Jimin (BTS) vẫn càn quét bảng xếp hạng toàn cầu dù đã nhập ngũ

23/12/2023 - 12:49

PNO - Dù không có hoạt động quảng bá, nhưng ca khúc mới phát hành của Jimin mang tên "Closer than this", vẫn đứng đầu bảng xếp hạng iTunes trên toàn thế giới.

Chưa đầy 1 ngày sau khi phát hành vào chiều 22/12, bài hát mới của Jimin đã nhanh chóng bứt phá, đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Songs ở ít nhất 90 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đức, Pháp… (tính đến 10g, ngày 23/12).

Trước đó, Closer than this cũng xuất sắc ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng thời gian thực của Bugs (một trong những trang nhạc số lớn nhất Hàn Quốc), chỉ sau 1 giờ ra mắt.

Ngoài ra, các bản hit trước đây của Jimin như Like CrazySet me free pt2, các ca khúc trong album solo đầu tay FACE của Jimin - bất ngờ quay trở lại trên bảng xếp hạng, 9 tháng sau khi phát hành lần đầu vào tháng 3. Điều này một lần nữa cho thấy sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả trong và ngoài nước dành cho thành viên của BTS.

Closer than this giúp Jimin càn quét bảng xếp hạng âm nhạc thế giới.
Closer than this giúp Jimin càn quét bảng xếp hạng âm nhạc thế giới.

Closer than this là ca khúc mà Jimin ra mắt khi anh đã nhập ngũ, và xem đó như là món quà dành tặng người hâm mộ, trước khi anh chính thức trở lại vào tháng 6/2025.

MV của bài hát mang đến cho người hâm mộ cái nhìn toàn diện về hành trình theo đuổi âm nhạc 10 năm qua của Jimin. Cùng với đó, nam idol cũng hứa sẽ luôn nỗ lực hết sức mình để không khiến khán giả thất vọng.

Ngày 12/12, Jimin đã chính thức nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Ở Hàn Quốc, tất cả nam giới khỏe mạnh đều phải phục vụ trong quân đội ít nhất 18 tháng.

Hiện, cả 7 thành viên của BTS đều đã thực hiện nghĩa vụ quân sự. Cả nhóm dự định sẽ trở lại mạnh mẽ bằng các dự án âm nhạc sau khi xuất ngũ vào cuối năm 2025.

Hương Chung (theo Korea Herald)

Từ khóa JiminBTSnhập ngũ
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI