Học trò Lisa (BlackPink) gây sốt với thiết kế Việt

20/09/2024 - 09:36

PNO - Dụ Ngôn - học trò của Lisa trong show 'Thanh xuân có bạn' mùa 2 khoe trọn nhan sắc và vóc dáng ấn tượng với thiết kế váy gợi cảm.

Xuất hiện tại lễ trao giải Fullmoon Awards 2024, nhiều mỹ nhân Cbiz  khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi diện trang phục quyến rũ, gợi cảm. Một trong những tạo hình nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý nhất phải kể đến Dụ Ngôn - cựu thành viên THE9 khi cô nàng lựa chọn thiết kế xuyên thấu khoe dáng nóng bỏng.
Xuất hiện tại lễ trao giải Fullmoon Awards 2024, nhiều mỹ nhân Cbiz khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi diện trang phục quyến rũ, gợi cảm. Một trong những tạo hình nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý nhất phải kể đến Dụ Ngôn - cựu thành viên THE9 khi cô nàng lựa chọn thiết kế xuyên thấu khoe dáng nóng bỏng.
Phom dáng bodycon ôm sát được điểm xuyết chi tiết xẻ đùi của thiết kế váy nằm trong bộ sưu tập Camelia từ thương hiệu Tralinh giúp cho Dụ Ngôn dễ dàng khoe được lợi thế chiều cao và đường cong cơ thể.
Được biết, chiếc váy với phom dáng bodycon ôm sát được điểm xuyết chi tiết xẻ đùi giúp Dụ Ngôn khoe lợi thế chiều cao và đường cong cơ thể là bộ cánh thuộc bộ sưu tập Camelia của NTK Trà Linh.
Dù diện mốt xuyên thấu, cựu thành viên THE9 vẫn trở nên tinh tế khi không lộ quá nhiều da thịt. Bố cục đính kết đá, cườm và sequins trên trang phục với chiếc nơ bản to màu tím của nhà thiết kế Trà Linh, Việt Trinh không chỉ mang đến hiệu ứng thị giác quyến rũ mà còn tạo độ che phủ cơ thể, giúp tổng thể thiết kế thẩm mỹ hơn, tránh tình trạng phản cảm cho người mặc.
Bố cục đính kết đá, cườm và sequins trên trang phục với chiếc nơ bản to màu tím không chỉ mang đến hiệu ứng thị giác quyến rũ mà còn tạo độ che phủ cơ thể, giúp tổng thể trang phục có tính thẩm mỹ hơn, tránh tình trạng phản cảm cho người mặc.
Không chỉ lựa chọn hoa tai khá phù hợp, cô còn kết hợp thêm trang sức vòng tay và nhẫn để tạo điểm nhấn. Lối trang điểm nhẹ nhàng và kiểu tóc uốn sóng tôn lên đường nét gương mặt sắc sảo của mỹ nhân sinh năm 1997.
Không chỉ lựa chọn trang phục quyến rũ, cô nàng còn khéo léo kết hợp phụ kiện trang sức hoa tai, vòng tay và nhẫn để tạo điểm nhấn cho phong cách. Lối trang điểm nhẹ nhàng và kiểu tóc uốn sóng tôn lên đường nét gương mặt sắc sảo của mỹ nhân sinh năm 1997.
NTK Trà Linh cho biết ê kíp của Dụ Ngôn liên hệ và đặt thiết kế này  sau khi theo dõi bộ sưu tập cô ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào tháng 8/2024. Nữ ca sĩ yêu thích thiết kế nguyên bản nên không chỉnh sửa thêm.
NTK Trà Linh cho biết ê kíp của Dụ Ngôn liên hệ và đặt thiết kế này sau khi theo dõi bộ sưu tập cô ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào tháng 8/2024. Nữ ca sĩ yêu thích thiết kế nguyên bản nên không chỉnh sửa thêm.
Dụ Ngôn sinh năm 1997 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp trường Đại học Chính trị và Luật tại Bắc Kinh. Trước đó, cô đã tham gia nhiều chương trình âm nhạc và khá nổi tiếng trên mạng. Dụ Ngôn còn tham gia diễn xuất trong một số tác phẩm phim điện ảnh  webdrama.
Dụ Ngôn sinh năm 1997 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp trường Đại học Chính trị và Luật tại Bắc Kinh. Trước đó, cô đã tham gia nhiều chương trình âm nhạc và khá nổi tiếng trên mạng. Dụ Ngôn còn tham gia diễn xuất trong một số tác phẩm phim điện ảnh webdrama.
Không chỉ có tài năng được giới chuyên môn đánh giá cao, Dụ Ngôn còn gây chú ý với vóc dáng chuẩn mực. Nữ thần tượng sở hữu chiều cao 1,72 m và đôi chân dài 1,09 m.
Không chỉ có tài năng được giới chuyên môn đánh giá cao, Dụ Ngôn còn gây chú ý với vóc dáng chuẩn mực. Nữ thần tượng sở hữu chiều cao 1,72m và đôi chân dài 1,09m.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI