Hỗn chiến trong trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia tại Euro 2024

19/06/2024 - 06:33

PNO - Hai đội bóng không chỉ mang đến màn thi đấu nghẹt thở, mà sức nóng của trận đấu còn khiến các cổ động viên trên khán đài không giữ được bình tĩnh.

Rạng sáng 19/6 (giờ Việt Nam), trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia đã diễn ra. Không ngoài dự đoán của giới chuyện môn, thế trận có thế trận khá công bằng khi 2 đội liên tục ăn miếng trả miếng bằng những pha phản công tốc độ.
Rạng sáng 19/6 (giờ Việt Nam), trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia đã diễn ra. Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu có thế trận khá cân bằng khi 2 đội liên tục ăn miếng trả miếng bằng những pha phản công tốc độ.
Nhờ khả năng phòng thủ và tấn công sắc nét hơn, chung cuộc Thổ Nhĩ Kỳ đã vượt qua Georgia với tỷ số 3-1.
Nhờ khả năng phòng thủ và tấn công sắc nét hơn, chung cuộc Thổ Nhĩ Kỳ đã vượt qua Georgia với tỉ số 3-1.
Bên cạnh diễn biến trên sân vô cùng nghẹt thở, thì tâm điểm chú ý của khán giả còn đổ dồn lên sự quá khích của người hâm mộ 2 đội.
Bên cạnh diễn biến trên sân vô cùng nghẹt thở, thì tâm điểm chú ý của khán giả còn đổ dồn lên sự quá khích của người hâm mộ 2 đội.
Giao tranh đã nổ ra giữa người hâm mộ Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia bên trong sân Westfalenstadion, trước giờ bóng lăn. Trước đó trong ngày, không có dấu hiệu hỗn chiến nào khi cả hai nhóm người hâm mộ tụ tập ở trung tâm thành phố Dortmund.
Mâu thuẫn đã xảy ra giữa người hâm mộ Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia bên trong sân Westfalenstadion, trước giờ bóng lăn. Trước đó, không có dấu hiệu hỗn chiến nào khi cả hai nhóm người hâm mộ tụ tập ở trung tâm thành phố Dortmund.
Một phóng viên của Reuters bên trong sân vận động cho biết khoảng 40 người hâm mộ từ mỗi nhóm cổ động viên, đã tham gia vào cuộc xô xát ngắn ngủi.
Một phóng viên của Reuters bên trong sân vận động cho biết khoảng 40 người hâm mộ từ mỗi nhóm cổ động viên, đã tham gia vào cuộc xô xát.
Cuộc ẩu đả diễn ra ở một góc của sân vận động, cả hai bên liên tiếp ném đấm và ném đồ vật vào nhau, cho đến khi an ninh cố gắng can thiệp dưới cơn mưa như trút nước.
Cuộc ẩu đả diễn ra ở một góc của sân vận động, cả hai bên liên tiếp đấm và ném đồ vật vào nhau, cho đến khi an ninh cố gắng can thiệp dưới cơn mưa như trút nước.
Cuộc giao tranh dừng lại khi các sĩ quan cảnh sát mặc đồ chống bạo động chen vào giữa họ.
Cuộc ẩu đả dừng lại khi các sĩ quan cảnh sát mặc đồ chống bạo động chen vào giữa họ.
Một hàng dài sĩ quan vẫn ở nguyên vị trí, một số đứng ở cầu thang cùng với những người hâm mộ Georgia.
Một hàng dài sĩ quan vẫn ở nguyên vị trí, một số đứng ở cầu thang cùng với những người hâm mộ Georgia.
Cơn mưa xối xả buộc những người hâm mộ ngồi ở các tầng dưới của sân vận động phải trú ẩn.
Cơn mưa xối xả buộc những người hâm mộ ngồi ở các tầng dưới của sân vận động phải trú ẩn.
Một số khu vực dành cho người hâm mộ trên khắp nước Đức sẽ không mở cửa trong trận đấu rạng sáng 20/6 (giờ Việt Nam) vì dự báo thời tiết khắc nghiệt.
Một số khu vực dành cho người hâm mộ trên khắp nước Đức sẽ không mở cửa trong trận đấu rạng sáng 20/6 (giờ Việt Nam), vì dự báo thời tiết khắc nghiệt.

Thu Hương (theo AP và Reuters)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioilakyvi /strCate=thegioilaky
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi