Ji Chang Wook không còn muốn làm hài lòng mọi người

13/08/2020 - 13:02

PNO - Trong buổi phỏng vấn với Tạp chí NewBIN AR mới đây, nam tài tử đã hé lộ về kế hoạch trong tương lai của mình.

Sau kết thúc ấn tượng của bộ phim Cửa hàng tiện lợi Saet Byul do Ji Chang Wook đóng chính, với mức rating trung bình 9,5%, nam diễn viên đã có những chia sẻ về sự thay đổi trong lối diễn xuất của mình khi bước qua độ tuổi 30.

“Tôi từng cảm thấy mình thiếu kiên nhẫn khi ở độ tuổi 20, nhưng bây giờ tôi đã trở nên thoải mái hơn” - nam diễn viên chia sẻ.

Hiện tại, thay vì cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người, Ji Chang Wook đã thay đổi cách nghĩ, anh muốn chăm chỉ thử sức với những dự án mà bản thân cảm thấy thích và nghĩ mình sẽ có màn thể hiện xuất sắc nhất. Đây được xem là lý do vì sao ''nam thần'' lựa chọn hai tác phẩm khá an toàn Melting me Softly (2019) và Cửa hàng tiện lợi Saet Byul (2020) sau khi xuất ngũ đầu năm 2019. Dẫu vậy, khán giả vẫn kỳ vọng Ji Chang Wook sẽ nhận các dự án đa dạng hơn thay vì đóng khung trong dòng phim hài lãng mạn gần đây.

Ji Chang Wook trưởng thành và biết cách kiểm soát cảm xúc bản thân hơn khi ngoài 30.
Ji Chang Wook trưởng thành và biết cách kiểm soát cảm xúc bản thân hơn khi ngoài 30 tuổi.

Tiết lộ về dự định trong tương lai, Ji Chang Wook tâm sự muốn tương tác cùng công chúng hơn nữa thông qua kênh YouTube, mạng xã hội trực tuyến: “Gần đây có rất nhiều kênh nội dung khác nhau và giúp mọi người tiếp cận với nhau nhanh hơn, vì vậy tôi muốn thử bộc lộ bản thân thật nhiều.”

Năng động và cởi mở trên phim trường nhưng ngoài đời, Ji Chang Wook khá trầm tính, anh ít sử dụng các nền tảng xã hội hay tham gia những chương trình giải trí. Thay vào đó, nam diễn viên dành phần lớn thời gian tập trung cho các dự án phim ảnh và gia đình. Trước nay, Ji Chang Wook nổi tiếng là người con hiếu thảo, thường xuyên dẫn mẹ đi chơi và du lịch.

Ji Chang Wook sinh năm 1987, là người mẫu kiêm diễn viên hàng đầu tại Hàn Quốc. Anh được khán giả Việt mến mộ qua nhiều tác phẩm truyền hình đặc sắc như Hoàng hậu Ki, Đối tác đáng ngờ, Mật danh K2

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI