Hơn 30 tỷ đồng cho siêu đầu bếp Mỹ khám phá du lịch - ẩm thực Việt

16/07/2014 - 19:35

PNO - PN - Sau chương trình thực tế ẩm thực du lịch Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan (Điền Quân sản xuất), khán giả truyền hình Việt Nam sẽ được một siêu đầu bếp nước ngoài khác hướng dẫn cách chế biến nhiều món ăn vùng miền thú...

edf40wrjww2tblPage:Content

Đó là siêu đầu bếp Mỹ nổi tiếng Robert Danhi - người chủ trì chương trình Khám phá Việt Nam cùng Robert Danhi (phát sóng trên HTV7 thứ Sáu hàng tuần lúc 21g kể từ ngày 18/7). Robert Danhi khởi nghiệp cách đây 25 năm, bắt đầu từ một nhân viên rửa chén. Sau hơn 20 năm theo nghề, ông đã trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp quốc tế.

Hon 30 ty dong cho sieu dau bep My kham pha du lich - am thuc Viet

Robert chế biến món ăn tại Hà Tiên

Tương tự Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan, 26 tập phim Khám phá Việt Nam cùng Robert Danhi có kinh phí hơn 30 tỷ đồng (tương đương hơn một tỷ đồng/tập), nhưng dành sự đầu tư cho bối cảnh nhiều hơn chương trình trước. Đạo diễn của mùa ghi hình thứ hai cũng không còn là đạo diễn người Mỹ Mark Tang mà là Chew Han Tah - đạo diễn truyền hình nổi tiếng Malaysia với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất truyền hình. Đoàn phim đã đi qua 19 tỉnh, thành của cả nước, từ rừng đước Cà Mau đến miền núi cao địa đầu Hà Giang. Các góc quay trong phim lạ mắt, sáng tạo, tôn được nét đẹp thiên nhiên của Việt Nam. Số lượng món ăn được giới thiệu cũng rất phong phú, lên đến 90 món. Đặc biệt, với điểm nhấn mang chủ đề Biển đảo quê hương, 1/3 bộ phim Khám phá Việt Nam cùng Robert Danhi giới thiệu các điểm đến cũng như các món ăn ngon của nhiều vùng biển.

 Hương Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI