Jennifer Aniston chia sẻ bí quyết tóc mọc nhanh ở tuổi 50

21/10/2024 - 18:24

PNO - Nữ diễn viên Jennifer Aniston (55 tuổi) cho biết cô từng đối diện với tình trạng tóc khô xơ, rụng do sử dụng nhiều hoá chất. Đến nay tình trạng đã được cải thiện nhờ tìm ra bí quyết.

Jennifer Aniston là sao hạng A tại Hollywood. Cô được chú ý ngay thời điểm mới bắt đầu diễn xuất nhờ ngoại hình xinh đẹp và tài năng.
Jennifer Aniston là sao hạng A tại Hollywood. Cô được chú ý ngay thời điểm mới bắt đầu diễn xuất nhờ ngoại hình xinh đẹp và tài năng.

Jennifer Aniston nói khi bước vào tuổi 40, tóc cô bắt đầu không còn dày. Cùng với việc sử dụng hoá chất cho việc uốn, nhuộm thường xuyên, tóc của nữ diễn viên ở mức báo động. Cô đối mặt tình trạng tóc rụng, khô xơ thiếu sức sống.

Trong bài đăng trên Instyle mới đây, Jennifer Aniston cho biết trong một thời gian dài, cô không hiểu tẩy tế bào chết da đầu là gì và liệu có cần thiết không. Cho tới khi bác sĩ da liễu nói rằng việc tẩy tế bào chết cho da đầu cũng quan trọng như với da mặt. Nếu không tẩy tế bào chết, các nang tóc dễ bị tắc nghẽn do hoá chất tạo kiểu tóc, mồ hôi dầu, tàn dư của dầu gội, dầu xả...

Vì không thích dành quá nhiều thời gian cho việc tắm gội, Jennifer Aniston lựa chọn dầu gội 2 trong 1, nghĩa là vừa gội nhưng đồng thời có chức năng tẩy tế bào chết da đầu. Nữ diễn viên nói cô thích nhanh gọn và hoàn toàn không tìm thấy niềm vui khi ở trong nhà tắm lâu, không thích ngâm bồn.

Dầu gội 2 trong 1 mà Jennifer Aniston lựa chọn có thành phần than hoạt tính, AHA loại bỏ tạp chất, cặn bẩn trên da đầu. Nữ diễn viên khẳng định không được xem thường việc tẩy tế bào chết cho da đầu vì sẽ giúp làm sạch da, giảm tình trạng bị gàu, nhờn bết.

Jennifer Aniston từng thay đổi nhiều kiểu tóc nhưng ít khi đổi màu tóc
Jennifer Aniston thỉnh thoảng thay đổi nhiều kiểu tóc nhưng ít khi đổi màu tóc. Cô nói khi thấy hơi chán sẽ đi đổi màu móng thay vì nhuộm màu tóc mới.

Jennifer Aniston thường tẩy tế bào chết mỗi tuần 1 lần vào chủ nhật. Sau khi gội xong cô sẽ dùng dầu xả, bước tiếp theo là dùng dưỡng tóc không cần xả lại với nước. Cô sẽ ủ tóc bằng khăn để dầu dưỡng phát huy tác dụng. Tận dụng thời gian này, ngôi sao Hollywood tẩy tế bào chết cho mặt, cho toàn thân và đắp mặt nạ.

Trước đây, Jennifer Aniston từng gây bất ngờ khi tiết lộ thói quen gội đầu trong bồn rửa và thường xuyên cúi đầu khi gội với hi vọng tư thế này sẽ giúp chân tóc có độ phồng nhiều hơn. Tuy nhiên về sau, cô thấy việc này không hiệu quả.

Ngoài tẩy tế bào chết, Jennifer Aniston có thói quen cắt tỉa nhẹ ở phần ngọn để giúp tóc nhanh dài. Thường mỗi tháng sẽ tỉa tóc 1 lần. Cô cũng có chế độ ăn đầy đủ nhóm chất với các thực phẩm giàu omega, vitamin...

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI