Học cách dưỡng da và trang điểm của 4 cô gái Black Pink

17/01/2021 - 08:16

PNO - 4 mỹ nhân Black Pink đều sở hữu làn da rạng rỡ và căng mịn nhờ vào những bí quyết dưỡng da và trang điểm dưới đây.

 

Lisa  làn da khô chính là Lisa. Thế nhưng, cách skincare của cô nàng là dùng vào kem dưỡng ẩm mỗi tối để làn da hấp thụ độ ẩm cần thiết trong giấc ngủ. Tuỳ thuộc vào đặc tính của làn da mà bạn chọn loại có độ ẩm nhiều hay ít, chỉ cần đảm bảo là da được phục hồi và trở nên mềm mại vào sáng hôm sau. Một tips dưỡng da thú vị của búp bê sống Thái Lan còn là mát-xa mặt nhẹ nhàng sau khi thoa kem dưỡng ẩm. Điều này giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào da, tăng cường hiệu quả. Mát-xa mặt cũng là cách để da được thư giãn, thoải mái.
Lisa có làn da khô vì vậy kem dưỡng ẩm là món đồ không thể thiếu với cô nàng. Vào mỗi tối trước khi đi ngủ, Lisa thoa kem dưỡng ẩm để làn da hấp thụ độ ẩm cần thiết. Sau khi thoa kem dưỡng ẩm, ''búp bê'' Thái Lan còn mát-xa mặt nhẹ nhàng để giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào da, tăng cường hiệu quả. 
Lisa:
Là ca sĩ có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ yêu K-pop trên toàn thế giới, Lisa luôn chú trọng đến phong cách mỗi khi xuất hiện. Người đẹp yêu thích một làn da sáng, tạo khối cẩn thận và đôi mắt khói bí ẩn. Cô thường chọn đánh mắt với màu nâu nhẹ nhàng để tạo chiều sâu, sau đó vuốt eyeliner dạng lỏng về phía đuôi mắt để tạo nét tinh tế. Lisa cũng không bao giờ quên mascara giúp đôi mắt thêm cuốn hút. Màu son Lisa ưa chuộng thường là tông màu cam, hồng.
Jennie tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng cô uống nước ép mỗi ngày để cải thiện làn da. Bên cạnh việc đắp mặt nạ thì cải thiện chế độ ăn uống cũng là điều cần thiết. Nữ idol Black Pink cho biết uống một ly nước ép thải độc vào buổi sáng và rất nhiều nước trong suốt cả ngày là một tuyệt chiêu skincare hiệu quả và tốt cho cả sức khoẻ chúng ta.
Jennie tiết lộ bị quyết giữ dáng và cải thiện làn da là uống nước ép mỗi ngày. Bên cạnh việc đắp mặt nạ thì cải thiện chế độ ăn uống cũng là điều được mỹ nhân Kpop chú trọng. Một mẩu Black Pink cho biết uống một ly nước ép thải độc vào buổi sáng và uống nhiều nước lọc trong ngày là một tuyệt chiêu chăm sóc da đơn giản mà cực kỳ hiệu quả và tốt cho cả sức khoẻ.
Về phong cách trang điểm, Jennie ''trang điểm như không'' với lớp nền trong suốt. Cô chủ yêu chọn loại kem nền gam màu trung tính, tệp với màu da để tăng độ tự nhiên và cũng giúp tôn lên màu son đỏ yêu thích. Định hình lông mày bằng một vài nét vẽ hướng lên và dùng gel định hình để giữ chúng vào nếp. Một lớp màu trên mi mắt mang lại sự ấm áp cho ánh nhìn của bạn.
Về phong cách trang điểm, Jennie ''trang điểm như không'' với lớp nền trong suốt. Cô chủ yếu chọn loại kem nền gam màu trung tính, tệp với màu da để tăng độ tự nhiên và cũng giúp tôn lên màu son đỏ yêu thích. Jennie thường định hình lông mày bằng một vài nét vẽ hướng lên và dùng gel để giữ chúng vào nếp. Một lớp màu lên mi mắt trên giúp mang lại sự ấm áp cho vẻ ngoài của cô.
Từng tiết lộ mình bị khô da, nên Jisoo dành cả thanh xuân để đắp mặt nạ, thậm chí có thể từ 2-3 lần/ngày. Điều này nghe thì có vẻ hơi quá với một số người nhưng đây cũng là lý do khiến làn da Jisoo đẹp không tỳ vết. Bạn có thể không cần đắp mặt nạ nhiều đến thế trong ngày nếu không có thời gian, nhưng cũng hãy chăm chỉ lên, ít nhất cũng phải cho da ăn 3-4 lần/tuần nhé. Sản phẩm trang điểm dù tốt đến đâu thì cũng không khiến gương mặt hoàn hảo nếu làn da bạn vốn dĩ xỉn màu, nhiều khuyết điểm. Chính vì thế, Jisoo luôn tâm niệm tập trung vào dưỡng da và xem makeup như một bước làm đẹp bổ sung chứ không phụ thuộc vào nó. Trong túi mỹ phẩm của cô nàng, các sản phẩm chăm sóc da là những món bạn có thể bắt gặp.
Jisoo cũng có làn da khô, cô từng tiết lộ dành cả thanh xuân để đắp mặt nạ, thậm chí từ 2-3 lần/ngày. Bên cạnh đó, Jisoo luôn tâm niệm tập trung vào dưỡng da và xem trang điểm như một bước làm đẹp bổ sung chứ không phụ thuộc vào nó. 
Jisoo không bao giờ tạo khối quá nhiều, không kẻ eyeliner quá dày. Ngay cả khi dùng sắc môi đỏ rực rỡ, cô cũng tán đường viền môi rất mềm, khiến gương mặt hài hòa hơn.
Với lợi thế làn da trắng mịn hoàn hảo, Jisoo không trang điểm quá nhiều, cô không bao giờ tạo khối và không kẻ eyeliner quá dày. Ngay cả khi dùng sắc môi đỏ rực rỡ, người đẹp cũng tán đường viền môi rất mềm, khiến gương mặt hài hòa hơn. Ngoài ra, cô nàng tập trung tô điểm cho cặp chân mày dày và rõ nét, lớp lót màu khói nhẹ và đôi môi hồng trung tính.
Sau một ngày dài, chúng ta còn kiệt sức, dễ lười biếng skincare huống chi là các idol với lịch trình công việc kín kẽ. Thế nhưng với Rosé, cô dành khá nhiều thời gian để tẩy trang, làm sạch, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, cặn trang điểm để chắc rằng lỗ chân lông thật sự thông thoáng, không có vi khuẩn tích tụ gây mụn, viêm. Việc tìm hiểu kĩ các sản phẩm, đọc hiểu thành phần dưỡng da chưa bao giờ là thừa trong việc quyết định chọn dùng loại sản phẩm nào thì chuẩn. Rosé đặc biệt chú trọng vấn đề này. Cô luôn cân nhắc xem liệu chúng có hợp với làn da mình hay không, chứ không chỉ chạy theo các sản phẩm skincare mới.
Dù lịch trình có bận rộn đến mấy thì Rose cũng phải dành thời gian cuối ngày để tẩy trang, làm sạch, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, cặn trang điểm. Công đoạn này giúp lỗ chân lông được thông thoáng, không có vi khuẩn tích tụ gây mụn, viêm. Cô nàng cũng chú trọng việc lựa chọn mỹ phẩm, đọc hiểu thành phần dưỡng da của từng loại liệu cho phù hợp với da của mình hay không.
Được mệnh danh là mỹ nhân có nhiều màu tóc nổi nhất Black Pink, Rose cũng thay đổi không ít lối trang điểm. Nhưng dù chọn phong cách nữ tính hay cá tín thì cô nàng sẽ luôn tập trung vào việc trang điểm cho đôi mắt. Thay vì tập trung đánh phấn mắt ở mí trên, cô đánh màu mắt nhũ ở mí dưới, bí quyết giúp cân bằng gương mặt hơi dài. Đặc biệt, đường eyeliner chếch xuống, kéo dài đuôi mắt là nét đặc trưng tạo nên ánh lườm quyến rũ của giọng ca chính Black Pink.
Được mệnh danh là mỹ nhân có nhiều màu tóc nổi nhất Black Pink, Rose cũng thay đổi không ít lối trang điểm, nhưng dù chọn phong cách nữ tính hay cá tính cô nàng cũng luôn tập trung vào việc trang điểm cho đôi mắt. Thay vì đánh phấn mắt ở mí trên, cô đánh màu mắt nhũ ở mí dưới, đây là bí quyết giúp cân bằng gương mặt hơi dài của Rose. Đặc biệt, kẻ đường eyeliner chếch xuống, kéo dài đuôi mắt là nét đặc trưng tạo nên ánh nhìn quyến rũ của giọng ca chính Black Pink.

Thu Vân (theo Elle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI