Huyn Bin kết hôn cùng Son Ye Jin

10/02/2022 - 19:53

PNO - Không còn là tin đồn, cặp diễn viên đình đám của Hàn Quốc Huyn Bin và Son Ye Jin thông báo kết hôn. Công ty quản lý xác nhận thông tin.

Sau nhiều đồn đoán, phía công ty quản lý đã ra thông báo về tin mừng của Huyn Bin và Son Ye Jin. Cùng với nội dung từ công ty quản lý của "nhà trai" - Vast Entertainment, nữ diễn viên Son Ye Jin đăng tải hình ảnh chiếc váy cưới tí hon cùng "bức tâm thư" mà Huyn Bin đã viết cho mình, xác nhận sẽ kết hôn.

Đây là tin vui dành cho người hâm mộ đã kỳ vọng cái kết đẹp cho cặp diễn viên đình đám của Hàn Quốc.

Công ty quản lý thông báo Huyn Bin kết hôn cùng Son Ye Jin.
Công ty quản lý thông báo Huyn Bin kết hôn cùng Son Ye Jin

“Xin chào các bạn, tôi là Hyun Bin. Các bạn vẫn khỏe chứ? Tôi muốn cho các fan là những người đầu tiên biết quyết định quan trọng nhất của cuộc đời mình, bởi các bạn là những người đã quan tâm và yêu mến một con người còn nhiều thiếu sót, nên tôi đã viết những dòng này. Chắc cũng có bạn đoán được đúng không? Vâng. Tôi quyết định kết hôn. Tôi rất thận trọng khi bước vào chương mới của cuộc đời. Và tôi đã hứa với cô ấy là sẽ luôn làm cô ấy cười. Jung Hyuk và Seri, những người đã cùng nhau đồng hành trong một tác phẩm, sẽ cùng nhau đồng hành trong chặng đường sắp tới. Tôi nghĩ rằng các bạn sẽ vui vẻ ủng hộ bước chân đầu tiên của chúng tôi bằng tình cảm và ánh mắt ấm áp. Mong là các bạn sẽ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc”, diễn viên Hyun Bin chia sẻ.

Đầu năm 2021, Huyn Bin và Son Ye Jin xác nhận thông tin hẹn hò. Thời điểm công bố, công ty quản lý cho biết: “Hyun Bin và Son Ye Jin đã gặp nhau thông qua các dự án và sau khi kết thúc bộ phim Hạ cánh nơi anh, tình cảm của cả hai đã nảy nở, nhanh chóng phát triển thành một mối quan hệ lãng mạn”.

Huyn Bin và Son Ye Jin (cùng sinh năm 1982) là cặp diễn viên tương xứng về ngoại hình, năng lực và quan điểm về đời sống cá nhân. Cả hai "nói không" với những ồn ào và giữ lối sống chuẩn mực, cống hiến cho nghệ thuật, tôn trọng khán giả.

Huyn Bin và Son Ye Jin đều đam mê thể thao và kín tiếng trước báo giới. Trước khi thông tin hẹn hò được xác nhận, Huyn Bin và Son Ye Jin kết hợp khá ăn ý trên màn ảnh. Cả hai đều có vị trí cao trong ngành công nghiệp phim ảnh của Hàn Quốc.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI