I-Dent DiamondTech làm răng sứ chất lượng hàng đầu

19/07/2024 - 14:19

PNO - Nha khoa I-Dent DiamondTech thành lập từ năm 2014, cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa, nổi bật nhất chính là bọc răng sứ và dán sứ Veneer. Mục tiêu của phòng khám là mang đến cho khách hàng một nụ cười tự tin và hàm răng chắc khỏe.

Đội ngũ bác sĩ I-Dent DiamondTech đều tốt nghiệp tại Trường đại học Y Dược TPHCM và có hơn 10 năm kinh nghiệm. Bên cạnh trình độ chuyên môn cao, các bác sĩ còn ứng dụng thành thạo những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực nha khoa. Nhờ đó, khách hàng luôn nhận được phương pháp điều trị tối ưu nhất và đảm bảo kết quả thành công như mong đợi.

Nha khoa đầu tư vào hệ thống công nghệ và thiết bị hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, châu Âu. Hỗ trợ quá trình điều trị của bác sĩ diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác và không đau. Điều này lý giải tại sao có hàng ngàn khách hàng lựa chọn I-Dent để làm răng sứ thẩm mỹ.

I-Dent DiamondTech đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn của Bộ Y tế về các vấn đề vô trùng, giúp ngăn ngừa mọi biến chứng có thể xảy ra trong và sau điều trị.

Nha khoa I-Dent DiamondTech tự hào đã thực hiện thành công hơn 6.000 ca bọc răng sứ và được vinh danh trong top 10 nha khoa uy tín Việt Nam năm 2023. Đây là minh chứng rõ ràng cho sự cam kết về chất lượng và uy tín mà nha khoa mang lại.

I-Dent DiamondTech được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin chọn
I-Dent DiamondTech được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin chọn - Ảnh: I-Dent DiamondTech

Dịch vụ dán sứ Veneer tại Nha khoa I-Dent DiamondTech là một giải pháp thẩm mỹ răng hiện đại và hiệu quả, giúp cải thiện nụ cười của bạn một cách tự nhiên và bền vững. Tại I-Dent DiamondTech, quy trình dán sứ Veneer được thực hiện bởi các chuyên gia có kinh nghiệm, sử dụng công nghệ tiên tiến và vật liệu sứ chất lượng cao.

- Khám tổng quát và đánh giá tình trạng răng

Trước khi tiến hành dán sứ Veneer, bác sĩ sẽ thực hiện kiểm tra tổng quát răng miệng để đảm bảo rằng tình trạng sức khỏe của bạn phù hợp với quy trình này. Nếu phát hiện các vấn đề như sâu răng, viêm nướu hoặc viêm nha chu, bác sĩ sẽ điều trị triệt để trước khi bắt đầu quá trình dán sứ Veneer.

Bác sĩ Nha khoa I-Dent Diamond Tech thăm khám răng miệng cho bệnh nhân
Bác sĩ Nha khoa I-Dent Diamond Tech thăm khám răng miệng cho bệnh nhân

- Tiến hành gây tê và mài cùi răng

Sau khi đảm bảo răng miệng đã được làm sạch và kiểm tra kỹ lưỡng, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ. Tiếp theo, một lớp mỏng của men răng (khoảng 0,3 - 0,6 mm) sẽ được mài đi để tạo bề mặt bám tốt cho mặt dán sứ. Quá trình này được thực hiện một cách cẩn thận và chính xác để đảm bảo rằng răng thật được bảo tồn tối đa, giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng của bạn trong thời gian dài.

- Lấy dấu răng

Sau khi hoàn tất quá trình mài răng, bác sĩ sẽ lấy dấu răng của bạn và gửi mẫu này đến phòng Labo của nha khoa. Tại đây, các kỹ thuật viên sẽ chế tác mặt dán sứ Veneer bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại, đảm bảo mỗi mặt dán sứ có độ chính xác cao và phù hợp với cấu trúc răng của bạn.

- Bác sĩ kiểm tra khớp cắn, so sánh và tiến hành gắn răng sứ cố định

Mặt sứ sẽ được bác sĩ dán thử lên mặt ngoài của răng, nếu đảm bảo mọi tiêu chí về thẩm mỹ, khớp cắn… thì sẽ tiến hành gắn cố định bằng chất kết dính chuyên biệt của nha khoa. Đảm bảo mặt dán sứ không bị xê dịch và mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

Quy trình dán sứ Veneer tại Nha khoa I-Dent DiamondTech
Quy trình dán sứ Veneer tại Nha khoa I-Dent DiamondTech

Quy trình dán răng sứ Veneer hoàn thiện một cách chính xác sẽ mang đến kết quả thẩm mỹ răng vô cùng hoàn hảo. Bạn sẽ không còn phải tự ti với hàm răng răng ố vàng, xỉn màu, thay vào đó là nụ cười rạng ngời, hoàn hảo.

Hồng Ngọc

Nguồn: I-Dent DiamondTech

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI