Học trò Lưu Thiên Hương ra mắt album

19/10/2024 - 10:07

PNO - Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương hiện đang hướng dẫn nhiều tài năng trẻ bước ra từ các cuộc thi âm nhạc nhí ngày trước, trong đó có Bella Vũ (16 tuổi). Bella Vũ (hay Bella Vũ Huyền Diệu) vừa ra mắt album "Bella Vũ 16" vào tối 18/10. Album bao gồm 8 sáng tác mới nhất của Lưu Thiên Hương.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và Bella Vũ biết đến nhau sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2018
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và Bella Vũ biết đến nhau sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2018

Nội dung các ca khúc hướng đến hình ảnh một cô gái trẻ trung, nhiều hoài bão, đang dần khẳng định bản thân với cuộc đời. Bella Vũ 16 cũng ngợi ca vẻ đẹp cuộc sống, tôn vinh giá trị văn hóa Việt qua các ca khúc như Áo dài, Bức họa rừng sương, Chợ đêm...

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết việc thực hiện album Bella Vũ 16 chậm hơn kế hoạch 1 năm vì ê-kíp mong muốn tìm được hướng đi phù hợp nhất với chất giọng, phong cách, cá tính âm nhạc của Bella Vũ. Ngoài ra, vì lịch trình bận rộn của học trò nên các buổi học chưa đạt chất lượng như nữ nhạc sĩ kỳ vọng. Thậm chí khi thấy Bella có dấu hiệu kiệt sức, cô để học trò ngủ thay vì học trong tình trạng mệt mỏi.

Bella Vũ trong MV Make a plan vừa ra mắt
Bella Vũ trong MV Make a plan vừa ra mắt

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết, cách đây 1 năm, giọng hát của Bella Vũ chưa tốt, chưa đủ lực để thực hiện những dự án dài hơn. Tuy nhiên, sau khi có kế hoạch thực hiện album, Bella Vũ tập trung mục tiêu hoàn thành sản phẩm, dốc hết lực để kịp ra mắt.

Lưu Thiên Hương cho biết nhận học trò Bella Vũ sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2018. Thời điểm đó, Bella mới 10 tuổi nhưng đã có nhiều tiềm năng nên nhạc sĩ khuyến khích cô bé tiếp tục luyện thanh. Việc học thanh nhạc của Bella bị gián đoạn một thời gian, những năm gần đây mới được duy trì đều đặn.

“Tôi mở trường đào tạo xuất phát từ sự tiếc nuối những tài năng nhí bước ra từ các cuộc thi mà không có sự hỗ trợ nào, quán quân hay á quân cũng không có sản phẩm gắn liền với tên tuổi. Cứ thế, sau 1 quán quân lại có 1 quán quân, á quân khác xuất hiện, tôi tiếc vì sau cuộc thi, nhiều em biến mất do không có người hiểu, hướng dẫn để các em tiếp bước quá trình nỗ lực” - Lưu Thiên Hương chia sẻ.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nhận định giọng hát của Bella Vũ có nội lực, nếu luyện tập tích cực hơn nữa sẽ còn phát triển. Trong thời gian tới, nữ nhạc sĩ sẽ tiếp tục có các dự án để cùng học trò quảng bá album mới.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI