Hội LHPN TPHCM thăm mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình chính sách

24/07/2024 - 20:18

PNO - Chiều 24/7, Hội LHPN TPHCM đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình chính sách tại quận Phú Nhuận nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TPHCM làm trưởng đoàn. Tham dự có đại diện Sở Lao động Thương binh và Xã hội, lãnh đạo Quận ủy và các ban ngành, đoàn thể quận Phú Nhuận.

Thay mặt đoàn, bà Nguyễn Trần Phượng Trân đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, động viên tinh thần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến và hy sinh to lớn của Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Ty. Bà cũng mong muốn mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe và động viên con cháu, người thân tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

Hội LHPN TPHCM thăm mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Ty, 90 tuổi. Trong cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, 2 người con trai của mẹ đã lần lượt hy sinh.
Hội LHPN TPHCM thăm mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Ty, 90 tuổi. Trong cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, 2 người con trai của mẹ đã lần lượt hy sinh.

Đoàn đến thăm gia đình ông Nguyễn Như Thiện - Cán bộ tiền khởi nghĩa (93 tuổi), tại nhà riêng trên đường Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận.
Đoàn đến thăm gia đình ông Nguyễn Như Thiện, 93 tuổi - cán bộ tiền khởi nghĩa - tại nhà riêng trên đường Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận. Tại đây, đoàn đã cùng ngồi lắng nghe, ôn lại những truyền thống hào hùng và trao tặng quà đến ông.

Dịp này, Hội LHPN TPHCM cũng đã đến thăm và tặng quà cho 2 Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân: Nguyễn Thị Yên Thảo (92 tuổi) và Lê Thị Thu Nguyệt (80 tuổi). Trong buổi thăm hỏi, Chủ tịch Hội LHPN TPHCM Nguyễn Trần Phượng Trân đã bày tỏ niềm vui khi thấy các mẹ vẫn khỏe mạnh và có nhiều đóng góp cho địa phương. Qua đây, bà Nguyễn Trần Phượng Trân cũng gửi lời chúc mạnh khỏe, sống vui, sống trường thọ đến 2 Anh hùng và gia đình.

Đoàn đến thăm và tặng quà đến Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Nguyễn Thị Yên Thảo.
Đoàn đến thăm và tặng quà đến Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Nguyễn Thị Yên Thảo.

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TPHCM thăm hỏi, chúc sức khỏe và tặng quà đến Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân bà Lê Thị Thu Nguyệt

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TPHCM (thứ 4 từ phải sang) thăm hỏi, chúc sức khỏe và tặng quà đến Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Lê Thị Thu Nguyệt

Ngọc Trăm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI