Jennifer Lopez diện quần jeans ''bẩn'', tạo thành xu hướng

27/04/2024 - 08:52

PNO - Mẫu quần jeans được nhuộm màu loang tạo ảo giác vết bẩn bám trên vải được Jennifer Lopez lăng xê trở thành xu hướng thu hút nhiều tín đồ thời trang.

Vừa qua, Jennifer Lopez xuất hiện trên đường phố New York với phong cách thời trang bụi bặm, cá tính. Người đẹp 54 tuổi chọn phối chiếc quần jeans rộng thùng thình với áo choàng màu đen dài sang trọng kèm phụ kiện túi xách da và giày mũi nhọn cùng tông xanh.

Đáng chú ý là mẫu quần jeans nhuộm màu loang tạo cảm giác vết bẩn bám trên vải. Tưởng chừng thiết kế này kém chỉnh chu nhưng thực chất lại có giá không hề rẻ. Được biết, mẫu quần jeans "bẩn" của nữ ca sĩ có giá 620 USD (khoảng 15,5 triệu đồng) đến từ nhà mốt Acne Studios.

Xu hướng mặc denim bẩn với áo khoác sang trọng đang quay trở lại. Phong cách này bắt nguồn từ những năm 2000 với các thương hiệu nổi tiếng như Diesel và Blumarine.

Gần đây, nhà mốt Balenciaga và Rick Owens cũng đã ra mắt dòng sản phẩm quần jeans ''bẩn'' được bán với giá đắt không kém nhưng vẫn tạo cơn sốt. Không ít tín đồ thời trang đã học theo cách mặc mix&match của Jennifer Lopez với chiếc quần độc đáo này.

1
Diện chiếc quần jeans bẩn dáng rộng với áo thun xám, đi sneaker cùng tông và đeo túi da, đội mũ lưỡi trai màu đỏ mang đến phong cách cá tính, năng động cho cô nàng sành điệu.
2
Kết hợp mẫu quần jeans ''bẩn'' ống rộng với áo 2 dây ôm sát giúp tín đồ thời trang trở nên gợi cảm, nổi loạn, thêm phụ kiện mắt kính đen và túi xách ''sừng bò'' hoàn thiện outfit đậm chất Y2K.
3
Thiết kế quần jeans ''bẩn'' rách gối khi mặc cùng áo blazer thanh lịch khiến các cô gái trở nên ấn tượng, mang đến phong cách độc lạ rất riêng, không trộn lẫn.
4
Cách phối quần jeans ''bẩn'' với áo khoác dáng dài được tín đồ thời trang học theo Jennifer Lopez ngày càng thịnh hành. Để diện mạo thêm phần độc đáo, cô gái còn mix cùng giày nhựa ''khủng'' tạo nên vẻ ngoài lạ mắt.
5
Không chỉ các cô gái ưa chuộng kiểu quần jeans ''bẩn'' mà các chàng trai cũng không thể bỏ qua xu hướng này. Cách kết hợp item ''bẩn'' cùng những món đồ da lộn ''cũ kĩ'' tạo nên phong cách hoài cổ, bụi bặm.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep