Hợp tác quảng bá thương hiệu sau tấm vé xem phim

26/02/2025 - 08:11

PNO - Sau khi phim tết "Nụ hôn bạc tỷ" gây chú ý với việc kêu gọi khán giả giữ lại vé xem phim để đổi 1 ly trà sữa miễn phí thương hiệu Early Morning 05:30, phim "Nhà gia tiên" kết hợp với thương hiệu bánh ngọt Sugar Town, Đậu Homemade và Tinh Lâm cũng ưu đãi cho khán giả theo hình thức tương tự.

Chỉ cần giữ lại vé, khán giả đến Sugar Town sẽ đổi được 1 ly trà sữa và được giảm 20% hóa đơn mua bánh từ 150.000 đồng. Đậu Homemade mời khách 1 ly chè hoặc 1 ly nước miễn phí. Các cửa hàng bán vật phẩm phong thủy Tinh Lâm giảm giá 20% cho khách.

Hình thức khuyến mãi hậu xem phim này khá thú vị. Với phim Nụ hôn bạc tỷ, việc đổi vé tặng trà sữa hoàn toàn xuất phát từ tình cảm của ông chủ Early Morning 05:30 - rapper Đinh Tiến Đạt - dành cho người đồng nghiệp Tiến Luật. Chương trình ưu đãi khuyến mãi cho khán giả xem phim Nhà gia tiên tại Sugar Town là sự cổ vũ thiết thực của nghệ sĩ Việt Hương - chủ thương hiệu Sugar Town - dành cho đàn em trong nghề là đạo diễn Huỳnh Lập. Đậu Homemade là nhà đồng sản xuất của phim Nhà gia tiên, còn Tinh Lâm là nhà tài trợ của phim nên chương trình khuyến mãi này đã được chuẩn bị từ trước khi phim ra rạp.

Khán giả hào hứng mang vé xem phim đến đổi trà sữa ở Early Morning 05:30 - Ảnh từ fanpage Early Morning 05:30
Khán giả hào hứng mang vé xem phim đến đổi trà sữa ở Early Morning 05:30 - Ảnh từ fanpage Early Morning 05:30

Dù xuất phát từ tình cảm cá nhân hay là sự hợp tác nằm trong kế hoạch từ trước, cách làm này cũng đem lại lợi ích cho đoàn phim lẫn doanh nghiệp. Theo thông tin trên fanpage của Early Morning 05:30, đã có hơn 50.000 ly thức uống được đổi sau 15 ngày diễn ra chương trình đổi vé xem phim nhận trà sữa. Số khách đến đổi trà sữa ở các quán đông khiến quán phải mở rộng thêm vài món nước khác cho khách dễ lựa chọn. Thương hiệu Early Morning 05:30 chắc chắn đã được nhiều người biết đến hơn thông qua phim Nụ hôn bạc tỷ.

Nhãn hàng quảng bá thương hiệu qua phim ảnh bằng cách bắt tay với nhà sản xuất lồng ghép sản phẩm vào phim là việc không có gì mới; giờ đây xuất hiện thêm ý tưởng quảng bá thương hiệu thông qua việc đổi vé nhận quà. Chia sẻ về việc này, đại diện nhà sản xuất phim Nhà gia tiên cho biết: “Sự kết hợp giữa đoàn phim và thương hiệu đem đến một món quà tri ân nho nhỏ, thay lời cảm ơn của đoàn phim đến khán giả sau khi mua vé xem phim; đồng thời, góp phần quảng bá thương hiệu đến các khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ - đối tượng ra rạp chính. Những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như thế này cũng kích thích khán giả mua vé ra rạp xem phim. Với các dự án sau, tùy tính chất của từng bộ phim cũng như tùy vào nhà tài trợ và nhà đồng sản xuất, chúng tôi sẽ đưa ra những chương trình khuyến mãi và quảng bá phù hợp”.

Quảng bá thương hiệu bằng phim ảnh là nhu cầu có thực nhưng hình thức cũ - đặt sản phẩm vào phim - thường dễ gây phản cảm với người xem. Với cách làm mới này, người xem chẳng những không thấy khó chịu mà ngược lại còn thích thú, hưởng ứng nồng nhiệt. Có thể nói, đây cũng là phương thức quảng bá thương hiệu tinh tế và là cách thể hiện sự ủng hộ của doanh nghiệp dành cho phim Việt.

Hương Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI