Hơn 40 nông sản và sản phẩm OCOP Sóc Trăng được kết nối trực tiếp đến người tiêu dùng

21/10/2024 - 17:26

PNO - Tuần lễ trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông sản, đặc sản và sản phẩm OCOP của tỉnh Sóc Trăng diễn ra từ ngày 17/10 đến 20/10/2024 tại siêu thị Co.opmart Sóc Trăng đã thu hút 15 doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh từ Sóc Trăng đã tham gia.

Sự kiện do Sở Công Thương phối hợp với Co.opmart Sóc Trăng và Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Mega Việt phối hợp tổ chức.

Các đại biểu tham quan gian hàng tại sự kiện - Ảnh: Saigon Co.op
Các đại biểu tham quan gian hàng tại sự kiện - Ảnh: Saigon Co.op

Tại sự kiện này, các doanh nghiệp đã mang hơn 40 mặt hàng nông sản đặc trưng giới thiệu đến người tiêu dùng gồm: yến sào, bún gạo khô, củ cải muối ngọt, trà mãng cầu, trà đọt ổi, mật ong, mứt mận, nước mắm, tôm khô, mắm các loại, chanh leo ngọt, ổi ruby…

Theo ông Hứa Trường Sơn - Phó giám đốc Sở Công Thương tỉnh Sóc Trăng, chương trình là một trong những giải pháp xúc tiến thương mại, đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa; hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, chủ thể OCOP trên địa bàn tỉnh trưng bày, giới thiệu, quảng bá, đưa các sản phẩm nông sản, đặc sản, đặc trưng, sản phẩm OCOP của tỉnh Sóc Trăng đến trực tiếp người tiêu dùng. Qua đó góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Chương trình đồng thời cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất gặp gỡ, trao đổi, kết nối giao thương với các siêu thị, trung tâm thương mại, trạm dừng chân, cửa hàng bán lẻ trên địa bàn trong và ngoài tỉnh.

Với vai trò là đơn vị bán lẻ tham gia đồng hành cùng sự kiện, ông Trần Trung Hiếu - Giám đốc siêu thị Co.opmart Sóc Trăng - cho biết: siêu thị cam kết tăng cường quảng bá và giới thiệu sản phẩm OCOP trực tiếp đến người tiêu dùng thông qua các kênh truyền thông, đồng thời xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các nhà sản xuất để đảm bảo nguồn cung ổn định, bền vững. “Co.opmart Sóc Trăng tin rằng, thông qua sự hợp tác chặt chẽ giữa các bên liên quan sẽ tạo nên một chuỗi giá trị bền vững cho ngành nông nghiệp của tỉnh”- ông Hiếu nói.

Mai Ca

Nguồn: Saigon Co.op

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI