, du lịch của cô nàng thu hút hàng triệu lượt xem.

Cô nàng cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực vì sự thân thiện và những khoảnh khắc đời thường đáng yêu của mình.

Sau khi kết thúc hợp đồng cá nhân với YG, Jisoo chính thức thành lập công ty riêng mang tên BLISSOO. 

Hiện cô chưa công bố dự án âm nhạc nhưng hoạt động khá chăm chỉ ở lĩnh vực thời trang và phim ảnh. Jisoo đang tham gia 2 dự án phim mới là Influenza và Omniscient Reader’s Viewpoint.

Hương Chung (theo Naver)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI