Huế công bố đường dây nóng để phục vụ du khách trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

21/08/2024 - 15:51

PNO - Dịp lễ 2/9, lượng khách du lịch đến Huế sẽ tăng cao, Sở Du lịch Thừa Thiên - Huế công bố đường dây nóng để phục vụ du khách.

Trao đổi với Báo Phụ nữ TPHCM, ông Nguyễn Văn Phúc - Giám đốc Sở Du lịch Thừa Thiên - Huế cho biết, kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày và cũng là kỳ nghỉ lễ dài ngày cuối cùng của năm. Đây cũng là thời điểm bước vào cuối mùa du lịch hè, nhiều phụ huynh cũng tranh thủ cho con đi du lịch trước khi chính thức bước vào năm học mới.

Ngành du lịch tỉnh đã sẵn sàng các điều kiện phục vụ du khách, vận động các doanh nghiệp lữ hành và cung ứng dịch vụ xây dựng thêm các sản phẩm tour và trải nghiệm tại Huế. Sở Du lịch đề nghị các doanh nghiệp tăng cường nhân lực và quan tâm động viên cán bộ nhân viên sẵn sàng phục vụ khách chu đáo.

Đến tham quan Huế du khách có dịp trải nghiệm trên xe buýt hai tầng thoáng nóc
Đến tham quan Huế du khách có dịp trải nghiệm ngắm cảnh trên xe buýt hai tầng

Khuyến khích các doanh nghiệp thường xuyên chia sẻ cho đối tác và du khách thông tin về các sản phẩm dịch vụ, các lễ hội và sự kiện tại Huế dành cho du khách trong dịp nghỉ lễ này trên các kênh thông tin của Sở Du lịch như Trang thông tin: Visithue.vn và các nền tảng mạng xã hội có địa chỉ nhận diện chung: Visit Huế trên Facebook, TikTok, Zalo, Instagram…

Ngoài ra, còn xây dựng các phương án, kế hoạch rà soát và tăng cường kiểm tra, kiểm soát đảm bảo an toàn và sự hài lòng cho du khách. Du khách được khuyến cáo nên tiếp cận các kênh thông tin chính thống, các thông tin hướng dẫn, khuyến cáo của ngành chức năng và địa phương. Bên cạnh đó, có thể thông qua những đánh giá, phản hồi từ cộng đồng du khách để đưa ra quyết định lựa chọn tour du lịch phù hợp.

Ông Nguyễn Thái Hòa - Chánh Thanh tra Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế, khẳng định Thanh tra Sở luôn tiếp nhận các phản ánh của du khách tại Huế. Nếu phát hiện các vi phạm hoặc các hiện tượng gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh du lịch địa phương cần phản ánh, du khách có thể trao đổi qua số điện thoại đường dây nóng 0234.3501111 hoặc tổng đài hỗ trợ du khách 0234.382.8288.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI