Hội Loãng xương quốc tế và nhãn hàng Anlene: Chung tay đẩy mạnh nhận thức về loãng xương

05/10/2024 - 19:47

PNO - Ngày 5/10, Hội Loãng xương quốc tế (International Osteoporosis Foundation - IOF) và Anlene, thương hiệu dinh dưỡng toàn cầu về sức khỏe cơ xương khớp, đã công bố quan hệ đối tác chiến lược nhằm giải quyết những thách thức trong nhận thức về loãng xương đang gia tăng trên toàn cầu. Quan hệ đối tác này được chính thức hóa trong một buổi lễ ký kết diễn ra tại khách sạn Le Meridien ở TPHCM.

Với hơn 500 triệu người trên toàn thế giới bị ảnh hưởng bởi loãng xương, và châu Á đang chứng kiến sự gia tăng đáng kể về số ca mắc, sự hợp tác này nhằm cải thiện giáo dục công cộng về sức khỏe xương và cung cấp hỗ trợ dinh dưỡng quan trọng. Riêng tại Việt Nam, cứ 3 phụ nữ trên 50 tuổi thì có 1 người có nguy cơ bị loãng xương, điều này khiến việc hợp tác chiến lược trở nên đặc biệt quan trọng trong việc thúc đẩy các nỗ lực nâng cao nhận thức để phòng ngừa và phát hiện sớm.

Bằng việc hợp tác, Anlene và IOF cam kết nâng cao khả năng tiếp cận của người tiêu dùng với việc giáo dục về sức khỏe xương và dinh dưỡng tối ưu thông qua một loạt các sáng kiến hợp tác. Mối quan hệ đối tác này phản ánh một sứ mệnh chung nhằm cải thiện sức khỏe cơ xương khớp trên toàn cầu.

TS.Philippe Halbout - Giám đốc điều hành IOF và ông Manoj Namboodiri - Giám đốc Anlene toàn cầu Anlene toàn cầu bắt tay ký kết hợp tác - Ảnh: Anlene
TS. Philippe Halbout - Giám đốc điều hành IOF và ông Manoj Namboodiri - Giám đốc Anlene toàn cầu Anlene toàn cầu bắt tay ký kết hợp tác - Ảnh: Anlene

Tại Lễ ký kết, tiến sĩ Philippe Halbout - Giám đốc điều hành IOF - nhấn mạnh: “Việc ký kết hợp tác với Anlene nhằm tận dụng thế mạnh của cả hai tổ chức trong việc thúc đẩy sức khỏe xương và giải quyết mối quan tâm ngày càng gia tăng về loãng xương và các bệnh cơ xương khớp trên toàn cầu. Là một thương hiệu cam kết phát triển các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cơ xương khớp, Anlene đồng hành cùng IOF với sứ mệnh nâng cao nhận thức, giáo dục và khuyến khích cộng đồng nhằm ngăn ngừa loãng xương và các bệnh liên quan”.

Ông Manoj Namboodiri - Giám đốc Anlene toàn cầu - phát biểu tại Lễ ký kết - Ảnh: Anlene
Ông Manoj Namboodiri - Giám đốc Anlene toàn cầu - phát biểu tại Lễ ký kết - Ảnh: Anlene

IOF công nhận sữa bổ sung dưỡng chất Anlene là một lựa chọn dinh dưỡng quan trọng, đáp ứng hiệu quả nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu cho sức khỏe xương, đặc biệt là tại những khu vực mà nhu cầu này chưa được đáp ứng đầy đủ.

Trong 33 năm qua, ANLENE™ đã tham gia vào các nghiên cứu ấn tượng về dinh dưỡng xương, tài trợ và tham gia vào hơn 25 nghiên cứu lâm sàng trên người liên quan đến sức khỏe xương và hiệu suất thể chất. Anlene cũng đã thiết lập các quan hệ đối tác mạnh mẽ, bao gồm với IOF, để nâng cao giáo dục về sức khỏe xương. Với mạng lưới các nhà nghiên cứu độc lập, chuyên gia y tế và các tổ chức nghiên cứu lâm sàng, Anlene đã chứng minh sự cam kết lâu dài với sức khỏe cộng đồng, được thể hiện qua hàng triệu lượt tầm soát sức khỏe xương miễn phí đã được thực hiện trên nhiều quốc gia. Uy tín đáng tin cậy của Anlene trong dinh dưỡng cơ xương khớp đã giúp Anlene trở thành đối tác quan trọng của IOF.

Với việc ký kết hợp tác chiến lược, IOF và Anlene cam kết tiếp tục thực hiện các chương trình chăm sóc sức khỏe xương khớp cộng đồng - Ảnh: Anlene
Với việc ký kết hợp tác chiến lược, IOF và Anlene cam kết tiếp tục thực hiện các chương trình chăm sóc sức khỏe xương khớp cộng đồng - Ảnh: Anlene

Về phía Fonterra Brands Việt Nam, ông Roshan de Silva - Tổng giám đốc Fonterra Brands VN - chia sẻ, với vai trò là tổ chức tiên phong trong giáo dục và vận động vì sức khỏe xương, IOF đã chính thức trở thành đối tác chiến lược của Anlene trên phạm vi toàn cầu. Sự hợp tác này không chỉ củng cố sứ mệnh chung mà còn mở ra cơ hội để IOF và Anlene tạo nên những tác động tích cực cho sức khỏe cộng đồng, đặc biệt trong việc nâng cao nhận thức để giảm thiểu nguy cơ loãng xương và cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người ở Việt Nam và toàn thế giới. Để hiện thực hóa cam kết nâng cao sức khỏe xương khớp, Anlene tiếp tục đẩy mạnh chương trình tầm soát xương miễn phí cho cộng đồng đã và đang diễn ra hơn 15 năm tại Việt Nam và thế giới. Đây là một hành động thiết thực nhằm tăng cường nhận thức về tình trạng loãng xương, giúp mọi người có cơ hội phát hiện sớm và chủ động bảo vệ sức khỏe xương của mình. Thông qua chương trình này, Anlene mong muốn không chỉ cung cấp kiến thức mà còn thúc đẩy mọi người xây dựng thói quen chăm sóc xương khớp một cách khoa học và bền vững.

Để phòng ngừa và kiểm soát loãng xương, các chuyên gia cho biết, chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng. Sữa giàu canxi, đa vi chất, bao gồm MFGM (màng cầu chất béo sữa), không chỉ bổ sung dinh dưỡng mà còn giúp cải thiện chức năng vận động và tăng cường sức khỏe cơ xương.

Sữa bổ sung dinh dưỡng Anlene chứa các thành phần thiết yếu hỗ trợ sức khỏe cơ xương khớp với hoạt chất MFGM, giàu canxi, collagen, các vitamin và khoáng chất, giúp giảm nguy cơ lão hóa xương, tăng cường sức khỏe cơ sau 4 tuần. Sữa Anlene nay được IOF khuyên dùng là một lựa chọn đáp ứng hiệu quả các nhu cầu dinh dưỡng quan trọng.

Châu Khoa

"Dinh dưỡng đóng môt vai trò quan trọng trong việc cung cấp cho con người các vi khoáng chất và dưỡng chất thiết yếu, có vai trò cực kỳ quan trọng trong phòng ngừa bệnh tật, điều trị và nâng cao tuổi thọ khỏe mạnh cho con người. Với cơ xương, canxi đươc coi như “cơm ăn” hàng ngày, mà cơ thể con người không tự tổng hợp, cần thu nhận từ bên ngoài qua chế độ ăn uống. Sữa giàu canxi, đa vi chất, bao gồm MFGM (màng cầu chất béo sữa), không chỉ bổ sung dinh dưỡng mà còn giúp cải thiện chức năng vận động và tăng cường sức khỏe hệ cơ xương khớp. Sức khỏe hệ cơ xương khớp hay sức khỏe chung luôn cần được chăm sóc càng sớm càng tốt. Hãy lắng nghe cơ thể bạn và chăm sóc sức khỏe xương khớp ngay hôm nay!" - PGS.TS.BS Chủ tịch Hội Loãng xương TPHCM - Lê Anh Thư khuyến nghị.

Nguồn: Anlene

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI