Jennifer Lopez đệ đơn ly hôn Ben Affleck

21/08/2024 - 08:50

PNO - Sau 2 năm kết hôn, ca sĩ Jennifer Lopez đệ đơn xin ly hôn nam tài tử Ben Affleck. Hồ sơ ghi ngày ly thân của họ là 26/4, 3 tháng trước khi cặp đôi kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Đám cưới của Jennifer Lopez và Ben Affleck từng được cho là cổ tích
Đám cưới của Jennifer Lopez và Ben Affleck từng được cho là cổ tích

Nguồn tin cho biết cả hai chia tay do không tìm được tiếng nói chung. Họ cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân nhưng không thành.

Cả hai đều đã mua nhà riêng trị giá hàng chục triệu USD. Trước đó, họ rao bán căn nhà chung trị giá 68 triệu USD.

Tin đồn hôn nhân của cặp sao rạn nứt xuất hiện từ tháng 5/2024, khi cả hai không xuất hiện cùng nhau trong thời gian dài. Jennifer Lopez và Ben Affleck sống 2 nơi khác nhau trong mùa hè, không ở bên nhau trong kỳ nghỉ mừng nước Mỹ độc lập hôm 4/7 và kỷ niệm 2 năm ngày cưới vào hôm 16/7. Ben Affleck cũng không tham dự sinh nhật vợ hôm 24/7.

Trong khi đó, Jennifer Lopez cũng không hề nhắc đến chồng trong bài đăng trên Instagram sau đó.

Thời gian gần đây, Ben Affleck được cho là thường xuyên gặp lại vợ cũ, không bên cạnh Jennifer Lopez
Thời gian gần đây, Ben Affleck được cho là thường xuyên gặp lại vợ cũ, không bên cạnh Jennifer Lopez

Jennifer Lopez và Ben Affleck từng đính hôn năm 2002, nhưng chia tay vào tháng 1/2004. Họ từng là cặp đôi nổi tiếng bậc nhất những năm đầu thập niên 2000 với biệt danh Bennifer.

Cặp sao tái hợp giữa năm 2021, sau khi Lopez hủy hôn cựu danh thủ bóng chày Alex Rodriguez, còn Ben Affleck cũng ly hôn vợ từ năm 2015.

Vào tháng 4/2022, cả 2 đính hôn sau khoảng thời gian tái hẹn hò. Hôn lễ vào năm 2022 của họ được tổ chức xa hoa, an ninh thắt chặt. Đám cưới của Jennifer Lopez và Ben Affleck được cho là cổ tích bởi trong quá khứ, cả hai từng hủy hôn chỉ vài ngày trước lễ cưới.

Trong một lần chia sẻ với báo chí sau khi kết hôn với Ben Affleck, Jennifer Lopez nói 18 năm sau ngày hủy hôn, bây giờ, cả hai đã khác: “Chúng tôi già hơn, thông minh và có nhiều kinh nghiệm hơn. Chúng tôi đã từng trải qua những hoàn cảnh khác nhau và bây giờ, chúng tôi còn có những đứa con nên rất ý thức về hạnh phúc hiện tại”. Đến nay, Jennifer Lopez và Ben Affleck đã đường ai nấy đi.

Minh Tú - Trung Sơn (theo US Weekly)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI