I-Dent DiamondTech bọc răng sứ đẹp và an toàn

19/07/2024 - 10:16

PNO - Nha khoa I-Dent DiamondTech là một trong những địa chỉ bọc răng sứ uy tín, chất lượng tại TPHCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, I-Dent DiamondTech đã xây dựng được niềm tin từ hàng ngàn khách hàng bằng dịch vụ bọc răng sứ chất lượng cao.

Một trong những yếu tố quan trọng làm nên uy tín của I-Dent DiamondTech chính là đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Tất cả bác sĩ đều tốt nghiệp tại Trường đại học Y Dược TPHCM và chuyên môn từ bác sĩ chuyên khoa I trở lên.

Nha khoa I-Dent DiamondTech còn đẩy mạnh đầu tư công nghệ, trang thiết bị hiện đại chuyển giao trực tiếp từ Mỹ và châu Âu, giúp quá trình bọc răng sứ nhanh chóng, chính xác.

Các quy trình tại nha khoa đều tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn của Bộ Y tế và đạt chứng nhận chất lượng quốc tế ISO từ Vương quốc Anh. Mang lại sự yên tâm cho khách hàng trong quá trình bọc răng.

Nha khoa I-Dent DiamondTech tự hào nằm trong top 10 nha khoa uy tín Việt Nam 2023. Đây chính là minh chứng cho chất lượng dịch vụ và sự hài lòng đến từ khách hàng.

Cơ sở vật chất hiện đại tại Nha khoa I-Dent DiamondTech - Ảnh: I-Dent DiamondTech
Cơ sở vật chất hiện đại tại Nha khoa I-Dent DiamondTech - Ảnh: I-Dent DiamondTech

Nổi bật nhất tại Nha khoa I-Dent Diamond chính là công nghệ chế tác răng sứ Diamond CAD/CAM CNC. Mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như:

- Công nghệ CAD/CAM tại Nha khoa I-Dent DiamondTech sử dụng phần mềm và công nghệ hiện đại để thiết kế và chế tác răng sứ với độ chính xác cao. Đây là một trong những công nghệ hiện đại được Nha khoa I-Dent DiamondTech chuyển giao từ Tập đoàn Imes Icore của Đức.

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ CAD/CAM CNC - Ảnh: I-Dent DiamondTech
Lễ ký kết chuyển giao công nghệ CAD/CAM CNC - Ảnh: I-Dent DiamondTech

- Thời gian chế tác răng sứ tại Nha khoa I-Dent DiamondTech được rút ngắn đáng kể nhờ vào công nghệ CAD/CAM tiên tiến. Quá trình chế tác diễn ra nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian và có thể nhanh chóng sở hữu răng sứ mới.

- Chất lượng răng sứ tại Nha khoa I-Dent DiamondTech được đánh giá vượt trội nhờ vào việc sử dụng 100% mẫu sứ làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền cao và khả năng chịu lực tốt.

Mẫu răng sứ tại phòng chế tác răng sứ của nha khoa I-Dent DiamondTech
Mẫu răng sứ tại phòng chế tác răng sứ của nha khoa I-Dent DiamondTech

- Tất cả các bước từ thiết kế đến chế tác răng sứ đều được thực hiện tại phòng khám với hệ thống máy móc hiện đại. Đảm bảo vệ sinh, tránh nguy cơ nhiễm khuẩn và giúp khách hàng an tâm hơn.

Sau khi hoàn thành quá trình bọc răng sứ, khách hàng sẽ được tái khám định kỳ miễn phí tại nha khoa để đảm bảo răng miệng sau điều trị. Điều này giúp bảo vệ và duy trì hiệu quả của quá trình bọc răng sứ theo thời gian.

Vậy làm răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu tại I-Dent DiamondTech? Tại nha khoa, chi phí cho việc bọc răng sứ kim loại thường dao động từ 1 triệu đồng đến 3,5 triệu đồng cho mỗi răng. Đối với răng toàn sứ, giá có thể từ 4,5 triệu đồng đến 14 triệu đồng mỗi răng, tùy thuộc vào chất liệu và công nghệ sản xuất. Khách hàng có thể đến tư vấn miễn phí cùng bác sĩ chuyên khoa để có sự lựa chọn cho riêng mình.

Hồng Ngọc

Nguồn: I-Dent DiamondTech

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI