Học sinh tiểu học bắt đầu năm học mới bằng những trò chơi thú vị

05/09/2024 - 14:18

PNO - Sáng 5/9, kết thúc lễ khai giảng, 1.335 học sinh của Trường tiểu học Hiệp Tân (quận Tân Phú, TPHCM) không vào lớp học mà tham gia nhiều trò chơi thú vị.

Năm học 2024 - 2025, Trường tiểu học Hiệp Tân có 1335 học sinh của 32 lớp học. Kết thúc lễ khai giảng ngắn gọn, học sinh được chia thành 2 đợt để tham gia các trò chơi trong sân trường.

Trạm Kiến trúc sư tài ba rèn luyện sự khéo léo - Ảnh: Trang Thư
Trạm Kiến trúc sư tài ba rèn luyện trí tưởng tượng và sự sáng tạo cho học sinh

Học sinh lớp Một chăm chú làm các sản phẩm thủ công dưới sự hướng dẫn của các cô giáo - Ảnh: Trang Thư
Học sinh lớp Một chăm chú làm các sản phẩm thủ công dưới sự hướng dẫn của các cô giáo
Trạm lò cò tiếp sức khiến nhiều học sinh thấm mệt nhưng rạng rỡ nụ cười khi được kết hợp cùng những người bạn mới - Ảnh: Trang Thư
Trạm lò cò tiếp sức khiến học sinh thấm mệt, nhưng rạng rỡ nụ cười khi được kết hợp cùng những người bạn mới
Trong thời tiết nắng ấm, những trò chơi vận động phát huy triệt để giá trị của mình khi thu hút được đông đảo học sinh tham gia - Ảnh: Trang Thư
Trong thời tiết nắng ấm, những trò chơi vận động thu hút được đông đảo học sinh tham gia - Ảnh: Trang Thư
Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt - Hiệu trưởng nhà trường - cho biết, ngày hội đã tạo không khí vui vẻ, phấn khởi cho học sinh trước năm học mới. Đồng thời, các trò chơi cũng kích thích sự tò mò, mong muốn tìm hiểu các kiến thức, lĩnh vực mới của học sinh - Ảnh: Trang Thư
Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt - Hiệu trưởng nhà trường - cho biết, ngày hội đã tạo không khí vui vẻ, phấn khởi cho học sinh trước năm học mới. Đồng thời, các trò chơi cũng kích thích sự tò mò, mong muốn tìm hiểu các kiến thức, lĩnh vực mới của học sinh.
Hào hứng khi lần đầu tiên được trải nghiệm điều khiển robot - Ảnh: Trang Thư
Học sinh hào hứng khi lần đầu được trải nghiệm điều khiển robot.
Những cái chạm tay chúc mừng
Những cái chạm tay chúc mừng đã cũng đã mở ra một năm học mới đầy vui vẻ cho học sinh

Kết thúc phần vui chơi, học sinh được giáo viên hướng dẫn về lớp để ổn định nề nếp, chính thức bắt đầu năm học 2024 - 2025 vào ngày mai, 6/9.

TPHCM hiện có gần 1,7 triệu học sinh, trong đó bậc tiểu học nhiều nhất với 632.698 học sinh, bậc THCS có 483.372 học sinh, mầm non có 315.142 học sinh và THPT có gần 252.000 học sinh. Ngoài ra còn có 31 trung tâm giáo dục thường xuyên, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên với 43.058 học viên.

Trang Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI