Học sao Hàn phối đồ cùng mũ len

02/10/2024 - 16:39

PNO - Không chỉ là một món phụ kiện dùng vào mùa Đông, các sao Hàn giờ đây đã ứng dụng mũ len trong các bản phối mùa thu thời thượng.

Mũ len chính là sự lựa chọn nổi bật cho tổng thể trang phục ngày chớm Thu của các tín đồ cá tính. Chất liệu len quen thuộc của mùa Đông nay được ứng dụng trong những chiếc nón đầy màu sắc, mang đến vẻ đẹp khác biệt và vô cùng cuốn hút. Kiểu nón len ôm sát đầu mang lên “làn gió” mới trong phong cách đường phố mùa Hè. Chúng khơi gợi trào lưu “hip hop” của thời trang những năm 2000, khi mà mũ len được xuất hiện trong những bản phối items “bụi bặm” và ngoại cỡ.
Mũ len chính là sự lựa chọn nổi bật cho tổng thể trang phục ngày thu của các sao Hàn. Chất liệu len quen thuộc của mùa đông nay được ứng dụng trong những chiếc nón đầy màu sắc, mang đến vẻ đẹp khác biệt và vô cùng cuốn hút. Kiểu nón len ôm sát đầu mang “làn gió” mới trong những bản phối mùa thu đầy thú vị, mới mẻ.
Danh hiệu hot girl Hàn Quốc đội mũ len beanie quyến rũ nhất có lẽ phải thuộc về cô nàng Lee Eun Chae. Nếu trước đây kiểu mũ này chỉ dành riêng cho nam giới hoặc chỉ được chưng diện nơi đường phố xô bồ thì giờ đây, chúng đã trở thành phụ kiện quen thuộc trong tủ đồ của cả những nàng bánh bèo yểu điệu, đồng thời cũng xuất hiện cả trong những bữa tiệc sang trọng, xa hoa
Nếu trước đây kiểu mũ này chỉ dành riêng cho nam hoặc chỉ được diện nơi đường phố xô bồ, thì giờ đây mũ len đã trở thành phụ kiện quen thuộc trong tủ đồ của những chị em "bánh bèo" yểu điệu, đồng thời cũng xuất hiện cả trong những bữa tiệc sang trọng, xa hoa. Như cô nàng Lee Eun Chae, diện một chiếc croptop cùng chiếc áo phao cỡ lỡn được tô điểm bằng một chiếc mũ len được thêu tên của chính mình.
Nếu là một girl phố đam mê sự bụi bặm cùng nét phóng khoáng nơi đường phố thì đây là một bộ trang phục rất đáng để bạn trải nghiệm và F5 bản thân hiệu quả. Không hở hang cũng chẳng phản cảm, bản phối gồm áo nỉ phom rộng, quần túi hộp oversized cùng ba lô tiện lợi, mũ len trùm đầu không chỉ dừng lại ở sự cá tính mà đã thành công trong việc xây dựng hình tượng cool ngầu và ấn tượng cho cô nàng Chani
Nếu là một "girl phố" đam mê sự bụi bặm cùng nét phóng khoáng nơi đường phố thì đây là một bản phối đáng để thử. Không hở hang cũng chẳng phản cảm, bản phối của cô nàng Chani gồm áo nỉ phom rộng, quần túi hộp cỡ lớn cùng, ba lô cùng mũ len trùm đầu không chỉ dừng lại ở sự cá tính mà đã thành công trong việc xây dựng hình tượng trẻ trung, năng động.
Theo dõi cách phối đồ của người đẹp Ji Suk Young, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp đến nơi công sở. Không giống những phong cách quen thuộc trước đây, ở bản phối này của mỹ nhân họ Ji, bạn sẽ thấy phảng phất chút gì đó cổ điển, chút gì đó nghịch ngợm cùng vẻ cuốn hút khó cưỡng. Suk Young layer sơ mi trắng với cardigan màu đỏ tươi sáng, bên ngoài khoác áo blazer dạ và không quên tạo điểm nhấn bằng những món phụ kiện như mũ len và giày tây
Theo dõi cách phối đồ của người đẹp Ji Suk Young, các chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp đến nơi công sở. Không giống những phong cách quen thuộc trước đây, ở bản phối này, mỹ nhân họ Ji sẽ phảng phất chút gì đó cổ điển cùng vẻ cuốn hút khó cưỡng. Cô kết hợp sơ mi trắng với cardigan (áo khoác len) màu đỏ tươi sáng, bên ngoài khoác áo blazer và không quên tạo điểm nhấn bằng mũ len màu đen đầy tinh tế.
Mũ len có thể kết hợp hoàn hảo với những món đồ thời trang Hè lý tưởng, từ shorts denim, áo phông basic, boots cao cổ hay váy hoa điệu đà, chúng mang đến những diện mạo mới lạ để các tín đồ thỏa sức trải nghiệm.
Mũ len còn có thể kết hợp hoàn hảo với những món đồ mang phong cách thời trang đường phố, học cô nàng Taeyeon phối quần shorts denim, áo phông họa tiết, boots cao cổ hay váy hoa điệu đà, tất cả đều mang đến những diện mạo mới lạ để các tín đồ thời trang thỏa sức trải nghiệm.
Kết hợp sự nữ tính ngọt ngào của mẫu váy baby doll bồng bềnh màu trắng tinh khôi cùng vẻ cool ngầu phóng khoáng của chiếc áo khoác da - tất cả đã tạo nên bộ trang phục mãn nhãn tuyệt đẹp cho cô nàng Soyoung. Nữ người mẫu xứ Hàn vận dụng lối lên đồ tối giản nhưng vô cùng hiệu quả với hai gam màu trắng đen cơ bản. Để giữ ấm trong mùa lạnh, Soyoung bổ sung vào tổng thể chiếc mũ len beanie in chữ của nhà mốt Celine
Kết hợp sự nữ tính ngọt ngào của mẫu váy baby doll bồng bềnh màu trắng tinh khôi cùng vẻ phóng khoáng của chiếc áo khoác da, tất cả đã tạo nên bộ trang phục tuyệt đẹp cho cô nàng Soyoung. Nữ người mẫu xứ Hàn tận dụng lối lên đồ tối giản nhưng vô cùng hiệu quả với 2 gam màu trắng đen cơ bản. Để giữ ấm trong mùa lạnh, Soyoung bổ sung vào tổng thể chiếc mũ len in chữ của nhà mốt Celine cực kỳ nổi bật.
Mũ len lông xù bắt cặp cùng áo khoác lông thú đã tạo nên một bản phối chất chơi cực kỳ. Với kiểu áo khoác hầm hố này, chị em dễ dàng biến hóa theo nhiều phong cách đa dạng khác nhau, từ trẻ trung và năng động khi kết hợp cùng quần jeans cho đến nữ tính, điệu đà nếu áp dụng công thức cùng chân váy ngắn và giày búp bê. Còn đối với ulzzang Hyeju, cô chọn phối với quần túi hộp và đi giày sneakers để tạo ra dáng vẻ độc lạ, phá cách
Mũ len lông xù phối cùng áo khoác lông thú đã tạo nên một bản phối rất "chất chơi". Với kiểu áo khoác "hầm hố" này, chị em dễ dàng biến hóa theo nhiều phong cách đa dạng khác nhau, từ trẻ trung và năng động khi kết hợp cùng quần jeans, điệu đà nếu áp dụng công thức cùng chân váy ngắn và giày búp bê. Còn đối với Hyeju, cô chọn phối với quần túi hộp và đi giày sneakers để tạo ra dáng vẻ độc lạ, phá cách.

Bửu Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI