Huyền My đoạt giải 'khỏe đẹp' của nhà tài trợ: Trơ trẽn?

25/10/2017 - 21:59

PNO - Giải phụ mà Huyền My nhận mang tên nhà tài trợ của cuộc thi, và cô cũng chính là đại sứ hình ảnh của nhà tài trợ này.

Tối nay (25/10), đêm chung kết Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2017 Miss Grand Internatioanl 2017 đã chính thức diễn ra tại Phú Quốc, Kiên Giang. Cuộc thi là sự tranh tài của 77 nhan sắc cho ngôi vị cao nhất. Đại diện Việt Nam là Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My.

Trước khi công bố top 20 chung cuộc, ban tổ chức đã trao 2 giải phụ. Trong đó, giải trang phục truyền thống đẹp nhất thuộc về đại diện Indonesia. Kết quả này thực sự làm hài lòng khán giả khi Dea Goesti Rizkita đã có màn trình diễn xuất thần tại Quảng Bình. 

Huyen My doat giai 'khoe dep' cua nha tai tro: Tro tren?
Đại diện Indonesia trong phần thi trang phục truyền thống

Nhưng, giải phụ thứ 2 khiến khán giả không khỏi hốt hoảng khi mang tên gắn liền với nhà tài trợ của cuộc thi “Hoa hậu khỏe đẹp cùng...” (ba chấm là tên một sản phẩm của nhà tài trợ). Người được xướng tên cho giải thưởng này là Á hậu Huyền My, đại diện Việt Nam. Cô vốn cũng đang là người đại diện cho thương hiệu nước uống trên.

Huyen My doat giai 'khoe dep' cua nha tai tro: Tro tren?
Huyền My nhận giải thưởng từ nhà tài trợ

Video công bố top 20 Miss Grand International 2017:

Ngay sau khi giải này được công bố, khán giả đã có sự phản ứng qua những bình luận trên mạng xã hội: “Thật vi diệu về giải thưởng của Huyền My”, “Miss Grand đang làm chuyện gì hài hước vậy?”...

Đây gần như là trường hợp đặc biệt, đặc biệt một cách trơ trẽn, khi một giải phụ mang tên sản phẩm của nhà tài trợ lại nằm trong hệ thống giải chính thức của cuộc thi- điều chưa từng có suốt bao năm của lịch sử Miss Grand International. 

Đây không phải là lần đầu tiên nhà tài trợ của Miss Grand International 2017 gây ra những hành động phản cảm như thế. Trong phần thi trang phục dân tộc, Huyền My trình diễn chiếc áo dài cách điệu với hai tông màu đặc trưng của thương hiệu trên. Chính nhà tài trợ này cũng xác nhận trang phục dân tộc của Huyền My được lấy cảm hứng từ sản phẩm.

Huyen My doat giai 'khoe dep' cua nha tai tro: Tro tren?

Trong một buổi giao lưu về bí quyết làm đẹp, Huyền My cũng ngang nhiên quảng cáo triệt để cho nhãn hàng mà cô đang làm hình ảnh đại diện, thay vì truyền đi những thông điệp tích cực đến phụ nữ. Khi được hỏi về bí quyết làm đẹp, Huyền My cho rằng cô chỉ uống thức uống của nhà tài trợ chứ không hề đề cập đến chuyện tập luyện thể dục thể thao, mà lẽ ra nên như vậy.

Huyen My doat giai 'khoe dep' cua nha tai tro: Tro tren?
 
Huyen My doat giai 'khoe dep' cua nha tai tro: Tro tren?

Ngoài ra, trong suốt hành trình của cuộc thi, nhà tài trợ này đã có sự can thiệp vô cùng thô thiển. Từ hoạt động ăn uống, họp mặt, phỏng vấn, tham quan trại chó... sản phẩm của nhà tài trợ đều xuất hiện một cách trơ trẽn. Vô hình chung, từ một cuộc thi mang tính quốc tế, với thông điệp tích cực về hoà bình, chống bạo lực, những thí sinh lại được mang ra làm nhân viên quảng bá sản phẩm một cách công khai như thế.

Huyen My doat giai 'khoe dep' cua nha tai tro: Tro tren?
Huyen My doat giai 'khoe dep' cua nha tai tro: Tro tren?
Hoa hậu đi thăm trại chó cũng phải tranh thủ quảng cáo cho nhà tài trợ

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI