Hứa Kim Tuyền thế chỗ DTAP sản xuất nhạc cho 30 nghệ sĩ nữ

21/08/2024 - 09:03

PNO - Nam nhạc sĩ 9X đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc cho show “Chị đẹp đạp gió”, chuẩn bị lên sóng tháng Mười tới đây.

Một tiết mục trong show Chị đẹp đạp gió 2023
Một tiết mục trong show Chị đẹp đạp gió 2023

Năm 2023, ở mùa đầu tiên, nhà sản xuất âm nhạc DTAP đảm nhận vai trò trên. Vai trò giám đốc âm nhậc được khán giả chú ý thời gian qua, bởi sự thành công của 2 show Anh trai vượt ngàn chông gai, Anh trai say hi đang lên sóng. Trước đó, trong mùa đầu của Chị đẹp đạp gió cũng có một số tiết mục ấn tượng.

Hứa Kim Tuyền cho biết anh cảm thấy áp lực khi nhận vai trò này. “Áp lực là một phần của bất kỳ cuộc chơi lớn nào. Áp lực lớn nhất đối với tôi xuất phát từ chính bản thân mình, để có thể cống hiến cho khán giả những màn trình diễn thú vị, đáng nhớ; mang đến những kỷ niệm âm nhạc thật đẹp cho 30 chị đẹp. Họ gửi gắm nhiều niềm tin rất lớn nên tôi cũng tự đặt áp lực là làm thế nào để chọn nhạc hay và làm hay hết sức có thể để các chị có không gian tỏa sáng. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn tự đặt áp lực cho chính mình khi làm việc với rất nhiều người trong thời gian ngắn để có thể nâng cao kĩ năng của bản thân” - anh nói.

Đây cũng là cơ hội cho anh thể hiện các ý tưởng, concept âm nhạc đã ấp ủ thời gian qua, mà theo anh là bứt phá, đổi mới đáng thử nghiệm trong phạm vi một chương trình. Hứa Kim Tuyền nhận định thế mạnh của anh là sự đa dạng trong âm nhạc, khả năng kích hoạt những tiềm năng của cộng sự khi làm việc cùng nhau. Anh sẽ có những người đồng hành S-HUBE để cùng thực hiện những bản phối mới.

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền
Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền

*Mashup Diễm xưa - Đại minh tinh tại Chị đẹp đạp gió 2023:

Hứa Kim Tuyền có 8 năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, làm sáng tác, giám đốc âm nhạc, nhà sản xuất. Anh có nhiều ca khúc được khán giả yêu thích như: Đi về nhà, Sài Gòn đau lòng quá, Finding You, Hai mươi hai, Nếu một mai tôi bay lên trời, Về nghe mẹ ru... Anh từng nhận 11 giải Làn sóng xanh, 3 giải Cống hiến bao gồm hạng mục Nhạc sĩ của năm và Album của năm.

Bên cạnh Hứa Kim Tuyền, một số thành viên chủ chốt trong đội ngũ sản xuất năm nay được hé lộ như: tổng đạo diễn Blonde Nguyễn, stylist Travis Nguyễn, giám đốc hình ảnh sân khấu Trần Quốc Vương, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư… Phần hình ảnh Chị đẹp đạp gió mùa đầu tiên từng bị khán giả phàn nàn một số tập chưa đẹp, chưa bắt mắt. Vì thế, đây cũng là áp lực không nhỏ cho đội ngũ năm nay.

Chị đẹp đạp gió 2024 là chương trình truyền hình thực tế quy tụ 30 nghệ sĩ nổi tiếng có độ tuổi từ 30 trở lên. Họ cùng tham gia những thử thách để làm mới chính mình. Chương trình dự kiến lên sóng tháng Mười tới trên VTV3, YouTube.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI