Học sinh lớp Mười hai lưu luyến chia tay tuổi học trò

01/06/2024 - 17:38

PNO - Chiếc áo trắng đi học thường ngày, hôm nay được các thầy cô và bạn bè ghi lại những dòng lưu bút để làm kỷ niệm trước khi chia tay tuổi học trò.

Ngày 1/6, Trường THPT Marie Curie (quận 3, TPHCM) đã tổ chức lễ tri ân cha mẹ, thầy cô và chia tay cho học sinh khối Mười hai.

Trong giờ phút chia tay tuổi học trò, các em đã dành những lời tri ân đến người sinh thành, dưỡng dục mình trong những năm qua. Đặc biệt, các bạn trẻ còn cùng nhau lưu lại chữ ký và những lời chúc tốt đẹp cho bạn bè.

d
Chiếc áo trắng đồng phục học sinh, trong ngày cuối đã chi chít những lời chúc, những dòng lưu bút ngắn của các bạn học sinh lớp Mười hai, trước khi chia tay tuổi học trò.
d
Năm nay, Trường THPT Marie Curie có 950 học sinh cuối cấp. Ngoài thầy cô và học sinh, nhiều bậc phụ huynh cũng có mặt trong buổi Lễ tri ân đặc biệt này.
d
Ông Nguyễn Vân Yên - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, đây là lứa học sinh đặc biệt, bởi đầu vào các em bị ảnh hưởng dịch COVID-19 nên không thể thi vào lớp Mười mà phải xét tuyển. Còn đầu ra, đây là lứa học sinh cuối cùng học chương trình cũ - giáo dục phổ thông 2006.

d
Các em học sinh tranh thủ chụp hình lưu niệm với thầy cô, bạn bè

s
Nhiều phụ huynh đã có mặt từ rất sớm để chứng kiến lễ trưởng thành của con em mình.

s
Ngoài những lời tri ân thầy cô, đây cũng là dịp để nhiều em nói lời cảm ơn với cha mẹ, đấng sinh thành của mình

s
Xúc động hình ảnh cha, mẹ cài gim áo, sửa lại nón tốt nghiệp cho con trong buổi lễ tri ân
s
Tranh thủ lưu lại khoảnh khắc đặc biệt của tuổi học trò

s

s
Sau buổi lễ tri ân, học sinh khối Mười hai cũng có những trò chơi vui nhộn như trò chơi té nước. "Trong 3 năm đi học, có lẽ đây sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của tuổi học trò. Bọn em muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới thầy cô đã dìu dắt chúng em, cám ơn cha mẹ đã luôn đồng hành. Và đặc biệt, chúc các bạn sẽ hoàn thành kỳ thi sắp tới thật tốt", Quỳnh Anh - học sinh lớp 12A5 chia sẻ.

Theo ông Nguyễn Vân Yên, sau khi buổi lễ kết thúc, các em học sinh khối Mười hai sẽ bắt đầu thời gian ôn tập để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.
Theo ông Nguyễn Vân Yên, sau khi buổi lễ kết thúc, các em học sinh khối Mười hai sẽ bắt đầu thời gian ôn tập để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.


Bài, ảnh: Hà Văn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI