Jennifer Lopez đau lòng khi huỷ tour diễn lớn

01/06/2024 - 12:17

PNO - Chuyến lưu diễn quảng bá cho album mới nhất của Jennifer Lopez bị thông báo huỷ khi chưa đầy tháng nữa sẽ diễn ra. Lý do huỷ khiến nhiều người bất ngờ.

Theo trang tin The Guardian, Jennifer Lopez đã huỷ chuyến lưu diễn tại Bắc Mỹ trong năm 2024. Đây là chuyến lưu diễn lớn đầu tiên của cô sau 5 năm. Sự kiện dự kiến bắt đầu vào ngày 26/6 tại Orlando, Florida và kết thúc vào 31/8 tại Houston.

Chuyến lưu diễn nhằm mục đích quảng bá cho album mà Jennifer Lopez phát hành gần nhất - This is me... now và bộ phim đồng hành cùng dự án.

Jennifer Lopez gần đây liên tục vướng vào tin đồn hôn nhận rạn nứt
Jennifer Lopez gần đây liên tục vướng vào tin đồn hôn nhận rạn nứt

“Tôi hoàn toàn đau lòng và thất vọng vì đã khiến các bạn hụt hẫng. Xin hãy hiểu cho tôi rằng tôi sẽ không làm điều này nếu tôi không cảm thấy điều đó thực sự cần thiết. Tôi hứa sẽ bù đắp cho bạn và tất cả chúng ta sẽ lại ở bên nhau. Tôi yêu các bạn rất nhiều”, Jennifer Lopez thông báo.

Một thông báo khác viết rằng Jennifer Lopez đang dành thời gian nghỉ ngơi để ở bên con cái, gia đình và bạn bè thân thiết.

Vào tuần trước, nữ ca sĩ từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến cuộc hôn nhân giữa cô và Ben Affleck. Trước đó, những tin đồn rạn nứt liên tục xuất hiện thu hút sự chú ý của công chúng. Họ tách nhau rồi lại xuất hiện cùng nhau tại những hoạt động quan trọng của con cái.

Nhiều người cho rằng tâm trạng của Jennifer Lopez đang không ổn để cô dồn lực cho tour diễn. Ngoài ra, những xích mích trong hôn nhân cũng khiến nữ ca sĩ ý thức, trân trọng hơn hạnh phúc đang có và quyết tâm dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.

Jennifer Lopez và Ben Affleck không lên tiếng trước tin đồn, họ lảng tránh những câu hỏi
Jennifer Lopez và Ben Affleck không lên tiếng trước tin đồn, họ lảng tránh những câu hỏi

This is me... now được phát hành vào đầu năm 2024, 20 năm sau album This is me... then của nữ ca sĩ. Cô nói album này xuất hiện như một phép màu và là cơ hội quý để cô chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống của mình suốt 2 thập kỷ đã qua với khán giả.

Gần đây, Atlas - bộ phim viễn tưởng có sự tham gia của Jennifer Lopez nhận được những đánh giá trái chiều. Bộ phim được đánh giá không mấy tích cực trên trang Rotten Tomatoes (trang web dành cho các nhà phê bình phim) nhưng khi chiếu trên Netflix, phim lại bất ngờ hút khách với 28,2 triệu lượt xem vào dịp cuối tuần.

Sắp tới, Jennifer Lopez sẽ tham gia phim chuyển thể âm nhạc mang tên Kiss of the spider woman cùng với Diego Luna và bộ phim thể thao Unstoppable do Affleck sản xuất cùng Matt Damon.

Minh Tú (theo The Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI