Học Cử nhân Quản trị kinh doanh Hoa Kỳ, tự tin trở thành công dân toàn cầu

26/06/2024 - 08:30

PNO - Nguồn nhân lực chất lượng cao giàu sức cạnh tranh, có khả năng thích nghi với cuộc vận động không ngừng của nền kinh tế toàn cầu hóa đang là nhu cầu ngày càng cấp thiết của các doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập hiện nay.

Với lợi thế của một trường đại học hàng đầu trong việc mang đến các chương trình đào tạo tiên tiến cho sinh viên, Trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) hợp tác với Đại học Lincoln (Hoa Kỳ) triển khai chương trình Cử nhân quốc tế ngành Quản trị kinh doanh (BBA) với nhiều ưu điểm vượt trội.

Học tại sân nhà, sở hữu bằng Cử nhân chuẩn mực quốc tế

Đại học Lincoln là ngôi trường có truyền thống hơn 100 năm đào tạo và được đánh giá là trường đại học uy tín với chất lượng đào tạo được kiểm định bởi Hội đồng giáo dục Đại học Hoa Kỳ (CHEA). Trường có nền giáo dục chuyên nghiệp với truyền thống đào tạo nhân lực Quản trị kinh doanh cho các công ty, tập đoàn kinh tế hàng đầu thế giới.

Nâng tầm sự nghiệp trong nền kinh tế toàn cầu hóa với chương trình BBA Đại học Lincoln - Ảnh: HUTECH
Nâng tầm sự nghiệp trong nền kinh tế toàn cầu hóa với chương trình BBA Đại học Lincoln - Ảnh: HUTECH

Chương trình Cử nhân quốc tế hợp tác giữa Đại học Lincoln và HUTECH đào tạo đặc thù ngành Quản trị kinh doanh với thời lượng 3,5 năm (2,5 năm đầu học tại HUTECH, năm cuối học tại HUTECH với giảng viên Hoa Kỳ hoặc học tại Hoa Kỳ). Với mức học phí tối ưu hóa so với du học tự túc, sinh viên thụ hưởng chương trình học 100% bằng tiếng Anh, giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên là các giáo sư hàng đầu của Hoa Kỳ trong lĩnh vực kinh tế - quản trị.

Nội dung đào tạo chuyển giao từ Đại học Lincoln (Hoa Kỳ), thiết kế hài hòa giữa lý thuyết và thực tiễn, trang bị kiến thức quản lý chuyên sâu, nâng cao hiểu biết của sinh viên về kinh tế - quản trị. Sinh viên có hành trang hoàn chỉnh về kiến thức chuyên môn - kỹ năng ngoại ngữ vượt trội - kỹ năng mềm để đảm bảo khả năng áp dụng hữu hiệu nguồn tri thức đã tích lũy vào tăng cường hiệu quả kinh doanh và phát triển năng lực bản thân trong môi trường quốc tế.

Nhận bằng Cử nhân chuẩn mực quốc tế với chi phí học tập tối ưu hóa - Ảnh: HUTECH
Nhận bằng Cử nhân chuẩn mực quốc tế với chi phí học tập tối ưu hóa - Ảnh: HUTECH

Chương trình xét tuyển học sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, thí sinh sẽ được học tiếng Anh tăng cường trước khi vào chương trình chuyên môn. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sở hữu bằng Cử nhân do Đại học Lincoln (Hoa Kỳ) cấp, có giá trị toàn cầu. Với bằng cấp này, sinh viên hoàn toàn có thể tự tin làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia trong và ngoài nước hoặc tiếp tục nâng cao năng lực học tập, nghiên cứu cùng chương trình thạc sĩ quốc tế.

“Đại học Gen Z” hiện đại, bệ phóng trở thành công dân toàn cầu

Đối tác đào tạo chương trình Cử nhân quốc tế Đại học Lincoln (Hoa Kỳ) tại Việt Nam là HUTECH, vốn được mệnh danh là “đại học gen Z” bởi định hướng đào tạo hiện đại, tối giản thời lượng lý thuyết, tăng cường thời lượng thực hành, chú trọng phát triển tối đa tiềm năng của sinh viên.

Tham quan doanh nghiệp, sinh viên thêm hiểu biết về môi trường làm việc tương lai - Ảnh: HUTECH
Tham quan doanh nghiệp, sinh viên thêm hiểu biết về môi trường làm việc tương lai - Ảnh: HUTECH

Bên cạnh những giờ học tại lớp học chính khóa, sinh viên được tham gia nhiều chuyến kiến tập doanh nghiệp để rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn, bước đầu hình dung về môi trường làm việc trong tương lai. Ghé thăm những địa điểm như Pierre Cardin, Guardian, ICD Tân Cảng Sóng Thần, Vietguys, sinh viên gặp gỡ, trao đổi cùng đội ngũ CEO, quản lý cấp cao ngay tại các đơn vị về văn hóa doanh nghiệp, phân bổ nhiệm vụ và hoạt động vận hành của các phòng ban chức năng, các chiến lược kinh doanh và quản trị thương hiệu, quy trình sản xuất ra một sản phẩm thực tế.

Mỗi một chuyến đi như vậy góp phần mở mang nhiều kiến thức thực tiễn giá trị cho sinh viên. Ngoài ra, việc nắm vững các tiêu chí tuyển dụng doanh nghiệp cần ở ứng viên giúp sinh viên phần nào tự đánh giá được khả năng của bản thân để tiếp tục trau dồi hành trang, thêm vững vàng khi đảm nhiệm công việc như người làm nghề thực thụ trong tương lai.

Hoạt động ngoại khóa sôi nổi giúp sinh viên tăng cường bản lĩnh thích nghi trong môi trường đa văn hóa - Ảnh: HUTECH
Hoạt động ngoại khóa sôi nổi giúp sinh viên tăng cường bản lĩnh thích nghi trong môi trường đa văn hóa - Ảnh: HUTECH

Song song với đó, hơn 60 câu lạc bộ, hoạt động ngoại khóa sôi nổi trên tất cả các lĩnh vực như học thuật, văn hóa - nghệ thuật, thể dục thể thao hay các chương trình giao lưu văn hóa, học kỳ trao đổi cùng bạn bè quốc tế cũng là những giảng đường mở để sinh viên khai phá tối đa tiềm năng, tăng cường sự tương tác và mở rộng vốn quan hệ xã hội, nâng cao các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tư duy logic, tư duy sáng tạo, thuyết trình - phản biện. Đây chính là những tiền đề thiết thực để sinh viên chương trình BBA Lincoln - HUTECH thêm bản lĩnh, tự tin, sẵn sàng đón đầu những cơ hội của nền kinh tế hội nhập.

Thảo Linh

Nguồn: HUTECH

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtuyensinhvi /strCate=tuyensinh

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsukienvandevi /strCate=sukienvande
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaoducvi /strCate=giaoduc