Hơn 100 mẹ bầu ở Cà Mau được chăm sóc sức khỏe thai kỳ

28/07/2024 - 16:32

PNO - Ngày 28/7, Bệnh viện quốc tế Phương Châu phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức “Ngày hội mẹ bầu năm 2024” tại Cà Mau, giúp hơn 100 gia đình được tận hưởng hành trình làm cha mẹ trọn vẹn.

Tham gia ngày hội, các mẹ bầu được gặp gỡ, trực tiếp trao đổi với bác sĩ chuyên sản khoa tư vấn sức khỏe thai kỳ, các mốc khám thai quan trọng, sinh không đau an toàn, chuẩn bị cho cuộc vượt cạn, hồi phục sau sinh...

Các mẹ bầu còn được nhận ưu đãi hấp dẫn từ gói sinh của Bệnh viện quốc tế Phương Châu, được tư vấn trực tiếp và cặn kẽ về các gói sinh. Đặc biệt là trải nghiệm cảm giác đau đẻ dành cho các cặp đôi chuẩn bị làm cha mẹ. Mẹ bầu sẽ được đồng hành, theo dõi sức khỏe toàn diện cho cả mẹ và bé kể từ khi mới thụ thai cho đến lúc sinh nở.

Hơn 100 mẹ bầu ở Cà Mau được chăm sóc sức khỏe thai kỳ
Hơn 100 mẹ bầu ở Cà Mau được chăm sóc sức khỏe thai kỳ

TS-BS Trần Thị Trúc Linh - Giám đốc Bệnh viện quốc tế Phương Châu - cho biết, trong khoảng 13 năm qua, 4 bệnh viện của Phương Châu ở TP Cần Thơ, TPHCM, Sóc Trăng và TP Sa Đéc (Đồng Tháp) đã chào đón hơn 33.000 em bé chào đời khỏe mạnh và hơn 4.000 em bé chào đời từ phương pháp hỗ trợ sinh sản.

các mẹ bầu gặp gỡ, trực tiếp trao đổi với bác sĩ chuyên sản khoa tư vấn sức khỏe thai kỳ
Các mẹ bầu gặp gỡ, trao đổi với bác sĩ sản khoa và được tư vấn chăm sóc sức khỏe thai kỳ

Ngoài khoa sinh, tại Bệnh viện Phương Châu còn có khoa sản - nhi, phụ khoa, sơ sinh, đa khoa, hiếm muộn, thẩm mỹ cùng nhiều chuyên khoa sâu chăm sóc sức khỏe phụ nữ, trẻ em…

Văn Phước

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI