Hội LHPN TPHCM đi thăm các đơn vị giáo dục nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

17/11/2023 - 10:34

PNO - Hoạt động của đơn vị giáo dục đã góp thêm màu sắc cho phong trào của Hội LHPN TPHCM

Ngày 16/11, bà Nguyễn Thị Ngọc Linh - Phó chủ tịch Hội LHPN TPHCM - đã đến thăm Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam nhân 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam ra đời đã hơn 50 năm với nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chính trị, năng lực chuyên môn cho cán bộ hội và cán bộ các cấp, các ngành khu vực phía Nam. Cho đến nay, đơn vị đã dần khẳng định được vị thế, tham gia đào tạo nguồn nhân lực có trình độ và đáp ứng nhu cầu xã hội cho các ngành công tác xã hội, phát triển cộng đồng, xã hội học… 

Bà Ngọc Linh cho biết, trong những năm qua, phân hiệu đã hỗ trợ, định hướng cho hội trong công tác bồi dưỡng năng lực cho cán bộ. Tại TPHCM, trong năm 2023, Hội LHPN và phân hiệu đã phối hợp tổ chức 10 lớp đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho gần 600 cán bộ hội các cấp. 

Bà Nguyễn Thị Ngọc Linh (thứ ba từ phải sang) trò chuyện, thăm hỏi các giảng viên ở Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam
Bà Nguyễn Thị Ngọc Linh (thứ ba từ phải sang) trò chuyện, thăm hỏi các giảng viên ở Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam

Điểm thứ hai đoàn đến thăm là Nhà văn hóa Phụ nữ TPHCM. Tại đây, bà Ngọc Linh vui mừng được gặp tập thể ban giám đốc, cán bộ, nhân viên và đội ngũ các thầy cô giáo đang làm công tác giảng dạy, đào tạo tại đây. Bà Ngọc Linh gửi gắm: “Thầy cô giáo của Nhà văn hóa Phụ nữ TPHCM là “người đưa đò” đặc biệt, làm công tác giáo dục, hướng nghiệp, dạy nghề, năng khiếu… cho phụ nữ, cùng phụ nữ tiến bộ, phát triển. Hoạt động của đơn vị đã góp thêm màu sắc cho phong trào của Hội LHPN TPHCM”.

Bà Ngọc Linh chúc đội ngũ các thầy cô giáo của Nhà văn hóa Phụ nữ lúc nào cũng tràn đầy năng lượng để tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của đơn vị và phong trào hội. 

Ngoài 2 đơn vị trên, dịp 20/11 năm nay, Hội LHPN TPHCM còn đến thăm các đơn vị khác như: Học viện Cán bộ TPHCM, Học viện Phật giáo Việt Nam tại TPHCM. 

Song An

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI