Học sinh đến trường Quốc học Huế "xin vía" nhà vô địch "Đường lên đỉnh Olympia"

14/10/2024 - 17:34

PNO - Vừa trở về Huế, quán quân đường lên đỉnh Olympia 2024 Võ Quang Phú Đức bị vây kín tại sân trường THPT chuyên Quốc học Huế để chờ "xin vía"...

Gần đến 14 giờ chiểu 14/9 chuyến xe chở Phú Đức từ sân bay Phú Bài về đến trường THPT chuyên Quốc học Huế trong tiếng cổ vũ, hò reo của học sinh nhà trường
14 giờ ngày 14/9, chuyến xe chở Phú Đức từ sân bay Phú Bài về đến trường THPT chuyên Quốc học Huế trong tiếng cổ vũ, hò reo của học sinh nhà trường.
Bên trong sân trường một băng rôn chào đón nhà vô địch Olympia 2024 đã sẵn sàng
Bên trong sân trường một băng rôn chào đón nhà vô địch Olympia 2024 đã sẵn sàng
Vừa đến cống trường Phú Đức đã bắt tay cảm ơn các bạn học sinh, thầy cô giáo nhà trường trong những ngày qua đã làm việc hết sức mình đổ cổ vũ, động viên
Vừa đến cống trường, Phú Đức đã bắt tay cảm ơn các bạn học sinh, thầy cô giáo trong những ngày qua đã nhiệt tình cổ vũ, động viên mình tham gia thi đấu.

Các bạn học sinh chuyên Toán lớp 10, 11 và học sinh Trường THPT chuyên Quốc học Huế cũng bắt tay xin mía may mắn, thành công
Các bạn học sinh chuyên Toán lớp 10, 11 và học sinh Trường THPT chuyên Quốc học Huế cũng bắt tay xin vía nhà vô địch Olympia 2024 Võ Quang Phú Đức.
Phú Đức cũng mong mốn các bạn học sinh của trường luôn giữ vững thành tích học tập cũng như thi đấu Olympia để tiếp tục đem vòng nguyệt quế vinh quang về ngôi trường có lịch sử 128 năm hình thành và phát triển
Phú Đức cũng mong muốn các bạn học sinh thế hệ sau của trường THPT chuyên Quốc học Huế luôn giữ vững thành tích học tập để tiếp tục đem vòng nguyệt quế vinh quang về ngôi trường có lịch sử 128 năm hình thành và phát triển.
Khi đươc hỏi em có lời khuyên gì cho những bạn học sinh có đam mê với Đường lên đỉnh Olympia nói riêng và đam mê chinh phục tri thức nói chung. Phú Đức trả lời sau những gì đã trải qua, em cũng đã có lúc vấp ngã, có lúc tưởng chừng như không thể tiếp tục hành trình của mình, nhưng nhờ sự động viên của bạn bè, thầy cô và cả các anh chị ở Nguyệt Quế Đỏ đã giúp em vượt qua được trong những thời điểm khó khăn. Em nghĩ rằng, các bạn nên có tinh thần cầu tiến, luôn bền bỉ, không ngừng cố gắng và biết đứng dậy sau khi vấp ngã, quyết tâm hiện thực hóa ước mơ của bản thân.
Khi được hỏi em có lời khuyên gì cho những bạn học sinh có đam mê với Đường lên đỉnh Olympia, nói riêng và đam mê chinh phục tri thức, nói chung, Phú Đức trả lời: "Cũng đã có lúc em vấp ngã, tưởng chừng như không thể tiếp tục hành trình của mình, nhưng nhờ sự động viên của bạn bè, thầy cô và cả các anh chị ở Nguyệt Quế Đỏ đã giúp em vượt qua được khó khăn. Em nghĩ, các bạn nên có tinh thần cầu tiến, luôn bền bỉ, không ngừng cố gắng và biết đứng dậy sau khi vấp ngã, quyết tâm hiện thực hóa ước mơ của bản thân".

 Sau khi bắt tay cảm ơn bạn bè thầy cô Phsu Đức đem vòng nguyệt quế vinh quang đến báo công tại tượng Bác Hồ trước sân trường THPT chuyên Quốc hcọ Huế
Sau khi bắt tay cảm ơn bạn bè, thầy cô, Phú Đức đem vòng nguyệt quế vinh quang đến báo công tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh trước sân trường THPT chuyên Quốc học Huế.
Trong niềm tự hào, Võ Quang Phú Đức đã dâng hoa, báo công lên Chủ tịch Hồ Chí Minh với lời hứa: “Con sẽ cố gắng, nỗ lực học tập hơn nữa và xin hứa sẽ là công dân tốt để góp phần xây dựng quê hương”.
Trước tượng đài Hồ Chí Minh, Nhà vô địch đường lên đỉnh Olympia 2024 Võ Quang Phú Đức hứa: “Con sẽ cố gắng, nỗ lực học tập hơn nữa và xin hứa sẽ là công dân tốt để góp phần xây dựng quê hương”.
Phú Đức cho biết, Em có ước mơ trở thành một lập trình viên để tạo ra nhiều ứng dụng, nhiều hạ tầng giúp nâng cao đời sống của mọi người và góp phần xây dựng quê hương như bố mẹ em đã và đang làm.
Phú Đức cho biết, em có ước mơ trở thành lập trình viên để tạo ra nhiều ứng dụng, giúp nâng cao đời sống của mọi người và góp phần xây dựng quê hương như bố mẹ em đã và đang làm.
Học sinh trường THPT chuyên Quốc học Huế chụp hình kỷ niệm cùng Phú Đức
Học sinh trường THPT chuyên Quốc học Huế chụp hình kỷ niệm cùng Phú Đức
Lãnh đạo Sở GDĐT- Ban giám hiệu nhà trường chào đón Phú Đức trở về
Lãnh đạo Sở GD-ĐT và Ban giám hiệu nhà trường vui mừng chào đón Phú Đức trở về.
Trước lúc chia tay các bạn, thầy cô về nhà để nghỉ ngơi, Phú Đức cảm ơn các bạn và tất cảngười dân xứ Huế đã theo dõi hành trình thi đấu của em. “Cảm hơn các bạn học sinh  đã tập luyện tạo nên những tiết mục hoành tráng để cổ vũ cho em. 10 ngày nữa, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế kỷ niệm 128 năm thành lập và thành tích của em là món quà chào đón sự kiện đặc biệt này
Trước lúc chia tay các bạn cùng thầy cô để về nhà nghỉ ngơi sau những trận đấu căng thẳng, Phú Đức cảm ơn các bạn, tất cả người dân xứ Huế đã theo dõi hành trình thi đấu của em. “Cảm ơn 8.000 học sinh TP Huế đã tập luyện tạo nên những tiết mục hoành tráng để cổ vũ cho mình. 10 ngày nữa, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế kỷ niệm 128 năm thành lập và thành tích của em là món quà chào đón sự kiện đặc biệt này", Phú Đức chia sẻ.

Nghệ sĩ nghiếp ảnh Trương Vững vui sướng khi được đón Phú Đức trở lại mái trường THPT  chuyên Quốc học Huế
Nghệ sĩ nghiếp ảnh Trương Vững vui sướng khi được đón nhà vô địch trở lại mái trường THPT chuyên Quốc học Huế.

Clip: Phú Đức gửi lời nhắn nhủ các bạn trẻ nếu vấp ngã hãy tìm cách đứng lên thật mạnh mẽ để đạt đến thành công

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI