Jennie (Blackpink) đối mặt án phạt pháp lý sau bê bối hút thuốc

09/07/2024 - 15:56

PNO - Nữ ca sĩ đang vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội ở quê nhà, khiến người hâm mộ lo lắng về các dự án cá nhân sắp sửa ra mắt của cô nàng.

Jennie đang bị khán giả quay lưng sau bê bối hút thuốc lá điện tử trong nhà.
Jennie đang bị khán giả quay lưng sau bê bối hút thuốc lá điện tử trong nhà

Trưa 9/7, My Daily cho biết vụ việc Jennie hút thuốc lá điện tử trong nhà khi đang quay phim ở Ý, đã bị báo cáo lên đại sứ quán Hàn Quốc tại Ý. Một bộ phận khán giả chia sẻ với hãng tin Kookmin Shinmun, rằng họ đã yêu cầu một cuộc điều tra và trừng phạt nữ ca sĩ thật nặng về hành vi trên.

Sau 1 ngày giữ im lặng, mới đây phía Jennie cũng đã chính thức lên tiếng xin lỗi về hành vi thiếu chuẩn mực của cô.

Công ty quản lý cá nhân của Jennie, OA Entertainment, đưa ra tuyên bố chính thức: "Chúng tôi chân thành xin lỗi tất cả những ai cảm thấy không thoải mái với hành vi của Jennie, trong nội dung video được phát hành vào ngày 2/7. Jennie đã nhận thức được hành vi sai của mình về việc hút thuốc trong nhà và gây bất tiện cho nhân viên. Cô đã đích thân liên hệ với các nhân viên có mặt tại đó để xin lỗi".

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả và hứa đáp lại bằng những hình ảnh trưởng thành và tốt đẹp hơn trong tương lai. Dẫu đã nhận lỗi nhưng dư luận vẫn khá gay gắt với thành viên của Blackpink.

Trong ngày 8/7, Jennie đã bị cáo buộc hút thuốc lá điện tử trong nhà, khoảnh khắc này được cắt ra trong một Vlog được chính nữ ca sĩ đăng tải gần đây. Sau khi sự vụ bùng nổ, phía Jennie đã nhanh chóng xóa video.

Căn cứ vào đoạn video đang dậy sóng dư luận tại xứ kim chi, cho thấy khi Jennie đang trang điểm, cô đang cầm trên tay một món đồ nhỏ, sau đó đặt nó vào miệng và thấy khói bốc lên không trung.

Tuy nhiên, điểm gây tranh cãi và khiến nữ ca sĩ bị chỉ trích nhiều nhất là việc cô thổi khói thẳng vào mặt nhân viên. Điều này gây ra phản ứng tiêu cực, dẫn đến cáo buộc cô đang lạm dụng quyền lực.

Bê bối mới nhất cũng khiến hàng loạt người hâm mộ mất thiện cảm với nữ ca sĩ, thậm chí không ít người còn lôi lại các sai phạm của Jennie trong quá khứ. Điển hình là hiện tại vụ việc Jennie đỗ xe trái phép từ 5 năm trước cũng đang tràn ngập trên mạng. Cụ thể, cô và ê-kíp đã đổ xe sai luật trước một nhà hàng để chờ lấy thức ăn mang về.

Với liên tiếp các bê bối đang gặp phải, nhiều khán giả lo lắng cho Jennie khi hình tượng cô cố gắng xây dựng bao năm qua đang sụp đổ. Đồng thời không biết các kế hoạch âm nhạc mà cô dự định tung ra cuối năm nay còn có thể tiếp tục hay không.

Hương Chung (theo Koreaboo My Daily)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI