Hoạt động "chui", cơ sở thẩm mỹ bị phạt 135 triệu đồng

14/08/2023 - 15:36

PNO - Ngoài ra, 2 cơ sở khác cũng bị phạt hơn 150 triệu đồng do hoạt động không có giấy phép và không có chứng chỉ hành nghề.

Trưa 14/8, Thanh tra Sở Y tế cho biết qua quá trình kiểm tra, xử lý, đơn vị đã quyết định xử phạt hành chính, đình chỉ hoạt động đối với Công ty TNHH Thẩm mỹ JW By Asian Luxury Beauty Clinic (Chăm sóc da) địa chỉ tại số 57 đường 3/2, P.11, Q.10 TPHCM.

Theo đó, cơ sở này cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động; đăng quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan có thẩm quyền xác nhận nội dung. 

Công ty TNHH Thẩm mỹ JW By Asian Luxury Beauty Clinic bị phạt 135 triệu đồng do chưa có giấy phép hoạt động, ảnh internet
Công ty TNHH Thẩm mỹ JW By Asian Luxury Beauty Clinic bị phạt 135 triệu đồng do chưa có giấy phép hoạt động, ảnh internet

Bên cạnh đó, cơ sở này bị buộc đình chỉ hoạt động cho đến khi có đầy đủ hồ sơ pháp lý có liên quan đến hoạt động khám chữa bệnh. Đồng thời Công ty TNHH Thẩm mỹ JW By Asian Luxury Beauty Clinic (Chăm sóc da) phải tháo gỡ, xóa bỏ các nội dung đang quảng cáo.

Công ty TNHH Nha khoa Quốc Khánh tại số 158 Nguyễn Văn Nghi, Q.Gò Vấp cũng bị phạt 90 triệu đồng với hành vi cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động. Cơ sở này bị đình chỉ hoạt động cho đến khi có đầy đủ hồ sơ pháp lý.

Đồng thời, khám chữa bệnh khi chưa có chứng chỉ hành nghề, ông Trần Quốc Khánh (Y sĩ) bị phạt 46,2 triệu đồng, buộc nộp lại 11,2 triệu đồng có được do thực hiện hành vi.

Phạm An

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI