Ít sữa, tắc tia sữa có uống CumarGold Mama được không?

30/08/2024 - 09:09

PNO - CumarGold Mama là viên uống lợi sữa được đánh giá cao nhờ công thức thảo dược ưu việt và công nghệ bào chế hiện đại. Sản phẩm phù hợp với đối tượng phụ nữ sau sinh, đặc biệt với các chị em đang gặp vấn đề về sữa mẹ như ít sữa, tắc tia sữa.

Viên uống lợi sữa CumarGold Mama giúp lợi sữa hiệu quả
Viên uống lợi sữa CumarGold Mama giúp lợi sữa hiệu quả

CumarGold Mama giải pháp hỗ trợ lợi sữa khoa học cho mẹ ít sữa

CumarGold Mama là kết quả sau hơn 5 năm dày công nghiên cứu của Viện Công nghệ Y Dược CVI Core Tech Lab (CVI Pharma), giúp hỗ trợ xử lý các vấn đề về sữa hiệu quả.

Mỗi viên nang mềm được chắt lọc từ những thảo dược chuyên biệt giúp kích thích sản xuất sữa theo cơ chế tự nhiên và cải thiện chất lượng sữa mẹ thông qua sự tác động đa chiều.

CumarGold Mama giúp lợi sữa theo cơ chế khoa học - Ảnh: CVI
CumarGold Mama giúp lợi sữa theo cơ chế khoa học - Ảnh: CVI

Chiều thứ nhất, sản phẩm tận dụng sức mạnh 5 thảo dược lợi sữa nổi tiếng gồm chè vằng, thông thảo, bồ công anh, vương bất lưu hành. Đây là các thảo dược đã có nghiên cứu chứng minh khả năng kích thích cơ thể giải phóng hoocmon prolactin sản xuất sữa mẹ và hoocmon oxytocin thúc đẩy các cơn co bóp để đẩy sữa ra ngoài. Khi nồng độ của hai hoocmon này càng tăng cao, sữa mẹ tiết ra càng nhiều, từ đó lợi sữa, hỗ trợ xử lý tình trạng ít sữa.

Theo cuốn Dược điển Việt Nam, các thảo dược này cũng có khả năng thông tia, hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng viêm tắc tia sữa hiệu quả cho phụ nữ sau sinh.

Bên cạnh đó, các loại thảo dược như chè vằng, thông thảo… còn giúp làm tăng lượng protein và dinh dưỡng có trong sữa mẹ. Vì thế sữa mẹ không chỉ nhiều mà còn sánh đặc, giàu dinh dưỡng hơn.

Chất béo trong sữa mẹ sau khi để vào ngăn mát tủ lạnh 24 giờ
Chất béo trong sữa mẹ sau khi để vào ngăn mát tủ lạnh 24 giờ

Ở chiều tác động thứ 2, CumarGold Mama sử dụng sức mạnh từ các thảo dược nổi tiếng về khả năng hỗ trợ hồi phục sức khỏe sau sinh như nghệ nano Curcumin, đinh lăng chuẩn hóa, bạch thược, đương quy, tang thầm, ích mẫu. Nhóm thảo dược này hỗ trợ bổ huyết, bồi bổ cơ thể, thúc đẩy quá trình hồi phục sau sinh.

Đặc biệt, đinh lăng là thảo dược được Đông y ví như “Nhân sâm của người nghèo”, giúp bồi bổ 5 tạng, tăng cường thể lực. Nghiên cứu của tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hương và cộng sự tại Trung tâm Sâm và Dược liệu TPHCM cũng khẳng định đinh lăng có khả năng hỗ trợ giảm stress, trầm cảm, chống mệt mỏi âu lo - các tác nhân hàng đầu gây mất sữa, ít sữa.

Tâm lý thoải mái, sức khỏe tốt, nội tiết ổn định luôn là yếu tố quan trọng giúp lượng hoocmon lợi sữa prolactin và oxytocin cũng tiết ra nhiều hơn, từ đó mẹ cũng có nhiều sữa hơn.

Sản phẩm đã đạt chứng nhận từ Bộ Y tế
Sản phẩm đã đạt chứng nhận từ Bộ Y tế

Những ưu điểm của sản phẩm CumarGold Mama

Khảo sát đánh giá của người dùng, những lý do sau đây được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu khiến các mẹ tin dùng CumarGold Mama:

- Sản phẩm tới từ thương hiệu có uy tín lâu năm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cụ thể, CumarGold Mama được sản xuất tại Nhà máy Dược phẩm Công nghệ cao CVI (Hà Nội).

- Cơ chế lợi sữa rõ ràng, khoa học, tuân thủ hoạt động lợi sữa tự nhiên của cơ thể giúp mang lại hiệu quả tốt cũng như đảm bảo tính an toàn, không gây phụ thuộc vào sản phẩm.

- Không chỉ mang lại hiệu quả lợi sữa, sản phẩm còn hỗ trợ bổ huyết, phục hồi sức khỏe.

- Thành phần thảo dược chuẩn hóa loại 1 được ứng dụng công nghệ nano tăng hấp thu để người dùng cảm nhận hiệu quả rõ ràng và nhanh chóng hơn.

- Bào chế dạng viên nang mềm nên rất tiện sử dụng, dễ uống và mất hoàn toàn mùi thảo dược khó chịu.

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm, CumarGold Mama không chỉ được các mẹ ít sữa, tắc tia sữa tin dùng. Những sản phụ mệt mỏi, mất máu, sức khỏe kém cũng sử dụng sản phẩm để hỗ trợ hồi phục nhanh sau sinh hoặc trong quá trình cho con bú.

Viên uống lợi sữa CumarGold Mama

Giấy phép quảng cáo số 1463/2023/XNQC-ATTP

Sản phẩm được sản xuất và chịu trách nhiệm bởi Công ty cổ phầm Dược mỹ phẩm CVI

Địa chỉ: Lô đất CN1-08B-3 Khu công nghiệp công nghệ cao 1 - Khu công nghệ caoHòa Lạc, Km 29 đại lộ Thăng Long, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội

Thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại: www.cumargoldmama.vn

Tổng đài tư vấn: 1800.1796

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Hồng Ngọc

Nguồn: CVI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI