Hơn 100 sản phẩm ưu đãi đậm theo cấp độ thẻ thành viên tại Co.opmart, Co.opXtra

08/08/2024 - 08:15

PNO - Chương trình “Lễ hội dinh dưỡng - năng lượng tựu trường” tiếp tục diễn ra tại 800 điểm bán thuộc Saigon Co.op là Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket, Co.opOnline đến hết 14/8.

Hạng càng cao - Giảm càng sâu

Saigon Co.op cho biết, tuần cuối của chương trình “Lễ hội dinh dưỡng - năng lượng tới trường” đang dành những ưu đãi đậm cho khách hàng thành viên qua hoạt động “Hạng càng cao - Giảm càng sâu”, kéo dài từ nay đến hết 14/8.

Hạng thẻ càng cao, khách hàng càng được giảm giá sâu
Hạng thẻ càng cao, khách hàng càng được giảm giá sâu

Theo đó, có hơn 100 sản phẩm được bán theo cấp độ thẻ với tiêu chí hạng càng cao giảm càng sâu. Khách hàng Vàng/Bạch kim có thể tiết kiệm đến gần 300.000 đồng khi tham gia chương trình.

Các sản phẩm tiêu biểu trong chương trình gồm: bình đun siêu tốc inox Philips 1,5L giá 849.000 đồng/cái giảm 290.000 đồng cho khách hàng Vàng/Bạch Kim và giảm 250.000 đồng cho khách hàng Đồng/Bạc; nước xả Comfort các loại giá 238.000 đồng/túi giảm 59.000 đồng cho khách hàng Vàng/Bạch Kim và giảm 29.000 đồng cho khách hàng Đồng/Bạc.

Tương tự, nước giặt xả On1 hương bamboo túi 3,5kg/nước giặt matic On1 garden of farm túi 3,5kg áp dụng giảm 80.000 đồng cho khách hàng Vàng/Bạch Kim và giảm 39.000 đồng cho khách hàng Đồng/Bạc; tỏi Hải Dương loại 1 300g áp dụng giảm 25% cho khách hàng Vàng/Bạch Kim và giảm 15% cho khách hàng Đồng/Bạc; ba chỉ bò Úc sẽ giảm 37.400 đồng cho khách hàng Vàng/Bạch Kim và giảm 27.400 đồng cho khách hàng Đồng/Bạc; táo Envy New Zealand giảm 45.000 đồng cho khách hàng Vàng/Bạch Kim và giảm 35.000 đồng cho khách hàng Đồng/Bạc; nước giải khát Coca Cola giảm 8.200 đồng cho khách hàng Vàng/Bạch Kim và giảm 6.500 đồng cho khách hàng Đồng/Bạc…

Ngoài ra, các sản phẩm khác trong chương trình như nước mắm chay Maggi, tương ớt/cà Dellycook, mì gói Koreno Jumbo các loại, giấy vệ sinh Co.op Select, nước xả Comfort, sữa tắm Dove các loại, khăn mặt cotton, mềm kate, ruột gối nằm cũng giảm giá từ 3.100 đồng trở lên.

Đáng chú ý, duy nhất ngày 13/8, khách hàng cấp độ Bạc được tặng 5 điểm thưởng khi tích 15 điểm mua hàng, khách hàng Vàng và Bạch Kim lần lượt được tặng 10 điểm và 15 điểm khi tích 15 điểm mua hàng.

Khách hàng thành viên Saigon Co.op được tham gia các chương trình khuyến mãi dành riêng - Ảnh: Saigon Co.op
Khách hàng thành viên Saigon Co.op được tham gia các chương trình khuyến mãi dành riêng - Ảnh: Saigon Co.op

Ngoài kênh truyền thống, trên Co.op online cũng có chương trình “Tặng điểm thưởng cho user hiện hữu” user là khách hàng thành viên các cấp độ Đồng/Bạc/Vàng/Bạch Kim khi mua sắm 3 lần được tặng 200 điểm thưởng, mua sắm 4 lần được tặng 300 điểm thưởng áp dụng với mỗi lần mua sắm trên 500.000 đồng từ nay đến 20/8.

Thiết kế nhiều ưu đãi riêng cho khách hàng thành viên

Saigon Co.op là nhà phân phối tiên phong trên thị trường xây dựng chương trình khách hàng thân thiết, qua đó khách hàng được chăm sóc chu đáo bằng những chính sách giá dành riêng; được Co.opmart, Co.opXtra gửi tặng những món quà ý nghĩa dịp lễ, tết, sinh nhật; tích thêm điểm thưởng để tăng chiết khấu hàng năm…

Khách hàng được chăm sóc chu đáo thông qua chính sách giá, quà tặng hàng năm - Ảnh: Saigon Co.op
Khách hàng được chăm sóc chu đáo thông qua chính sách giá, quà tặng hàng năm - Ảnh: Saigon Co.op

Được xây dựng ngay từ ngày khai trương Co.opmart đầu tiên vào năm 1996, chương trình ngày càng thu hút khách hàng đăng ký tham gia và nay đã đạt 4 triệu thành viên.

Có hơn 4 triệu khách hàng tham gia chương trình Khách hàng thành viên Saigon Co.op
Có hơn 4 triệu khách hàng tham gia chương trình Khách hàng thành viên Saigon Co.op

Đặc điểm của chương trình là Saigon Co.op hỗ trợ tối đa để khách hàng không cần phải chờ đợi đến cuối năm để có thể sử dụng điểm tích lũy mà có thể nhanh chóng chuyển điểm thành giá trị thanh toán hóa đơn vào bất cứ lúc nào, tại bất kỳ Co.opmart, Co.opXtra, Finelife trên toàn quốc. Co.opmart, Co.opXtra liên kết với các đối tác kinh doanh để hỗ trợ khách hàng được mua sản phẩm chất lượng, phong phú với giá rẻ hơn, giúp thu hút thêm các khách hàng mới và gia tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng cũ.

Saigon Co.op cũng thường xuyên cập nhật chương trình khách hàng thân thiết, tích hợp trải nghiệm khách hàng tốt hơn thông qua công nghệ AI, trí tuệ nhân tạo, dùng công nghệ thấu hiểu hơn hành vi của khách hàng, có tính dự báo thị trường để dẫn dắt thị trường và qua đó kết nối giữa hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.

Khách hàng tham gia bằng cách đăng ký trực tuyến theo website chính thức của đơn vị (http://www.co-opmart.com.vn) hoặc đăng ký trực tiếp tại quầy dịch vụ khách hàng của Co.opmart/Co.opXtra bất kỳ.

Khách hàng không phải chi trả bất kỳ khoản phí nào để trở thành khách hàng thành viên Saigon Co.op.

Khách hàng được nâng cấp thẻ Đồng/Bạc/Vàng/Bạch kim theo giá trị hóa đơn tích lũy mua hàng trong năm

Minh Anh

Nguồn: Saigon Co.op

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI