Sao Hàn và những lần đặt niềm tin vào trang phục đến từ Việt Nam

21/04/2024 - 22:02

PNO - Trong những năm gần đây, các sản phẩm thời trang của Việt Nam đang ngày càng được đón nhận hơn bởi các ngôi sao Kpop.

Tuy nhiên điểm đáng chú ý nhất của bộ sưu tập này lại nằm ở Oufits mà Jennie chọn để xuất hiện trong clip đập hộp.
Trong hình ảnh quảng bá BST kính Jentle Salon mà Jennie hợp tác cùng Gentle Monster, khá nhiều người quan tâm đến trang phục mà cô nàng diện. Đó là một chiếc Jacket từ len cùng với một chiếc váy xếp ly đến từ thương hiệu L'Seoul tại Việt Nam.
Brand này đã cho các stylist thiết kế trang phục theo đúng những gì Jennie mong muốn để khiến cô nàng có bộ Outfits thoải mái nhất.
Nhãn hàng này đã thiết kế trang phục theo đúng những gì Jennie mong muốn để cô có bộ cánh thoải mái nhất. Tất cả tôn lên vẻ ngoài đáng yêu của cô.
Local Brand này được khá nhiều những nghệ sĩ nổi tiếng yêu thích, các trang phục của L'Seoul đã được xuất hiện nhiều trong các show diễn của Twice, Illit, Kiss of Life...
Các trang phục của L'Seoul đã được xuất hiện nhiều trong các show diễn của Twice, Illit, Kiss of Life...
Là một trong những thương hiệu theo đuổi phong cách Y2K độc đáo, mang đến vẻ ngoài “búp bê” cho những cô gái của mình, BUPBES là một trong những cá tính thời trang tiêu biểu cho thương hiệu Việt. Thương hiệu này đã ngay lập tức sây sốt với Rosé đã xuất hiện trên sân khấu BORN PINK ở Melbourne với set đầm mini Orchia Mini màu tím.
Là một trong những thương hiệu theo đuổi phong cách Y2K (thời trang đầu những năm 2000) độc đáo, mang đến vẻ ngoài “búp bê” cho những cô gái của mình, BUPBES là một trong những cá tính thời trang tiêu biểu cho thương hiệu Việt. Thương hiệu này đã ngay lập tức gây sốt qua Rosé khi cô nàng xuất hiện trên sân khấu Born Pink ở Melbourne với set đầm màu tím.
Trong màn comeback với ca khúc Queencard, (G)I-DLE xây dựng hình tượng sôi động, trẻ trung gợi nhắc về thời kỳ đầu những năm 2000. Để truyền tải concept Y2K, nhóm nhạc nữ nhà CUBE hóa thân thành các tiên tử trên sân khấu Music Bank khi diện toàn bộ trang phục từ local brand Việt BUPBES.
Trong màn comeback với ca khúc Queencard, (G)I-DLE xây dựng hình tượng sôi động, trẻ trung gợi nhắc về thời kỳ đầu những năm 2000. Nhóm nhạc nữ nhà CUBE hóa thân thành các tiên nữ trên sân khấu Music Bank và diện toàn bộ trang phục từ thương hiệu Việt là BUPBES.
Yếu tố giúp Fancì Club trở nên nổi bật giữa các local brand Việt Nam khác là phong cách lạ mắt và táo bạo, khác hoàn toàn với lối ăn mặc thường thấy của người Việt. Với điểm độc đáo ấy, thương hiệu Việt này tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” khi xuất hiện trong MV “Pink Venom” của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. Được biết, stylist của BLACKPINK là khách hàng thân thiết của Fancì.
Yếu tố giúp Fancì Club trở nên nổi bật giữa các thương hiệu Việt Nam khác là phong cách lạ mắt và táo bạo, khác hoàn toàn với lối ăn mặc thường thấy của người Việt. Với điểm độc đáo ấy, thương hiệu này đã được xuất hiện trong MV Pink Venom của nhóm nhạc Black Pink.
Nhà thiết kế Công Trí vốn đã quá nổi tiếng bởi các thiết kế dành cho nhóm nhạc Black Pink.
Nhà thiết kế Công Trí vốn đã quá nổi tiếng bởi các thiết kế dành cho nhóm nhạc Black Pink. Trong MV On the Ground, Rose đã diện mẫu váy mới nhất thời điểm đó của anh. Ngoài ra MV Gone cũng chứng kiến Rose đặt niềm tin ở nhà thiết kế này với chiếc đầm cách điệu đầy màu sắc.
Trong concert encore BLACKPINK tại Los Angeles diễn ra vào 26/08/2023, Lisa đã có một màn biểu diễn siêu hit Money cực cháy trong một thiết kế áo corset hồng bên ngoài áo thun và bốt màu tím đến từ La Lune-một Local Brand từ Việt Nam. Chiếc áo corset mang tên Guillotine Top có tạo hình kết hợp giữa futuristic và avant-garde.
Trong đêm diễn của Black Pink tại Los Angeles diễn ra vào 26/8/2023, Lisa đã có một màn biểu diễn siêu hit Money cực cháy trong một thiết kế áo nịt hồng bên ngoài áo thun và bốt màu tím đến từ La Lune - một thương hiệu từ Việt Nam. Chiếc áo nịt này mang tên Guillotine Top có tạo hình kết hợp giữa những họa tiết mang tính đương đại và các chi tiết phá cách.
La Lune còn được nhóm nhạc Aespa chọn mặt gửi vàng. Trong concert SYNK: HYPER LINE, Aespa tiếp tục trình diễn trong bộ trang phục có phần cắt xẻ tua rua từ thương hiệu
La Lune còn được nhóm nhạc Aespa chọn mặt gửi vàng. Trong đêm nhạc SYNK: Hyper Line, Aespa đã trình diễn trong bộ trang phục có phần cắt xẻ tua rua từ thương hiệu này.

Bửu Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI