Học cách phối đồ cùng mẫu túi xách chần bông vào mùa thu này

20/09/2024 - 13:09

PNO - Để các nàng có thể hoàn thiện bản phối mùa thu đầy thời thượng thì túi chần bông là món phụ kiện không thể bỏ qua.

Túi chần bông được biết đến với khả năng lưu trữ nhẹ nhưng linh hoạt, làm nhân đôi nét nữ tính cho vẻ ngoài hàng ngày bằng sự tinh tế độc đáo của chúng. Trong xu hướng phụ kiện gần đây, những phiên bản túi chần bông có phần “đồ sộ” đã tạo nên cơn sốt mùa Thu với sức hút khó cưỡng.
Túi chần bông được biết đến với thiết kế nhẹ nhưng linh hoạt, làm tô đậm nét nữ tính cho vẻ ngoài hàng ngày bằng sự tinh tế, độc đáo của chúng. Trong xu hướng phụ kiện mùa thu gần đây, những phiên bản túi chần bông có phần “đồ sộ” đã tạo nên sức hút khó cưỡng.
Sự hiện diện của kiểu túi chần bông mang đến vẻ đẹp hiện đại, thông minh. Với thiết kế lòng túi rộng rãi mang tính ứng dụng cao, phái đẹp có thể mang theo “cả thế giới” bên mình trong mỗi dịp xuống phố. Kết hợp áo khoác da đồng điệu cùng áo sơ mi sọc và quần denim thời thượng, các cô nàng sành điệu đã sở hữu khoảnh khắc thời trang ấn tượng khiến đám đông không thể rời mắt.
Sự hiện diện của kiểu túi chần bông mang đến vẻ đẹp hiện đại, thông minh. Với thiết kế lòng túi rộng rãi mang tính ứng dụng cao, các nàng có thể mang theo “cả thế giới” bên mình trong mỗi dịp xuống phố. Kết hợp áo khoác da đồng điệu cùng áo sơ mi sọc và quần denim thời thượng, các cô nàng sành điệu đã sở hữu bộ cánh thời trang ấn tượng khiến mọi người không thể rời mắt.
Đối lập với kiểu túi “ngoại cỡ”, chiếc túi chần bông nhỏ dễ thương với thiết kế cầm tay làm tăng vẻ diện mạo điệu đà và thông minh của bạn. Hãy thử vẻ ngoài sành điệu với chiếc túi chần bông mini như Emily Lindmark, người đã thêm điểm nhấn cho chiếc áo khoác dài sọc với quần short biker khoẻ khoắn.
Đối lập với kiểu túi “ngoại cỡ”, chiếc túi chần bông nhỏ dễ thương với thiết kế cầm tay làm tăng vẻ diện mạo dịu dàng và thông minh của chị em. Hãy thử vẻ ngoài sành điệu với chiếc túi chần bông mini, thêm điểm nhấn cho chiếc áo khoác dài sọc với quần short khoẻ khoắn.
Ngoài ra, chiếc túi chần bông có thể làm nổi bật diện mạo tràn ngập sức sống cho phong cách Thu-Đông tương đối đơn giản. Sophia Boman kết hợp chiếc túi chần bông hình vai màu xanh lá cây tươi sáng với vẻ ngoài giản dị, hoàn thiện bản phối với chiếc áo khoác da màu đen, áo nỉ màu xám và quần denim, tạo hiệu ứng làm tôn lên tổng thể phong cách.
Ngoài ra, chiếc túi chần bông có thể làm nổi bật diện mạo tràn ngập sức sống cho phong cách Thu - Đông tương đối đơn giản. Những tín đồ thời trang có thể kết hợp chiếc túi chần bông hình vai màu xanh lá cây tươi sáng với vẻ ngoài giản dị, hoàn thiện bản phối với chiếc áo khoác da màu đen, áo nỉ màu xám và quần denim, tạo hiệu ứng làm tôn lên tổng thể phong cách.
Vào mùa Thu này, dáng túi chần bông với sự kết giữa chủ nghĩa cổ điển retro với nét duyên dáng mềm mại đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo giới mộ điệu thời trang
Vào mùa thu này, dáng túi chần bông kết hợp với chủ nghĩa cổ điển "retro" cùng nét duyên dáng mềm mại đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo giới mộ điệu thời trang. Những chiếc áo len cùng chân váy mang phong cách Y2k (thời trang đầu những năm 2000) kết hợp với một chiếc túi chần bông sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho các nàng.
Còn với những cô nàng thích sự trẻ trung cùng nét dịu dàng thì những mẫu túi chần bông với gam màu trung tính kết hợp cùng áo len tay dài, quần bloomer (một loại quần shorts dáng rộng tạo cảm giác bồng bềnh)
Còn với những cô nàng thích sự trẻ trung cùng nét dịu dàng thì những mẫu túi chần bông với gam màu trung tính kết hợp cùng áo len tay dài, quần bloomer (một loại quần shorts dáng rộng tạo cảm giác bồng bềnh) đi cùng boots cao cổ vào mùa thu này là một lựa chọn không hề tồi.
Vào những ngày thời tiết lahj, các nàng có thể kết hợp mẫu túi chần bông dạng cặp xách cùng với áo phao cỡ lớn và ủng cao su sẽ tạo nên một diện mạo độc đáo, vừa giúp các nàng giữ ấm mà vẫn giữ được tính thời trang.
Vào những ngày thời tiết se lạnh, các chị em có thể kết hợp mẫu túi chần bông dạng cặp xách cùng với áo phao cỡ lớn và ủng cao su sẽ tạo nên một diện mạo độc đáo, vừa có thể giữ ấm mà vẫn giữ được tính thời trang.
Tự do và phá cách là những gì để miêu tả về phong cách thời trang tự do kết hợp với phụ kiện túi chần bông.
Tự do và phá cách là những gì để miêu tả về phong cách thời trang tự do kết hợp với phụ kiện túi chần bông. Một chiếc blazer ngoại cỡ được cách điệu kết hợp với quần jean và một chiếc túi chần bông màu tím nhạt là những gì mà các cô nàng sành điệu có thể thử qua. Sự kết hợp trông lạ mắt này vẫn sẽ giúp chị em trông có gu hơn đấy.

Bửu Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI