Jimin (BTS) và Lisa (Blackpink) càn quét các bảng xếp hạng thế giới

30/06/2024 - 08:09

PNO - Giai điệu bắt tai và sở hữu lượng người hâm mộ lớn, không khó để Jimin (BTS) và Lisa (Blackpink) đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc với 2 ca khúc solo vừa phát hành.

Jimin (phải) tiếp tục thành công với ca khúc solo mới.
Jimin (phải) tiếp tục thành công với ca khúc solo mới.

Ngay khi tung ra bài hát solo mới Smeraldo garden marching band, Jimin đã nhanh chóng thống trị các bảng xếp hạng iTunes trên toàn cầu.

Tính đến ngày 29/6, ca khúc mới của Jimin đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Songs ở ít nhất 108 khu vực khác nhau, bao gồm Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Nhật Bản, Brazil, Pháp, Đức, Úc, Canada...

Bài hát cũng đã đạt được thành công ngay lập tức, ra mắt ở vị trí thứ 4 của bảng xếp hạng Top 50 Global Spotify, với hơn 6 triệu lượt phát trực tuyến. Điều này không chỉ đưa bài hát lên top đầu trên bảng xếp hạng, mà còn giúp bài hát trở thành ca khúc K-pop có lượt người nghe trong lần đầu ra mắt thu hút nhất trên Spotify toàn cầu năm 2024.

Smeraldo garden marching band hiện đang cùng bài hát khác của Jimin là Like crazy, góp mặt trên bảng xếp hạng hàng ngày của Spotify Hoa Kỳ, lần lượt ở vị trí 41 và 81.

Thành công bùng nổ của ca khúc mới thậm chí còn thúc đẩy các bài hát solo khác của Jimin như Closer than this, xuất hiện trở lại trên bảng xếp hạng Spotify toàn cầu ở vị trí thứ 91.

Video: Smeraldo garden marching band

Ngoài ra, tính đến sáng 30/6, video ca khúc Smeraldo garden marching band cũng vượt 7,2 triệu lượt xem trên YouTube, dù chỉ mới phát hành hơn 1 ngày.

Ca khúc mới được nam thành viên BTS hợp tác với Loco, là một trong những bài hát nằm trong album sắp ra mắt của anh mang tên MUSE. Album sẽ được Jimin chính thức phát hành vào ngày 19/7.

Tương tự Jimin, cô nàng Lisa (Blackpink) cũng gặt hái được nhiều thành công với ca khúc solo mới mang tên Rockstar. Rockstar hiện là bài hát K-pop có thứ hạng cao nhất trên Apple Music US.

Dù vẫn chưa đạt được nhiều thành tích cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới nhưng trên nền tảng YouTube, ca khúc của Lisa tỏ ra vượt trội so với các đối thủ. Chỉ sau 2 ngày ra mắt, Rockstar đã thu hút hơn 44 triệu lượt xem.

Người hâm mộ cũng bày tỏ sự thích thú với lần thay đổi phong cách mạnh mẽ này của cô nàng.

Hương Chung (theo Allkpop và Soompi)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri