Jennie (Blackpink) lăng xê trở lại mốt quấn khăn lên đầu

09/11/2023 - 20:11

PNO - Xu hướng quấn khăn turban lên đầu đã nở rộ từ mùa mốt năm ngoái, đến nay được Jennie lăng xê trở lại khiến các tín đồ không thể làm ngơ.

Jennie (Blackpink) vừa chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh mới gây chú ý. Nữ idol diện chiếc váy búp bê màu đen phối cùng túi xách mini với dây đeo là chuỗi hạt ngọc trai dễ thương. Ngoài ra, mỹ nhân xứ Hàn còn quấn khăn turban trong suốt lên đầu, dự đoán trào lưu này sẽ nhanh chóng quay trở lại được nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

Hình ảnh mới của Jennie thể hiện nét đẹp của một cô nàng trẻ trung, ngọt ngào và đáng yêu, tổng thể trang phục hiện đại được nhấn nhá với những phụ kiện mang hơi thở hoài cổ.

Ngày nay, những chiếc khăn lụa vuông thời thượng trở thành phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Từ đeo quanh cổ, buộc trên quai túi hay sử dụng làm áo… món phụ kiện này đều có thể linh hoạt biến hoá tạo ra nhiều bản phối thú vị. Xu hướng quấn khăn lên đầu theo phong cách ''bà ngoại'' thịnh hành vào những năm 60, 90 đã xuất hiện rất nhiều trong loạt bộ sưu tập của các nhà mốt đình đám.

Nhờ sự lên ngôi của phong trào Y2K, những chiếc khăn lụa vuông gấp tam giác trùm đầu bỗng trở thành phụ kiện hoàn hảo để các tín đồ thời trang bộc lộ cá tính riêng. Trào lưu này tạo được sự kết nối giữa nét phóng khoáng, linh họat của dải lụa và nét điệu đà.

Bella Hadid
Bella Hadid mang đến vẻ ngoài cổ điển với phối áo khoác da lộn cùng áo ôm, quần jeans ống rộng, đi kèm phụ kiện kính râm màu hình bầu dục, quấn khăn turban lên đầu chuẩn phong cách thập niên 90.
Kendall Jenner
Cách quấn khăn lên đầu mang đậm hơi thở cổ điển tạo nên điểm nhấn mới mẻ cho các kiểu tóc giúp diện mạo trở nên thanh lịch, sành điệu hơn. Kendall Jenner khoe vẻ đẹp gợi cảm trong chiếc đầm suông đen khoét cổ sâu, phối kèm khăn đội đầu và mắt kính.
Dua Lipa
Dua Lipa gợi ý bản phối năng động và bụi bặm hơn khi áp dụng mốt quấn khăn lên đầu cùng mũ lưỡi trai, áo croptop và áo blazer thời thượng.
Với những bộ trang phục sắc màu trung tính, chị em có thể lựa chọn mẫu khăn lụa có gam màu nổi bật, đính kèm họa tiết để làm mới phong cách trong mùa đông.
Với những bộ trang phục sắc màu trung tính, chị em có thể lựa chọn mẫu khăn lụa có gam màu nổi bật, đính kèm họa tiết để làm mới phong cách trong mùa đông.

Thu Vân (theo KB)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep