Hội LHPN quận 10 có thêm mô hình thu hút phụ nữ trên không gian mạng

19/07/2024 - 11:05

PNO - Trang tin fanpage “Kingdom Xanh – Thân thiện” ra mắt sẽ là nơi tập hợp, thu hút hội viên chung cư đến với phong trào, hoạt động hội tại địa phương.

Sáng 19/7, Hội LHPN quận 10 tổ chức hội thi tìm hiểu về Phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới”, “Xây dựng người phụ nữ TPHCM đoàn kết, nhân văn, năng động, sáng tạo, khát vọng vươn lên, gia đình hạnh phúc” trong CLB Nữ chủ nhà trọ, phụ nữ thuê trọ, hội viên chung cư…

Đồng thời, ra mắt mô hình thu hút phụ nữ trên không gian mạng với Trang thông tin “Kingdom Xanh - Thân thiện” tại phường 14, quận 10.

Hội thi diễn ra sôi nổi với hình thức rung chuông vàng trả lời các câu hỏi liên quan đến các nội dung về Phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới”, “Xây dựng người phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh đoàn kết, nhân văn, năng động, sáng tạo, khát vọng vươn lên, gia đình hạnh phúc”, thu hút đông đảo hội viên tham gia.
Hội thi diễn ra sôi nổi với hình thức rung chuông vàng trả lời các câu hỏi liên quan đến các nội dung về Phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới”, “Xây dựng người phụ nữ TPHCM đoàn kết, nhân văn, năng động, sáng tạo, khát vọng vươn lên, gia đình hạnh phúc”, thu hút đông đảo hội viên tham gia.

Trang thông tin fanpage “Kingdom Xanh – Thân thiện” phường 14, quận 10 ra mắt với 9 thành viên trong tổ quản trị, nhằm kêu gọi, tập hợp hội viên phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ chung cư đến với hội.

Trang thông tin fanpage này không chỉ là nơi để chia sẻ thông tin về các hoạt động hội,về sự kiện văn hóa, thể thao, môi trường..., mà còn là diễn đàn để các cư dân có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, cùng nhau xây dựng một cộng đồng vững mạnh, đoàn kết và thân thiện.

Các thành viên Tổ quản trị
Các thành viên tổ quản trị trang thông tin fanpage "Kingdom Xanh - Thân thiện"
Dịp này, Hội LHPN quận cũng kết nạp thêm 6 thành viên mới CLB Nữ chủ nhà trọ quận 10 nhằm tập hợp các chị nữ chủ nhà trọ trong việc đồng hành cùng chính quyền địa phương trong công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; phát huy tinh tinh thần tương thân tương ái hỗ trợ người lao động; người ở trọ có hoàn cảnh khó khăn.
Dịp này, Hội LHPN quận cũng kết nạp thêm 6 thành viên mới cho CLB Nữ chủ nhà trọ quận 10 nhằm tập hợp các chị nữ chủ nhà trọ đồng hành cùng chính quyền địa phương trong công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; phát huy tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ người lao động, người ở trọ có hoàn cảnh khó khăn.

Ngọc Trăm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI