Gợi ý kiểu trang điểm Halloween

29/10/2023 - 20:00

PNO - Những tối cuối cùng của tháng 10 sẽ có hàng loạt hoạt động cho lễ hội Halloween và bạn đã sẵn sàng để hòa mình vào mùa ma quái.

Trang điểm Barbiecore Trang điểm Halloween cho Barbie INSTAGRAM: @MUA_LAURENVICTORIA Có rất nhiều cách thú vị để kết hợp Barbiecore vào kiểu trang điểm của bạn trong dịp Halloween này. Thêm đồ trang sức trên mặt và vẽ lên biểu tượng Barbie 'B' dễ thương nhất để có một vòng quay độc đáo.
Trang điểm phong cách Barbiecore với điểm nhấn là tông hồng của màu mắt, má hồng, môi, trang phục cùng hiệu ứng đính đá long lanh.
Có một Barbiecore xấu xa đang đi dạo trong bóng tối
Có một Barbiecore xấu xa đang đi dạo trong bóng tối.
Nếu bạn yêu thích Shot Thru The Heart của Twice, bạn sẽ rất muốn vẽ vết đạn hình trái tim làm trang phục Halloween cho mình.
Nếu yêu thích "Shot Thru The Heart" của Twice, có thể, bạn sẽ muốn vẽ vết đạn hình trái tim lên mặt để tham gia đêm tiệc ma quái.
Đá quý trên mặt là phụ kiện hoàn hảo để biến kiểu trang điểm Halloween đẫm máu hoặc đẫm máu thành thứ gì đó rực rỡ hơn một chút.
Đá quý trên mặt là phụ kiện hoàn hảo để biến kiểu trang điểm Halloween đẫm máu thành "thứ gì đó" rực rỡ.
Thực hiện một chuyến đi ma quái dọc lối đi trong dịp Halloween này với bộ trang phục lấy cảm hứng từ Cô dâu xác chết của Tim Burton . Thoa son môi màu đỏ đậm để tương phản với lối trang điểm màu xanh ủ rũ.
Thực hiện một chuyến đi ma quái dọc lối đi trong dịp Halloween với bộ trang phục lấy cảm hứng từ 'Corpse Bridecủa' Tim Burton. Để tạo hiệu ứng này, bạn có thể thử thoa son môi màu đỏ đậm để tương phản với lối trang điểm màu xanh ủ rũ.
Na'vi của Channel Avatar với mặt sơn và các dấu chấm màu xanh da trời và hoàng gia.
Na'vi của Channel Avatar với mặt sơn và các dấu chấm màu xanh da trời.
Bạn sẽ khiến tất cả những người đi ngang qua bạn nhìn thấy sự lịch sự gấp đôi của ảo ảnh quang học này. Trong khi đôi mắt màu cầu vồng là điểm nhấn của kiểu trang điểm này thì nghệ sĩ sáng tạo Brigitta Varga đã sử dụng son môi màu đỏ lâu trôi để tạo ra màu sắc nổi bật tinh tế.
Bạn sẽ khiến tất cả người đi ngang phải ngoáy nhìn với hiệu ứng ảo ảnh quang học kết hợp cùng son môi màu đỏ nổi bật trên gương mặt.
Sự kết hợp rực rỡ giữa phấn mắt màu đỏ và nâu tạo tiền đề cho diện mạo lễ hội này. Những chiếc răng nanh sắc nhọn và máu nhỏ giọt khiến bạn trông như vừa tìm thấy nạn nhân tiếp theo.
Sự kết hợp rực rỡ giữa phấn mắt màu đỏ và nâu kết hợp những chiếc răng nanh giả sắc nhọn, những giọt máu trên khóe môi... trông bạn như vừa hút máu một ai đó. 
Trang điểm mèo không lạ trong các dịp lễ hội Halloween song lần
Trang điểm mèo không lạ trong các dịp lễ hội Halloween song điểm nhấn của năm 2023 là tông màu vàng lấp lánh ở môi dưới, mắt và lông mày.
Casper có thể là một hồn ma thân thiện, nhưng bạn sẽ là con ma cà rồng xinh đẹp nhất xung quanh. Lấy bút kẻ mắt màu đen và trắng yêu thích của bạn để vẽ bao nhiêu bóng ma trên khuôn mặt tùy thích.
Sự kết hợp của ma cà rồng và hồn ma thân thiện Casper, giúp bạn nổi bật trong lễ hội năm nay. Để có hiệu ứng này, hãy dùng bút kẻ mắt màu đen và trắng để vẽ các bóng ma trên khuôn mặt.
Hãy tạo cho mình một chút ấn tượng bằng cách sử dụng phấn mắt màu đen và trắng để tạo ra những đường khâu giả.
Sử dụng phấn mắt màu đen và trắng để tạo ra những đường khâu giả.
Các sắc thái màu cam tương phản với làn sóng xanh khi UFO này lao xuống trái đất để thực hiện một vụ bắt cóc người ngoài hành tinh cực kỳ thực tế.
Các sắc thái màu cam tương phản với màu xanh khi UFO này lao xuống trái đất để thực hiện một vụ bắt cóc.
Hãy bắt những kẻ lừa bịp không nghi ngờ trên mạng của bạn nhờ bảng màu kẻ mắt kích hoạt bằng nước neon của Jolie Beauty. Những lớp lót đầy màu sắc này sẽ lấp lánh ngay cả trong những đêm đen tối nhất, ảm đạm nhất.
Mạng nhện được vẽ với bảng màu kẻ mắt neon tạo nên hiệu ứng bắt mắt trong bóng tối.
Pennywise - -Nó là nhân vật phản diện chính trong tiểu thuyết kinh dị It năm 1986 của Stephen King chưa bao giờ trông quyến rũ đến thế. Hàng mi đậm và đôi mắt khói âm ỉ nâng tầm vẻ ngoài điển trai của nhân vật phản diện cổ điển này.
Hàng mi đậm, đôi mắt khói âm ỉ nâng tầm vẻ ngoài điển trai của Pennywisenhân vật phản diện chính trong tiểu thuyết kinh dị It năm 1986 của Stephen King). 

An Huỳnh (theo Instyle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI